-
Miền Bắc rét sớm, lạnh sâu vì sao? -
Chánh án Lê Minh Trí làm Phó trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương -
Đại tướng Trịnh Văn Quyết làm Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương -
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa được thăng hàm Đại tướng, bổ nhiệm giữ chức vụ mới -
Xui xẻo bủa vây, 4 con giáp chật vật đủ đường trong tuần này (3–9/11), nguy cơ hao tài tốn của -
Hy hữu: Tìm thấy người phụ nữ dân tộc Mông mất tích suốt 10 năm ở nơi không ngờ tới -
ViruSs bất ngờ xuất hiện sau thời gian “mất tích”, ngoại hình gây chú ý -
Bất ngờ nơi phát hiện cô gái 18 tuổi ở Nghệ An sau 4 ngày mất tích, hé lộ tình trạng khi tìm thấy -
Giáo sư trẻ nhất Việt Nam năm 2025: Dấu ấn tuổi 39 của Phó Giám đốc ĐH Ngoại thương -
Ông Nguyễn Duy Ngọc làm Bí thư Thành ủy Hà Nội
Ôtô - Xe máy
07/10/2020 22:17Cục Đăng kiểm yêu cầu Suzuki Việt Nam giải trình việc xe Ertiga liên tiếp gặp vấn đề
Cục Đăng kiểm Việt Nam (ĐKVN) vừa chính thức ra văn bản yêu cầu Suzuki Việt Nam báo cáo về các nội dung được báo chí phản ánh về ô tô Suzuki Ertiga.
Theo đó, Cục yêu cầu công ty báo cáo 2 vấn đề, một là hiện tượng Suzuki Ertiga bị hụt hơi khi tăng ga; hai là vấn đề ô tô Suzuki Ertiga bị tai nạn không có phụ tùng để sửa chữa, thay thế.
Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu Suzuki Việt Nam báo cáo bằng văn bản trước ngày 17/10.
Trước vấn đề về an toàn cho chính mình và các hành khách đi cùng, những người đang sử dụng mẫu xe Ertiga mới đã tập hợp danh sách những xe bị hiện tượng trên và đã gửi tới nhà phân phối Suzuki Việt Nam để tìm câu trả lời thoả đáng.Được biết, thời gian gần đây có khá nhiều khách hàng đang sử dụng dòng xe Suzuki Ertiga mới phản ánh về hiện tượng bị "hụt hơi" khi đang chạy trên đường. Đáng chú ý là đại đa số xe gặp phải hiện tượng này đều được khách hàng mua vào thời điểm cuối năm 2019 và có số km di chuyển khá ít.
Trong văn bản trả lời khách hàng về hiện tượng "hụt hơi", Suzuki Việt Nam cho biết sau khi kiểm tra thực tế thì hiện tượng này là hoàn toàn bình thường và người dùng có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên đại đa số chủ sở hữu xe Suzuki Eriga tỏ ra thất vọng và không đồng tình với các lý giải trên từ nhà phân phối, đồng thời họ tiếp tục yêu cầu hãng phải tiến hành triệu hồi để khắc phục.
Khách hàng cũng đã có đơn kiến nghị gửi Cục ĐKVN (Bộ GTVT), Cục Quản lý cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để buộc hãng có giải pháp thỏa đáng.
Theo Tú Anh (Thời Đại)
- Miền Bắc rét sớm, lạnh sâu vì sao? (1 giờ trước)
- Nếu Malaysia bị xử thua 0-3, tuyển Việt Nam có chắc chắn đi tiếp? (1 giờ trước)
- Chánh án Lê Minh Trí làm Phó trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương (2 giờ trước)
- Đại tướng Trịnh Văn Quyết làm Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương (2 giờ trước)
- Lộ ảnh "ông trùm" Diddy tươi cười trong trại giam, làm nhân viên giặt ủi (2 giờ trước)
- Thị trường thiết bị đeo thông minh bùng nổ mạnh mẽ (2 giờ trước)
- Ông Nguyễn Trọng Nghĩa được thăng hàm Đại tướng, bổ nhiệm giữ chức vụ mới (2 giờ trước)
- Xui xẻo bủa vây, 4 con giáp chật vật đủ đường trong tuần này (3–9/11), nguy cơ hao tài tốn của (2 giờ trước)
- Ronaldo: "Messi không giỏi hơn tôi" (2 giờ trước)
- Hành vi di cư kỳ lạ của loài chim cảnh báo hậu quả khủng khiếp (2 giờ trước)