-
5 ô tô va chạm liên hoàn, cao tốc ùn tắc nghiêm trọng
-
Diễn biến mới nhất vụ "xây nhà nhầm" trên đất người khác ở Hải Phòng
-
Đuôi siêu bão Ragasa quét lên Nam bộ, TP.HCM nguy cơ mưa lớn kết hợp triều cường
-
Cô gái tố tài xế taxi sàm sỡ trên xe ở Ninh Bình
-
Ô tô lùi đổ trụ xăng ở Hà Nội: Nhân viên kể phút thoát khỏi ngọn lửa dữ dội
-
Nữ sinh mất tích bí ẩn, đồ vật cá nhân được phát hiện tại nhiều nơi ở Hà Nội
-
Tại sao người Việt "ăn nóng" còn người phương Tây chuộng "lạnh"?
-
Tìm tài xế xe bán tải chạy xe kiểu "ông trời con" ở TP HCM
-
Phó tổng Đỗ Quang Vinh choáng vì iPhone 17 Pro Max: "Mọi người giàu, hay có chỗ mua rẻ mình không biết nhỉ?"
-
Thử ngay: Ngồi thế này 10 phút mỗi ngày, gan thận khỏe lên trông thấy
Ôtô - Xe máy
29/07/2018 16:51Đã mắt với bản độ từ xế cổ Yamaha TRX850 1995
Cơ sở Chemisov Custom Works ở Moscow đã thực hiện công việc tùy chỉnh dựa trên mô hình Yamaha TRX850 từ những năm 1995. Chủ sở hữu Ivan Chemisov và vợ của mình Lyudmila mới mở cửa hàng cách đây hai năm, nhưng Ivan có rất nhiều kinh nghiệm trước đây. Anh từng làm việc như một thợ sửa chữa máy trong suốt 16 năm.

Khách hàng không có yêu cầu đặc biệt cho chiếc xe của mình, do vậy vợ chồng Ivan có thể thoải mái thực hiện các ý tưởng đưa ra. Bình nhiên liệu và phần thiết kế đuôi của TRX850 sẽ tượng trưng cho hai đỉnh núi riêng biệt. Nước sơn đen được đánh bóng trên xe sẽ tượng trưng cho băng, tuyết và đá bao phủ ngọn núi.

Động cơ xe không được mượt mà, do vậy Ivan đã thay thế một danh sách toàn bộ các bộ phận, bao gồm cả van. Sau đó, ông đã lắp đặt các bộ lọc không khí mới và tái tạo lại các chế hòa khí bằng một bộ kit Dynojet.
Tất cả các bộ phận cơ thể ban đầu của Yamaha, bao gồm cả dàn áo đã bị loại bỏ vào thùng rác.

Trong quá trình sửa đổi khung, Ivan phát hiện thiết kế khung không đối xứng nên đã chỉnh phần trung tâm của khung xe. Thân xe mới của TRX được Ivan hình thành từ nhôm. Ống dẫn bơm nhiên liệu được giấu dưới bình nhiên liệu để giữ cho nó thiết kế càng nhỏ càng tốt.

Trong thực tế, toàn bộ bình nhiên liệu và phần đuôi chỉ nặng 4 kg, phần ghế ngồi cũng được thiết kế tối giản.
Công tắc đánh lửa bị loại bỏ, đèn LED được bổ sung, xe cũng không có bảng đo tốc độ. Tay lái clip-on ban đầu được thay thế bằng một bộ tay lái mới từ LSL, được gắn thấp hơn cho một phong cách lái xe thể thao hơn. Tín hiệu rẽ LED được lắp đặt ở phía đầu, với một cặp đèn pha LED vuông đảm nhiệm nhiệm vụ lên phía trước.

Xưởng độ đã đánh bóng thân xe và hoàn thành mọi thứ hầu như trong màu đen. Các ốc vít bằng thép không gỉ.
Chemisov Custom Works phải mất một năm để hoàn thành tác phẩm TRX850.
Theo Bạch Dương (Dân Việt)








- Hà Nội: Nghi con trai phóng hỏa nhà 2 tầng vì mâu thuẫn với bố (22/09/25 23:12)
- Gãy cột sống vì bị đối thủ to gấp đôi nhảy chồm lên người (22/09/25 23:04)
- 3 thay đổi ở mắt cho thấy máu đã "ngập mỡ", đi khám ngay còn kịp! (22/09/25 22:56)
- Hối hả thay bàn ghế mới sau "Tối hậu thư" của Chủ tịch TPHCM (22/09/25 22:32)
- Quỹ bảo hiểm tiền gửi có lúc gần 100.000 tỷ đồng nhưng không dùng được (22/09/25 22:14)
- Xe SUV "nhà giàu" Mercedes-Benz G-Class sắp có đối thủ (22/09/25 21:59)
- Hàng chục nghìn người đứng chật kín 9 tầng lầu để gặp Triệu Lộ Tư (22/09/25 21:50)
- Hà Nội tính đổi 4 khu đất khoảng 635 ha cho nhà đầu tư xây cầu Trần Hưng Đạo (22/09/25 21:39)
- Nam thanh niên vừa đánh thai phụ vừa hỏi "Mày biết tao là ai không?" (22/09/25 21:15)
- 'Lạm phát nàng thơ' tại Mù Cang Chải (22/09/25 21:12)




