-
CLIP: Những màn khoe của "gây choáng" của Hoàng Hường
-
Tiết lộ ghế ngồi giúp tăng cơ hội sống sót khi máy bay gặp nạn
-
Vì sao cựu Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và Giám đốc CDC Bình Thuận bị bắt?
-
Tú "cơ" buôn ma túy, nhưng thủ sẵn trong người giấy "đi giao nộp cho công an"
-
Phân định pháp lý vụ người phụ nữ lái xe chạy tốc độ cao tông chủ tịch xã tử vong
-
Bóc hộp bánh Trung thu bạn trai tặng bố mẹ, cô gái kiên quyết chia tay
-
Ngã úp mặt vào xô nước, bé gái ở Tây Ninh nguy kịch
-
Hà Nội yêu cầu "đặc biệt rút kinh nghiệm" công tác chống ngập trước bão số 11
-
Ô tô biển số Hà Nội mất lái, tông gãy rào chắn rồi lao xuống sông
-
Nghẹt thở giải cứu 2 công nhân bị hàng chục tấm kính cường lực đè lên người ở Tây Ninh
Ôtô - Xe máy
10/01/2016 15:41Cứu vãn tình thế sau bê bối khí thải Volkswagen lại đổi tướng
![]() |
Hãng sản xuất xe hơi khổng lồ VW vừa bổ nhiệm một nhóm cán bộ nổi tiếng trong đợt tái cấu trúc tập đoàn sau bê bối về phần mềm “gian lận” khí thải. Hãng này vừa xác nhận một giám đốc thiết kế mới thay thế Walter de'Silva và một lãnh đạo nhóm nghiên cứu và phát triển có chức năng giúp xe hơi của họ “sạch” hơn nữa.
Bên cạnh đó, một nửa nhóm lãnh đạo cao cấp cũng đã được tách ra như một phần trong kế hoạch cải tổ - Wolfsburg hi vọng điều này sẽ giúp việc quản lý tập trung và hiệu quả hơn.
Giám đốc công nghệ mới
Tiến sĩ Ulrich Eichhorn là lãnh đạo mới của Volkswagen điều hành nhóm nghiên cứu và phát triển sau khi Ulrich Hackenberg “rời” vị trí này sau những chỉ trích liên quan đến scandal khí thải của VW. Eichhorn đã có nhiều năm kinh nghiệm tại VW, đứng đầu nhóm nghiên cứu từ năm 2000 đến năm 2003.
Sau đó ông trở thành giám đốc kỹ thuật của Bentley trước khi đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành của Hiệu hội Công nghiệp Ô-tô Đức vào năm 2012.
VW cũng bổ nhiệm giám đốc thiết kế mới
Michael Mauer, Giám đốc thiết kế của Porsche, sẽ điều hành nhóm thiết kế của tập đoàn VW sau khi nhà thiết kế hàng đầu De'Silva nghỉ việc. Mauer là một nhà hoạt động tích cực trong lĩnh vực thiết kế với hơn 30 năm kinh nghiệm.
Ông bắt đầu sự nghiệp của mình ở Mercedes-Benz với những mẫu xe SL, SLK và A-class, sau đó rời đi vào năm 2000 và đến làm việc cho Saab và GM. Từ năm 2004, ông chuyển tới Porsche – thuộc sở hữu của Volkswagen, và đảm nhận việc thiết kế Cayenne, Panamera, và 918 Spyder.
Theo Xuân Phúc (Lao Động)








- Chelsea khiến Liverpool lộ diện bản thể mong manh (1 giờ trước)
- Chủ tịch xã nói gì về việc bí thư xã bị “tố” bỏ lớp bồi dưỡng để chơi Pickleball? (2 giờ trước)
- Triều Tiên tuyên bố đanh thép về biện pháp đáp trả Mỹ (2 giờ trước)
- Apple sắp học theo Mark Zuckerberg (2 giờ trước)
- Anh trai "say hi" quá dài dòng, gây mệt mỏi (2 giờ trước)
- Lằn ranh đỏ mới trong cuộc chiến Ukraine? (2 giờ trước)
- Nước ép gừng cốt chanh có tốt không? (2 giờ trước)
- Maguire sang Saudi Arabia? (2 giờ trước)
- Làm bánh Trung thu gửi biếu, con dâu sững sờ khi biết nhà chồng đem vứt không ăn (2 giờ trước)
- Hoa hậu Yến Nhi phát ngôn gây sốc khi không để ý có người livestream (3 giờ trước)




