-
Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận
-
Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học
-
Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát
-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
-
Hy hữu người đàn ông kẹt ở lỗ thông gió nhà dân, gia chủ tá hoả cầu cứu công an
-
Một phiên livestream có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên thu về bao nhiêu tiền?
-
Điểm "dị thường" của bão số 7 sắp hình thành, vùng nào mưa lớn xối xả ở miền Bắc?
-
Chuyên gia ung thư tiết lộ 3 loại bữa sáng nằm trong "danh sách đen gây ung thư": Loại thứ 2 còn được xếp vào nhóm 1
Ôtô - Xe máy
15/04/2021 13:50Chiêm ngưỡng Honda CD125 sau 20 năm sản xuất vẫn có giá hơn 330 triệu đồng
Mẫu xe Honda CD125, 200cc bắt đầu sản xuất từ năm 1967 với hai phiên bản là 125cc và 175cc. Vào năm 1977 thì có thêm phiên bản CD185. Đến năm 1979 thì tiếp tục có thêm phiên bản CD125, và thường gọi là xe đầu 10 (vì SK và SM bắt đầu từ số 10XXXX) và dòng CD200 Road Master.
Honda CD125 tiếp tục được sản xuất đến năm 1997 với đầu số khung là từ 11 đến 15 và đầu số máy cao nhất của dòng xe 97 cũng là 12 vì số lượng động cơ hồi đó sản xuất nhiều hơn số khung để đề phòng động cơ hư, thế nhưng vì chiếc xe quá bền nên họ không sản xuất tiếp mà vẫn sử dụng động cơ thế hệ cũ.

Đến năm 2001 và 2002 thì Honda CD125 tiếp tục được sản xuất, nhưng động cơ xe đã được nâng cấp thay đổi thêm hệ thống xử lý khí thải và E điện, hình thức giống như xe đời 1995-1997. Một chút thay đổi nữa là vỏ máy bên bưởng côn có kết cấu lồi ra như CD đầu 10 sản xuất bắt đầu từ năm 1979.

Chiếc xe trong bài viết được bắt gặp tại phố Vũ Đức Thận - Long Biên, Hà Nội. Bên ngoài chiếc xe gần như mới tinh và ít có những dấu tích thời gian dù đã sản xất cách đây 20 năm. Phần sơn xe cũng như phần sơn da máy và may ơ xe còn nguyên xi chưa có dấu sơn tút lại.

Các phần kính đèn pha và mặt nhựa đồng hồ vẫn rất trong và đẹp như mới, đặc biệt số km đã chạy theo đồng hồ ODO mới chỉ dừng mức 3.870km.
Các phần xi mạ của xe như vỏ thụt trước sau, ốp bình xăng lớn, ba ga sau và bốn củ xi nhan đều mới tinh như xe xuất xưởng. Đặc biệt là dàn ốc của xe vẫn sáng đủ 7 màu như xe mới.

Điểm nhấn của mẫu xe CD125 chính là thiết kế của bình xăng lớn rất ấn tượng và không hề lỗi mốt sau 20 năm, với sự tạo ghép từ ốp cao su, ốp má xi và cánh chim biểu tượng Honda. Chiếc bình xăng lớn của chiếc xe này vẫn nguyên, đẹp với toàn bộ phần tem nhãn như khi xuất xưởng.

Được biết vì chiếc Honda CD125 này quá đẹp nên có một đại gia đã ra giá 335 triệu đồng (giá còn đắt hơn cả mẫu KIA Morning Standard AT) mà chủ nhân chưa đồng ý. Nếu chốt giá như vậy thì đây có lẽ là chiếc xe CD125 đắt nhất Việt Nam tại thời điểm hiện tại.

Bản thân tác giả cũng là một người chơi dòng xe CD lâu năm, từng sở hữu qua tay hàng chục chiếc xe Honda CD125, CD200, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên nhìn thấy thực tế một chiếc xe đẹp và zin như vậy tại Hà Nội.
Thêm một số hình ảnh:



Theo Anh Bắc (Nông nghiệp)








- Vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội: Cơ sở từng bị xử phạt vì không chấp hành đình chỉ hoạt động (07:09)
- Bão số 7 giật cấp 11, dự báo tiếp tục mạnh thêm (23 phút trước)
- Ronaldo rực sáng trong trận thắng 5-0 của Bồ Đào Nha (26 phút trước)
- MU tống tiễn Andre Onana sang đội bóng mới (32 phút trước)
- Sau phiên livestream bán kẹo Kera thu về 400 triệu, Hoa hậu Thuỳ Tiên đòi tăng cổ phần (45 phút trước)
- Hình ảnh lính Nga dùng tên lửa chống tăng Fagot bắn hạ thiết giáp của Ukraine (1 giờ trước)
- Công bố loạt kết quả kiểm tra hoá đơn tiền điện, lãnh đạo Điện lực miền Bắc lên tiếng (1 giờ trước)
- Tử vi Chủ nhật ngày 7/9/2025 của 12 con giáp: Dần phấn chấn, Mùi được giúp (1 giờ trước)
- NS Công Lý tinh thần bất ổn, ám ảnh vì nằm viện dài ngày (06/09/25 23:42)
- Hóa đơn điện của 2 hộ tại Phú Thọ giống y chang số tiền, kết quả kiểm tra có gì? (06/09/25 23:38)




