-
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia
Ôtô - Xe máy
19/10/2018 15:512019 Benelli RFS150iLE mới chốt giá 42 triệu đồng, quyết đấu Exciter
Nếu bạn cảm nhận thấy Yamaha Y15ZR (tên gọi khác của Yamaha Exciter 150 tại Malaysia) và Honda RS150R là những mẫu xe côn tay chủ lực, đáng để mua, thì 2019 Benelli RFS150iLE limited Edition vừa xuất hiện cũng là cái tên đáng chú ý.
Mẫu xe này vừa chính thức chốt giá bán tại thị trường Malaysia với mức niêm yết chỉ 7.488 RM (41,98 triệu VNĐ), rẻ hơn hẳn so với 2019 Yamaha Exciter 150 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Đáng chú ý xe côn tay của Benelli chỉ được sản xuất giới hạn 5.000 chiếc, mang màu tam thể Tri-Colore của Ý để kỷ niệm ngày sinh nhật của thương hiệu xe Benelli.
Thành phần độc quyền đặc biệt trên xe là trang bị tiêu chuẩn phanh clutch lever. Phía sau xe lại là bộ giảm xóc đơn cao cấp Kayaba, còn phía trước là buộc đảo chiều không tùy chỉnh. Vành bánh xe trước và sau có sọc kẻ trắng.
Cung cấp sức mạnh cho RFS150iLE là bộ động cơ đơn xy-lanh, dung tích 149cc, ba bu-gi, làm mát bằng chất lỏng cho công suất tối đa 15,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số ly hợp ướt, 6 cấp và bộ truyền động bánh xích.
Cấu hình đầu xy-lanh với 3 bugi trên RFS150iLE được gọi là B3SP được thiết kế để tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sản xuất công suất tối ưu mà vẫn giảm lượng khí thải. Phanh đĩa đơn thủy lực được sử dụng cho cả bánh trước và sau với cỡ mâm lần lượt là 240 mm và 220 mm.
Bình xăng xe lớn 4,8 lít đặt dưới yên, trọng lượng xe 126 kg. Yên ngồi của RFS150iLE cao 787 mm, tốc độ tối đa của xe là 100 km/h. Những chỉ số này cho thấy, xe côn tay mới của Benelli hoàn toàn có thể đối trọng với các đối thủ cùng cấp đến từ Yamaha và Honda.
Theo Vũ Long (Dân Việt)
- Galaxy Z TriFold cháy hàng, Samsung tạo cơn sốt hiếm thấy (1 giờ trước)
- Mâu thuẫn lên đỉnh điểm: Vợ chồng David Beckham chính thức "cạch mặt" con trai cả trên mạng xã hội (1 giờ trước)
- Kình ngư Võ Thị Mỹ Tiên có ‘lời đáp trả’ thuyết phục sau khi bị lãnh đạo nhắc nhở đến bật khóc (1 giờ trước)
- Hướng dẫn chi tiết cách kiểm soát thông tin đăng ký xe và vi phạm qua ứng dụng VNeID và VneTraffic (1 giờ trước)
- Danh tính VĐV Việt Nam được thưởng lớn nhất SEA Games 33, lộ diện người giành nhiều huy chương nhất (1 giờ trước)
- Nữ du khách Nga "làm xiếc" khi lái mô tô ở Khánh Hòa: Công an chuyển hồ sang cảnh sát hình sự (1 giờ trước)
- Dùng AI soạn báo cáo cẩu thả, Sở Công Thương Cao Bằng bị Chủ tịch tỉnh phê bình (2 giờ trước)
- Bill Clinton bị Nhà Trắng "hiến tế" trong bê bối ảnh chung với Jeffrey Epstein? (2 giờ trước)
- Hành trình kinh hoàng của nam thanh niên ngủ quên trên xe khách, tỉnh dậy thấy mình ở "động lừa đảo" Campuchia (2 giờ trước)
- Cứ đến cuối tháng chị dâu lại sang ngủ nhờ, đến lần thứ ba tôi mới hiểu ra sự thật phía sau (2 giờ trước)