-
Danh sách 3 loại thuốc giảm cân của Ngân 98 có chất cấm: Ngừng sử dụng ngay trước khi quá muộn!
-
Soi dàn xe của vợ chồng Ngân 98 - Lương Bằng Quang: Từ SUV hiệu năng cao đến siêu xe mui trần đầu tiên về Việt Nam
-
Cảnh báo mưa dông sầm sập kéo đến Hà Nội
-
Giá rao bán nhà trong ngõ Hà Nội ngang nhà phố, khách mua choáng váng
-
Quỹ đầu tư của bà Đào Lan Hương (vợ cũ Shark Bình) vừa rót vốn vào một startup proptech 2 năm tuổi, có 100.000 lượt tải
-
Bệnh viện duy nhất tại Việt Nam có 2 bãi đáp trực thăng, mới khánh thành toà nhà 1000 giường
-
Giá vàng tăng vọt, chứng khoán Trung Quốc giảm mạnh dù ông Trump có động thái mới
-
Cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km, hơn 1.100 căn nhà sắp được mở bán, giá thấp nhất chưa tới 1 tỷ đồng
-
Xem clip: Ngân 98 cùng kho hàng thời điểm bị bắt tạm giam
-
Cô gái sắp xếp đồ đạc gọn gàng trước khi gieo mình xuống sông
Ôtô - Xe máy
11/08/2025 09:59Chủ xe sang Lexus RX kiện Toyota vì lệnh triệu hồi khiến xe mất giá
Các đợt triệu hồi thường khiến nhiều chủ xe không vui, dù việc này thực chất nhằm mục đích đảm bảo ô tô an toàn nhất có thể cho chủ sở hữu. Có những người - như nhân vật chính trong câu chuyện sau - lại khởi kiện hãng dù không biết xe của mình có thực sự nằm trong diện triệu hồi hay không.

Vào đầu tháng Hai vừa qua, Toyota thông báo một đợt triệu hồi đối với một số mẫu Toyota Camry 2025, Lexus NX 2025 và Lexus RX 2024-2025. Tổng cộng khoảng 41.000 xe bị ảnh hưởng, nhưng hãng xe Nhật cho biết chưa đến 1% trong số đó thực sự gặp lỗi dẫn đến việc triệu hồi. Nguyên nhân là dây an toàn hàng ghế thứ hai có khả năng bị lỗi, bởi nó có thể đã bị hư hỏng trong quá trình sản xuất.

Theo Toyota, bất kỳ xe nào có dây an toàn bị lỗi sẽ được thay mới. Tuy nhiên, sự đảm bảo đó dường như không đủ với nguyên đơn Mark M. ở New York, người sở hữu một chiếc xe sang Lexus RX 2025.
Ông cho rằng Toyota phải bồi thường cho ông vì thời gian của ông bị lãng phí, chiếc xe bị mất giá trị.

Trang CarComplaints cho biết, Toyota đã phản ánh với thẩm phán rằng nguyên đơn chưa hề xác nhận xe của họ có nằm trong diện triệu hồi hay không.
Trong phản hồi với phía tòa án, hãng nêu rõ: “Nguyên đơn thậm chí không đưa ra bất kỳ thông tin nào chứng minh rằng xe của mình thực sự nằm trong diện triệu hồi, mặc dù người này có thể xác định các xe bị ảnh hưởng thông qua số VIN hoặc thông tin biển số xe như hãng công bố.”
Bất chấp điều này, nguyên đơn vẫn cho rằng xe của mình thuộc diện cần thay mới hoàn toàn dây an toàn và như vậy, chiếc xe sẽ mất giá. Chưa rõ vụ kiện này còn kéo dài được bao lâu, song Toyota hiện đang chờ quyết định của tòa án về đề nghị bác bỏ vụ kiện.








- Xe đầu kéo bốc cháy ngùn ngụt ở đường vành đai 3 trên cao (4 giờ trước)
- Ngân 98 thổi phồng thuốc giảm cân: 'Thách thức mọi cơ địa, uống vào là da bọc xương' (13/10/25 23:02)
- Khởi tố đối tượng lao ô tô vào quán nhậu tông chết người (13/10/25 22:53)
- 6 dấu hiệu KHÔNG ĐAU của ung thư giai đoạn đầu rất nhiều người bỏ qua rồi "hối không kịp" (13/10/25 22:47)
- Hạ tầng Blockchain quốc gia để đảm bảo chủ quyền dữ liệu và tài sản số (13/10/25 22:42)
- Nam sinh 2007 hoảng loạn rời nhà sau cuộc gọi của shipper, công an phát hiện cảnh tượng khó tin trong nhà bỏ hoang (13/10/25 22:21)
- Dùng chăn bịt miệng bạn tình đồng tính dẫn đến tử vong tại Hà Nội (13/10/25 22:13)
- Chiếc điện thoại thông minh có giá siêu rẻ, chỉ hơn 1 triệu đồng có gì hay? (13/10/25 22:00)
- Để bụng đói đi ngủ hay ăn đêm có hại hơn? Chuyên gia chỉ ra sự thật khiến nhiều người phải thay đổi thói quen (13/10/25 21:54)
- HLV Kim Sang-sik: "Tuyển Việt Nam sút 20 lần chỉ vào 3, đó thực sự là vấn đề" (13/10/25 21:44)




