-
5 ô tô va chạm liên hoàn, cao tốc ùn tắc nghiêm trọng
-
Diễn biến mới nhất vụ "xây nhà nhầm" trên đất người khác ở Hải Phòng
-
Đuôi siêu bão Ragasa quét lên Nam bộ, TP.HCM nguy cơ mưa lớn kết hợp triều cường
-
Cô gái tố tài xế taxi sàm sỡ trên xe ở Ninh Bình
-
Ô tô lùi đổ trụ xăng ở Hà Nội: Nhân viên kể phút thoát khỏi ngọn lửa dữ dội
-
Nữ sinh mất tích bí ẩn, đồ vật cá nhân được phát hiện tại nhiều nơi ở Hà Nội
-
Tại sao người Việt "ăn nóng" còn người phương Tây chuộng "lạnh"?
-
Tìm tài xế xe bán tải chạy xe kiểu "ông trời con" ở TP HCM
-
Phó tổng Đỗ Quang Vinh choáng vì iPhone 17 Pro Max: "Mọi người giàu, hay có chỗ mua rẻ mình không biết nhỉ?"
-
Thử ngay: Ngồi thế này 10 phút mỗi ngày, gan thận khỏe lên trông thấy
Ôtô - Xe máy
08/12/2020 16:50Đại lý hé lộ Subaru Forester phiên bản mới tại Việt Nam, câu khách cuối năm từ Mazda CX-5
Cuối năm luôn là thời điểm vàng tăng doanh số vì người tiêu dùng có xu hướng mua sắm sau một năm cống hiến. Thị trường ô tô cũng không ngoại lệ nên đa số hãng xe đều tìm ra cách để câu kéo thị phần. Đối với Subaru tại Việt Nam, phía đại lý vừa mở cọc cho khách hàng đặt phiên bản nội thất mới, chưa từng xuất hiện trong nước nhằm cạnh tranh với những đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Mitsubishi Outlander,...
Theo chia sẻ từ tư vấn bán hàng, Subaru Forester trong thời gian tới sẽ có thêm tuỳ chọn gam màu nội thất ghi xám. Tuỳ chọn này sẽ có mặt trên cả 3 phiên bản của Subaru Forester đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Màu đen tiêu chuẩn vẫn được phân phối song song.

Xét trong phân khúc, Subaru Forester đang là dòng xe hiếm hoi đem đến tuỳ chọn về màu sắc nội thất. Việc không tính phí tuỳ chọn màu sắc mới cũng giúp Subaru Foroster có thêm điểm cộng từ khách hàng, bên cạnh những ưu đãi hiện có về giá bán, miễn phí 100% bảo hành mốc 1.000km hay vệ sinh kim phun miễn phí mỗi 10.000km.

Subaru Forester vẫn là mẫu SUV hạng C nổi tiếng về khả năng vận hành. Với việc chuyển về lắp ráp ở Thái Lan, giá bán của xe đã giảm đi hàng trăm triệu, tạo đà doanh số tăng trưởng gấp 10 lần so với trước đây. Tuy nhiên, lượng tiêu thụ đó vẫn được đánh giá là nhỏ khi so với toàn phân khúc.
Tính tới hết tháng 10/2020, Mazda CX-5 đang dẫn đầu phân khúc với hơn 8.000 xe tới tay khách hàng. Hyundai Tucson bán ra hơn 7.700 xe. Honda CR-V cán mốc gần 7.000 xe. Mitsubishi Outlander ở mãi phía dưới với hơn 2.600 xe.
Ngoài việc tăng cường khuyến mại thì bài toán thương hiệu, hệ thống đại lý vẫn đang là những thứ mà Subaru cần giải tại Việt Nam trước khi tăng lượng xe nhập về Việt Nam.
Theo Thông Cao (Pháp luật & Bạn đọc)








- Gãy cột sống vì bị đối thủ to gấp đôi nhảy chồm lên người (23:04)
- 3 thay đổi ở mắt cho thấy máu đã "ngập mỡ", đi khám ngay còn kịp! (12 phút trước)
- Hối hả thay bàn ghế mới sau "Tối hậu thư" của Chủ tịch TPHCM (36 phút trước)
- Quỹ bảo hiểm tiền gửi có lúc gần 100.000 tỷ đồng nhưng không dùng được (54 phút trước)
- Xe SUV "nhà giàu" Mercedes-Benz G-Class sắp có đối thủ (1 giờ trước)
- Hàng chục nghìn người đứng chật kín 9 tầng lầu để gặp Triệu Lộ Tư (1 giờ trước)
- Hà Nội tính đổi 4 khu đất khoảng 635 ha cho nhà đầu tư xây cầu Trần Hưng Đạo (1 giờ trước)
- Nam thanh niên vừa đánh thai phụ vừa hỏi "Mày biết tao là ai không?" (1 giờ trước)
- 'Lạm phát nàng thơ' tại Mù Cang Chải (1 giờ trước)
- Bộ Xây dựng yêu cầu lên kịch bản xấu nhất để ứng phó bão Ragasa (2 giờ trước)




