-
TP HCM: Người phụ nữ tử vong thương tâm sau va chạm với xe container, hé lộ hoàn cảnh đáng thương -
Học sinh Việt Nam từ 2026: Miễn phí sách giáo khoa và thống nhất bộ SGK toàn quốc, thay đổi lớn trong giáo dục -
Hà Nội: 182 trường hợp vi phạm được camera AI phát hiện phải nộp phạt nguội theo Nghị định 168 -
Phẫn nộ clip nữ sinh lớp 10 Gia Lai bị nhóm bạn đánh hội đồng chỉ vì 1 xích mích vụn vặt -
Hà Nội: Đang cháy lớn trên phố Lò Đúc, dãy cửa hàng bị thiêu rụi hoàn toàn -
Tai nạn cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Xót xa cảnh người thân lặng lẽ nhận thi thể nạn nhân về quê lo hậu sự -
Camera AI phát hiện những lỗi mà người điều khiển ô tô, xe máy lâu nay vẫn "hồn nhiên" mắc phải -
Công an Hà Nội, Sở xây dựng làm việc với Ban quản lý chung cư HH Linh Đàm về vụ cấm cư dân để xe điện -
Chính thức "khai tử" bằng tốt nghiệp trung học cơ sở, loại giấy tờ gì được thay thế? -
Quốc hội bỏ quy định bắt buộc taxi, xe vận tải phải lắp ghế an toàn cho trẻ em
Ôtô - Xe máy
10/02/2018 17:25Cận cảnh 'thần gió' 2018 Suzuki Hayabusa trong thực tế
Điều gây ấn tượng chính là 2018 Hayabusa được Suzuki thét giá tại đây tới 1.387.623 RS (487,89 triệu VNĐ). Mẫu xe này thực tế được nhập khẩu theo dạng CKD (nhập linh kiện và lắp ráp trong nước), được lắp ráp tại nhà máy của Suzuki ở Manesar, Gurungram, Ấn Độ. Xe có hai màu mới gồm màu đỏ-trắng, và màu đen thủy tinh.
Ngoài các màu mới, xe không có những thay đổi nào về mặt cơ khí. Thân xe có các đường cong cắt gọt tinh tế, tạo ra hiệu suất khí động học tối ưu giúp xe vút đi trong gió mà không sợ bị sức cản. Trong khi cụm đồng hồ xe loại hỗn hợp analogue và kỹ thuật số. Vị trí ngồi lái thể thao và công thái học được tăng cường giúp cho việc vận hành xe đạt hiệu suất tối đa.
Trái tim của xe là loại động cơ DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 1.340cc, làm mát bằng chất lỏng và có phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất đầu ra tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 155 Nm. Hệ thống sức mạnh xe còn đi kèm với hộp số 6 cấp và hệ thống hỗ trợ hộp số Suzuki (SCAS). Động cơ còn có 3 chế độ bản đồ sức mạnh và hệ thống sức mạnh có thể được điều khiển qua hệ thống Suzuki Drive Mode Selector.
Để giúp xe vận hành ổn định, Hayabusa có hệ thống treo trước đảo chiều KYB cỡ 43 mm được tùy chỉnh hoàn toàn với lớp bọc bằng carbon kim cương. Phía sau là giảm xóc đơn dạng liên kết. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa kép ở phía trước với cỡ mâm 310 mm cùng bộ nén Brembo Monobloc. Bánh sau sử dụng loại phanh đĩa 260 mm với một điểm nén piston. Đặc biệt vành bánh xe được trang bị loại lốp chuyên dụng Bridgestone BT-015 chịu ma sát tốt. Bình xăng xe lớn 21 lít và trọng lượng xe 266 kg.
Theo Văn Biên (Dân Việt)
- Taekwondo Việt Nam bứt phá ngoạn mục, giành Huy chương Vàng thứ hai tại SEA Games 33 (19:26)
- Phẫn nộ: Tài xế xe buýt bị hành khách hành hung ngay khi xe đang chạy trên đường, gây hoảng loạn cho hành khách (19:09)
- Đồng Nai ghi nhận ca mắc đậu mùa khỉ đầu tiên trong năm, nguồn lây nhiễm chưa rõ ràng (19:05)
- Ngày đầu SEA Games 33 đầy biến động: Chủ nhà Thái Lan liên tục mắc lỗi, Việt Nam và Philippines đồng loạt kiện trọng tài taekwondo thiên vị (1 giờ trước)
- Kinh hoàng tại Nigeria: Phá đường dây khách sạn - nhà xác kiêm “lò mổ” nội tạng, nghi ngờ bắt cóc và giết người hàng loạt (1 giờ trước)
- Động thái gây sốc của Apple: Đặt cược lớn vào iPhone Fold với số lượng màn hình khủng, thách thức toàn bộ thị trường điện thoại gập (2 giờ trước)
- Nguyễn Thị Hương và Diệp Thị Hương giành HCV đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 33 (2 giờ trước)
- Chính thức thông qua Luật Thương mại điện tử (2 giờ trước)
- Bê bối SEA Games 33: VĐV Malaysia bị loại oan vì nghe lời HLV? (3 giờ trước)
- TP HCM: Người phụ nữ tử vong thương tâm sau va chạm với xe container, hé lộ hoàn cảnh đáng thương (3 giờ trước)