-
"Mẹ ơi cứu con" - cuộc gọi cuối cùng xé lòng trước khi cả nhà 4 người mất trong vụ cháy kinh hoàng ở Hà Nội
-
Ông Nguyễn Khắc Toàn làm Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa
-
Ông Nguyễn Thanh Nghị nói về việc người dân sẽ có thêm lựa chọn đơn vị cung cấp điện
-
59 hộ dân phía Đông hồ Hoàn Kiếm di dời, tái định cư tại Đông Anh hoặc Việt Hưng
-
Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác
-
Hơn 230 chủ xe máy, ô tô Hà Nội có biển số sau nhanh chóng nộp phạt nguội theo Nghị định 168
-
Đề nghị thu hồi Huân chương Lao động đối với ông Nguyễn Văn Tuấn, trưởng bộ môn Trường Đại học Y Hà Nội
-
Xót xa khi vô tình gặp thầy dạy Toán cấp 2 nhặt ve chai trên phố
-
Nhà xưởng ở TPHCM bốc cháy, xuất hiện "quả cầu lửa" khiến nhiều người hoảng sợ
-
Áp lực học tập, nữ sinh lớp 9 luôn nghĩ bị bạn nói xấu, chê bai rồi phải nhập viện tâm thần
Ôtô - Xe máy
09/07/2017 11:29Cận cảnh môtô Brixton BX125 giá 48 triệu tại Việt Nam
Là dòng sản phẩm giá rẻ nhất của hãng xe Áo tại Trung Quốc, Brixton BX125 Classic sở hữu thiết kế hoài cổ, phù hợp với nhiều người.
Được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại sự kiện triển lãm VMCS 2017 diễn ra hồi đầu tháng 5 vừa qua, hai dòng xe môtô Brixton BX 125 và 150 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước. Với vẻ ngoài mang đậm phong cách hoài cổ kết hợp cùng một số công nghệ mới, đặc biệt là mức giá rẻ. ![]() Phiên xe môtô BX125 Classic là dòng xe cơ bản của Brixton với kiểu dáng naked-bike cổ điển. Từ dòng xe này, hãng sẽ "biến hóa" một số chi tiết để tạo thành phiên bản cafe racer (BX125R) và scrambler (BX125X). Ngoài ran, Brixton còn có dòng BX150 với thiết kế và các phiên bản y hệt BX125, nhưng được trang bị động cơ dung tích lớn hơn. ![]() Đi theo phong cách cổ điển vốn đang được nhiều dân chơi ưa chuộng, Brixton BX125 Classic được thương hiệu xe máy Áo tại Trung Quốc trang bị đèn pha chóa tròn kèm 2 xi-nhan nhỏ gọn hai bên. Tuy nhiên, phần vành xung quanh chóa pha đã được Brixton tích hợp một dải đèn LED hiện đại. ![]() Cụm đồng hồ của chiếc xe được thiết kế theo phong cách hoài cổ nằm ngay trên cụm đèn pha. Trên cụm đồng hồ này ngoài kim hiển thị vòng tua máy và đèn báo số - nó còn ddược trang bị thêm một màn hình kỹ thuật số cỡ nhỏ chỉ số km, dung tích nhiên liệu và số quãng đường đi được... ![]() Tay lái của mẫu xe BX125 Classic này mang đậm phong cách tracker cổ điển, cao và rộng khá phù hợp cho những tín đồ chơi xe chinh phục những quãng đường dài mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, một cổng sạc USB nhỏ kèm nắp cao su chống nước gắn trên ghi-đông, giúp sạc các thiết bị di động trên hành trình dài. ![]() BX125 Classic sở hữu chiều dài x rộng x cao là 2.020 x 910 x 1.105 mm, chiều dài cơ sơ là 1.320 mm, chiều cao yên xe khá thấp chỉ 760 mm. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị bình xăng được phối màu khá đẹp đi kèm dung tích khá lớn là 13,5 lít và có trọng lượng khô là 128 kg. ![]() Nằm hai bên thân xe, những tấm ốp được dán decal chữ BX125 được cách điệu khá độc đáo. Chiếc BX125 Classic tại Việt Nam này được sơn màu xám nòng súng kết hợp với xám, giữa 2 màu này được ngăn cách với nhau bởi các đường viền chỉ màu đen. Logo nổi Brixton trên bình xăng khiến chiếc xe trông cao cấp hơn. ![]() Yên xe đôi liền dạng mềm, tay xách mạ crom sáng bóng "ẩn nấp" phía dưới yên. Chiếc xe được trang bị đèn hậu và xy-nhan dạng LED, dè sau cao cùng pad biển số gắn phía dưới. Ngoài ra, chiếc xe cũng sở hữu phần lớn các chi tiết sơn màu đen mờ cực "ngầu" kèm dè trước sau mạ bóng. ![]() Brixton BX125 Classic sở hữu phuộc ống lồng truyền thống ở bánh trước và lo xo trụ sau. Xe sử dụng vành nan trước có đường kính 18 inch, đi kèm lốp gai 100/80/17 trước và 120/80-17 sau. Hệ thống phanh đĩa trước của BX125 Classic sử dụng heo 2 piston, phía sau trang bị đĩa đơn cỡ nhỏ. ![]() Mặc dù chỉ là một mẫu xe môtô cỡ nhỏ, giá rẻ nhưng Brixton BX cũng được xem là khá thú vị khi "ngập tràn" hàng loạt đồ chơi cho bỉe. Cùng với vẻ ngoài mang đậm phong cách hoài cổ, nó còn kết hợp cùng một số công nghệ hiện đại tiên tiến đặc biệt là đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4. ![]() Brixton BX125 Classic được trang bị động cơ 124,8 cc 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, đi kèm hộp số 5 cấp, đạt công suất tối đa 11,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. ![]() Động cơ này dựa trên cơ sở chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Suzuki TSR125 trước đây, giúp xe đạt tốc độ tối đa khoảng 100 km/h và mức tiêu thụ trung bình 2,34l/100 km. Phiên bản động cơ 150cc của chiếc xe chỉ có công suất tăng đúng 0,6 mã lực, đạt 11,7 mã lực. ![]() Tại thị trường Việt Nam, Brixton BX125 Classic được bán với giá 47,9 triệu đồng. Mặc dù chưa được trải nghiệm nhưng theo nhiều người tiêu dùng đánh giá - với mức giá cũng như trang bị trên mẫu xe này, nó được xem là khá rẻ so với nhiều mẫu xe khác cùng phân khúc hiện nay. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng cần kiểm tra, nghiên cứu kỹ khi mua. |
Theo Kienthuc.net.vn








- Đề nghị thu hồi Huân chương Lao động với một Viện trưởng ở Bệnh viện Bạch Mai (22:31)
- Lương Triều Vỹ sa sút trí nhớ (22:04)
- Mỹ nhân bị đánh dã man giữa đường vì từ chối lời tán tỉnh (22:02)
- Chỉ vợ của Amorim mới cứu được Man Utd (34 phút trước)
- Bắt ông chủ Đài Loan kinh doanh nhà hàng có nữ tiếp viên bán dâm ở TPHCM (50 phút trước)
- "Nhập vai" mẹ chồng, người phụ nữ Hà Nội khiến kẻ lừa xin 500 triệu đồng "cứng họng" (56 phút trước)
- Căn bệnh chưa có thuốc chữa, tỷ lệ mất mạng gần như tuyệt đối (1 giờ trước)
- Tham gia đường dây mua bán nội tạng người, cô gái trẻ bị khởi tố (1 giờ trước)
- iPhone 17 bản Mỹ vẫn khác biệt (1 giờ trước)
- Hoa hậu Yến Nhi: "Tôi cho ba mẹ nghỉ làm phụ hồ, bán vé số" (1 giờ trước)




