-
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng -
Phía Mailisa vừa âm thầm làm điều gây tranh cãi giữa lúc bị phát hiện nhập mỹ phẩm Trung Quốc về bán
Ôtô - Xe máy
10/01/2016 15:41Cứu vãn tình thế sau bê bối khí thải Volkswagen lại đổi tướng
![]() |
Hãng sản xuất xe hơi khổng lồ VW vừa bổ nhiệm một nhóm cán bộ nổi tiếng trong đợt tái cấu trúc tập đoàn sau bê bối về phần mềm “gian lận” khí thải. Hãng này vừa xác nhận một giám đốc thiết kế mới thay thế Walter de'Silva và một lãnh đạo nhóm nghiên cứu và phát triển có chức năng giúp xe hơi của họ “sạch” hơn nữa.
Bên cạnh đó, một nửa nhóm lãnh đạo cao cấp cũng đã được tách ra như một phần trong kế hoạch cải tổ - Wolfsburg hi vọng điều này sẽ giúp việc quản lý tập trung và hiệu quả hơn.
Giám đốc công nghệ mới
Tiến sĩ Ulrich Eichhorn là lãnh đạo mới của Volkswagen điều hành nhóm nghiên cứu và phát triển sau khi Ulrich Hackenberg “rời” vị trí này sau những chỉ trích liên quan đến scandal khí thải của VW. Eichhorn đã có nhiều năm kinh nghiệm tại VW, đứng đầu nhóm nghiên cứu từ năm 2000 đến năm 2003.
Sau đó ông trở thành giám đốc kỹ thuật của Bentley trước khi đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành của Hiệu hội Công nghiệp Ô-tô Đức vào năm 2012.
VW cũng bổ nhiệm giám đốc thiết kế mới
Michael Mauer, Giám đốc thiết kế của Porsche, sẽ điều hành nhóm thiết kế của tập đoàn VW sau khi nhà thiết kế hàng đầu De'Silva nghỉ việc. Mauer là một nhà hoạt động tích cực trong lĩnh vực thiết kế với hơn 30 năm kinh nghiệm.
Ông bắt đầu sự nghiệp của mình ở Mercedes-Benz với những mẫu xe SL, SLK và A-class, sau đó rời đi vào năm 2000 và đến làm việc cho Saab và GM. Từ năm 2004, ông chuyển tới Porsche – thuộc sở hữu của Volkswagen, và đảm nhận việc thiết kế Cayenne, Panamera, và 918 Spyder.
Theo Xuân Phúc (Lao Động)
- Ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới cách đây 28 năm giờ ra sao? (18/11/25 23:10)
- Hà Nội: Ô tô bốc cháy ngùn ngụt bất chấp mưa lớn (18/11/25 23:06)
- Giả danh lãnh đạo VOV ép doanh nghiệp đưa 200 triệu (18/11/25 22:56)
- Tình huống gây tranh cãi: Thầy dạy lái xe lùi ngang ra đường bị xe khách húc đuôi, ai đúng ai sai? (18/11/25 22:38)
- Giá Bitcoin rơi tự do, xuyên thủng mốc 90.000 USD (18/11/25 22:28)
- Tin vui: Giải cứu thành công 11 người mắc kẹt 2 ngày vì sạt lở đèo Khánh Lê (18/11/25 22:09)
- Tìm ra tài xế lái ô tô tải làm rơi bùn nhão gây trơn trượt trên phố Hà Nội (18/11/25 21:51)
- Singapore giành vé dự Asian Cup 2027 sau hơn 4 thập kỷ chờ đợi (18/11/25 21:47)
- Trước phiên tòa "Chị Em Rọt": Tranh cãi nảy lửa về đề xuất cho phép hoa hậu Thùy Tiên được tại ngoại (18/11/25 21:33)
- TP.HCM: Ly kỳ nhà vệ sinh công cộng "bốc hơi" rồi đột ngột xuất hiện lại giữa trung tâm thành phố (18/11/25 21:14)
