-
5 ô tô va chạm liên hoàn, cao tốc ùn tắc nghiêm trọng
-
Diễn biến mới nhất vụ "xây nhà nhầm" trên đất người khác ở Hải Phòng
-
Đuôi siêu bão Ragasa quét lên Nam bộ, TP.HCM nguy cơ mưa lớn kết hợp triều cường
-
Cô gái tố tài xế taxi sàm sỡ trên xe ở Ninh Bình
-
Ô tô lùi đổ trụ xăng ở Hà Nội: Nhân viên kể phút thoát khỏi ngọn lửa dữ dội
-
Nữ sinh mất tích bí ẩn, đồ vật cá nhân được phát hiện tại nhiều nơi ở Hà Nội
-
Tại sao người Việt "ăn nóng" còn người phương Tây chuộng "lạnh"?
-
Tìm tài xế xe bán tải chạy xe kiểu "ông trời con" ở TP HCM
-
Phó tổng Đỗ Quang Vinh choáng vì iPhone 17 Pro Max: "Mọi người giàu, hay có chỗ mua rẻ mình không biết nhỉ?"
-
Thử ngay: Ngồi thế này 10 phút mỗi ngày, gan thận khỏe lên trông thấy
Ôtô - Xe máy
07/10/2020 22:17Cục Đăng kiểm yêu cầu Suzuki Việt Nam giải trình việc xe Ertiga liên tiếp gặp vấn đề
Cục Đăng kiểm Việt Nam (ĐKVN) vừa chính thức ra văn bản yêu cầu Suzuki Việt Nam báo cáo về các nội dung được báo chí phản ánh về ô tô Suzuki Ertiga.
Theo đó, Cục yêu cầu công ty báo cáo 2 vấn đề, một là hiện tượng Suzuki Ertiga bị hụt hơi khi tăng ga; hai là vấn đề ô tô Suzuki Ertiga bị tai nạn không có phụ tùng để sửa chữa, thay thế.
Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu Suzuki Việt Nam báo cáo bằng văn bản trước ngày 17/10.

Trước vấn đề về an toàn cho chính mình và các hành khách đi cùng, những người đang sử dụng mẫu xe Ertiga mới đã tập hợp danh sách những xe bị hiện tượng trên và đã gửi tới nhà phân phối Suzuki Việt Nam để tìm câu trả lời thoả đáng.Được biết, thời gian gần đây có khá nhiều khách hàng đang sử dụng dòng xe Suzuki Ertiga mới phản ánh về hiện tượng bị "hụt hơi" khi đang chạy trên đường. Đáng chú ý là đại đa số xe gặp phải hiện tượng này đều được khách hàng mua vào thời điểm cuối năm 2019 và có số km di chuyển khá ít.
Trong văn bản trả lời khách hàng về hiện tượng "hụt hơi", Suzuki Việt Nam cho biết sau khi kiểm tra thực tế thì hiện tượng này là hoàn toàn bình thường và người dùng có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên đại đa số chủ sở hữu xe Suzuki Eriga tỏ ra thất vọng và không đồng tình với các lý giải trên từ nhà phân phối, đồng thời họ tiếp tục yêu cầu hãng phải tiến hành triệu hồi để khắc phục.
Khách hàng cũng đã có đơn kiến nghị gửi Cục ĐKVN (Bộ GTVT), Cục Quản lý cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để buộc hãng có giải pháp thỏa đáng.
Theo Tú Anh (Thời Đại)








- Hà Nội: Nghi con trai phóng hỏa nhà 2 tầng vì mâu thuẫn với bố (22/09/25 23:12)
- Gãy cột sống vì bị đối thủ to gấp đôi nhảy chồm lên người (22/09/25 23:04)
- 3 thay đổi ở mắt cho thấy máu đã "ngập mỡ", đi khám ngay còn kịp! (22/09/25 22:56)
- Hối hả thay bàn ghế mới sau "Tối hậu thư" của Chủ tịch TPHCM (22/09/25 22:32)
- Quỹ bảo hiểm tiền gửi có lúc gần 100.000 tỷ đồng nhưng không dùng được (22/09/25 22:14)
- Xe SUV "nhà giàu" Mercedes-Benz G-Class sắp có đối thủ (22/09/25 21:59)
- Hàng chục nghìn người đứng chật kín 9 tầng lầu để gặp Triệu Lộ Tư (22/09/25 21:50)
- Hà Nội tính đổi 4 khu đất khoảng 635 ha cho nhà đầu tư xây cầu Trần Hưng Đạo (22/09/25 21:39)
- Nam thanh niên vừa đánh thai phụ vừa hỏi "Mày biết tao là ai không?" (22/09/25 21:15)
- 'Lạm phát nàng thơ' tại Mù Cang Chải (22/09/25 21:12)




