-
Bão Kalmaegi mạnh nhất năm sắp đổ bộ, đe dọa tỉnh/thành nào ở miền Trung? -
Tìm thấy thi thể tài xế taxi tự gây thương tích rồi nhảy cầu Sài Gòn, tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của nạn nhân -
Vụ 2 xe máy va chạm mạnh ở Gia Lai lúc rạng sáng: 4 thiếu niên thương vong, hiện trường gây ám ảnh -
Nữ sinh TPHCM bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh, đám đông reo hò cổ vũ gây phẫn nộ -
Miền Trung oằn mình trong tháng mưa dị thường và tàn khốc nhất lịch sử khí tượng Việt Nam -
Khai mạc Hội nghị Trung ương 14 -
Tòa án Đức: Lê Trung Khoa đối mặt 6 tháng - 2 năm tù nếu tái phạm vu khống Vingroup "hối lộ" -
Những thói quen khi đi ngủ giúp nâng cao hạnh phúc vợ chồng: Tưởng chừng đơn giản nhưng nhiều người lại bỏ qua -
Chồng ghì tay ép vợ ký đơn ly hôn, ngày ra tòa vợ cũ cười hé lộ bí mật khiến anh điêu đứng, nhưng tất cả đã quá muộn… -
Sự thay đổi kỳ lạ của người mẹ sau vụ con 4 tháng tuổi rơi xuống kênh qua đời, hàng xóm hé lộ bất ngờ
Ôtô - Xe máy
24/11/2022 22:26Audi ra mắt logo 2D đen trắng - triết lý càng đơn giản càng đẹp
Audi vừa ra mắt logo mới nhất của mình cùng với mẫu ô tô điện Q8 e-tron - phiên bản nâng cấp và đổi tên của e-tron trước đó. Logo mới của Audi hướng tới sự tối giản và được thiết kế để mang tới hình ảnh hiện đại hơn cho các mẫu xe.
Về tổng thể, logo mới của Audi có nền màu đen bên dưới các vòng tròn màu trắng. Theo Audi, thiết kế này sẽ mang lại sự rạng rỡ lớn hơn cho các mẫu xe của hãng. Kiểu bố trí hai tông màu cũng hứa hẹn giúp logo dễ được nhìn thấy hơn, thậm chí từ khoảng cách xa.
Tất cả các phiên bản Audi logo mới đều sẽ có thiết kế kiểu hai chiều (2D), kể cả các biến thể với màu đen và xám tinh tế hơn. “Các vòng tròn 2D bắt đầu xuất hiện tại Audi từ năm 2016 do quá trình số hóa. Về cơ bản, đây là cách để mô tả các vòng theo hướng phù hợp hơn với phương tiện”, chiến lược gia Frederik Kalisch chia sẻ. Tuy nhiên, Audi muốn có sự nhất quán về nhận diện thương hiệu trên tất cả các điểm tiếp xúc khách hàng nên họ đã bắt tay vào thiết kế lại logo.
Nhà thiết kế André Georgi cũng đồng tình với quan điểm của Frederik Kalisch. “Chúng tôi muốn rằng trong tương lai, logo 4 vòng tròn xuất hiện ở mọi nơi đều giống nhau: Cho dù đó là trên tạp chí, trên smartphone, trên bảng quảng cáo, trên hoặc trong ô tô”, ông Georgi chia sẻ. “Thiết kế 2D mới mang đến một sự thay đổi hiện đại hơn và thậm chí mang tính đồ họa nhiều hơn cho những vòng tròn của chúng tôi mặc dù về mặt hình học thì chúng gần giống với trước đây”.
Có một điều thú vị là Audi đã loại bỏ lớp mạ crôm trên logo mới. Đây là một điểm rất đáng chú ý bởi logo mạ crôm từng là dấu hiệu đặc trưng của Audi.
Bên cạnh logo mới, các mẫu xe trong tương lai của Audi sẽ sử dụng một phông chữ độc quyền của Audi với tên gọi Audi Type.
Theo Thảo Nguyễn (Kienthuc.net.vn)
- "Sóng gió" tại Tesla: Kế hoạch thưởng 1.000 tỷ USD cho Elon Musk bị phản đối kịch liệt, ban lãnh đạo cảnh báo "ông ấy có thể rời đi" (1 giờ trước)
- Bão Kalmaegi mạnh nhất năm sắp đổ bộ, đe dọa tỉnh/thành nào ở miền Trung? (1 giờ trước)
- Đêm khủng hoảng ở Anfield: Liverpool "lột trần" Real Madrid (1 giờ trước)
- Chủ tịch Miss Universe "dằn mặt" ông Nawat, đưa ra lời cảnh cáo sau vụ ồn ào đuổi mắng thí sinh (1 giờ trước)
- Thảm kịch "như vùng chiến sự": Máy bay chở hàng Mỹ rơi, bốc cháy thành quả cầu lửa khổng lồ, 14 người thương vong (1 giờ trước)
- Apple bị tố vô trách nhiệm (1 giờ trước)
- Tìm thấy thi thể tài xế taxi tự gây thương tích rồi nhảy cầu Sài Gòn, tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của nạn nhân (1 giờ trước)
- Bùng nổ "Hiệu ứng tỷ phú": Quán gà rán bình dân bỗng hóa "Thánh địa cầu may mắn" sau bữa nhậu của lãnh đạo NVIDIA, Samsung và Hyundai (1 giờ trước)
- Vụ 2 xe máy va chạm mạnh ở Gia Lai lúc rạng sáng: 4 thiếu niên thương vong, hiện trường gây ám ảnh (1 giờ trước)
- "SH phiên bản bình dân" chính thức ra mắt giá siêu cạnh tranh: Thiết kế cực đẹp, có phanh ABS 2 kênh (1 giờ trước)