-
Trung Quốc chính thức vượt Mỹ, trở thành Cường quốc Hàng hải số 1 Thế giới -
Cô gái 19 tuổi bị trói thả sông: Công an thông tin nóng, gia đình hé lộ tin nhắn cuối nạn nhân gửi -
Vì sao phụ nữ sau 30 tuổi nên ăn kỷ tử? -
Danh tính nam thanh niên đi vào bệnh viện Bà Rịa rồi làm điều dại dột, tình hình hiện ra sao? -
Thực hư bữa ăn toàn đông trùng hạ thảo, cua hoàng đế gây sốt ở một trường học Hà Nội -
Lào Cai: Tưởng bị lừa nên báo công an, ai ngờ trúng iPhone 17 thật! -
Bức hình gây bão mạng của em gái Đặng Văn Lâm -
Mưa lũ cướp đi hai con nhỏ: Người mẹ quỵ ngã bên bàn thờ, khóc đến kiệt sức -
Phát hiện gần nửa cây vàng trong túi áo từ thiện giúp đỡ bà con lũ lụt: Danh tính chủ nhân là ai? -
Hà Nội chuẩn bị cấm xe máy xăng theo giờ tại những khu vực nào?
Ôtô - Xe máy
08/12/2020 16:50Đại lý hé lộ Subaru Forester phiên bản mới tại Việt Nam, câu khách cuối năm từ Mazda CX-5
Cuối năm luôn là thời điểm vàng tăng doanh số vì người tiêu dùng có xu hướng mua sắm sau một năm cống hiến. Thị trường ô tô cũng không ngoại lệ nên đa số hãng xe đều tìm ra cách để câu kéo thị phần. Đối với Subaru tại Việt Nam, phía đại lý vừa mở cọc cho khách hàng đặt phiên bản nội thất mới, chưa từng xuất hiện trong nước nhằm cạnh tranh với những đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Mitsubishi Outlander,...
Theo chia sẻ từ tư vấn bán hàng, Subaru Forester trong thời gian tới sẽ có thêm tuỳ chọn gam màu nội thất ghi xám. Tuỳ chọn này sẽ có mặt trên cả 3 phiên bản của Subaru Forester đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Màu đen tiêu chuẩn vẫn được phân phối song song.
Xét trong phân khúc, Subaru Forester đang là dòng xe hiếm hoi đem đến tuỳ chọn về màu sắc nội thất. Việc không tính phí tuỳ chọn màu sắc mới cũng giúp Subaru Foroster có thêm điểm cộng từ khách hàng, bên cạnh những ưu đãi hiện có về giá bán, miễn phí 100% bảo hành mốc 1.000km hay vệ sinh kim phun miễn phí mỗi 10.000km.
Subaru Forester vẫn là mẫu SUV hạng C nổi tiếng về khả năng vận hành. Với việc chuyển về lắp ráp ở Thái Lan, giá bán của xe đã giảm đi hàng trăm triệu, tạo đà doanh số tăng trưởng gấp 10 lần so với trước đây. Tuy nhiên, lượng tiêu thụ đó vẫn được đánh giá là nhỏ khi so với toàn phân khúc.
Tính tới hết tháng 10/2020, Mazda CX-5 đang dẫn đầu phân khúc với hơn 8.000 xe tới tay khách hàng. Hyundai Tucson bán ra hơn 7.700 xe. Honda CR-V cán mốc gần 7.000 xe. Mitsubishi Outlander ở mãi phía dưới với hơn 2.600 xe.
Ngoài việc tăng cường khuyến mại thì bài toán thương hiệu, hệ thống đại lý vẫn đang là những thứ mà Subaru cần giải tại Việt Nam trước khi tăng lượng xe nhập về Việt Nam.
Theo Thông Cao (Pháp luật & Bạn đọc)
- Sân bóng phục vụ SEA Games 33 ngập sâu trong nước lũ, Thái Lan chạy đua với thời gian (22:03)
- Công ty sản xuất kem chống nắng giả cho chồng Đoàn Di Băng nợ bảo hiểm (37 phút trước)
- Bắt tạm giam cựu Phó Giám đốc phòng giao dịch ngân hàng ở Quảng Ninh (44 phút trước)
- Người đàn ông bất tỉnh sau buổi nhậu khuya, vợ phát hiện trong tình trạng nguy kịch (58 phút trước)
- Hy hữu: Trâu mắc kẹt trên mái nhà chờ chủ sau lũ (1 giờ trước)
- Truy tìm nam thanh niên bịt mặt cướp tiệm vàng (1 giờ trước)
- Mỹ lên tiếng về sự tham gia của châu Âu trong đề xuất hòa bình Ukraine (1 giờ trước)
- Giữa ồn ào từ thiện, Đan Trường tung sao kê và lên tiếng làm rõ (1 giờ trước)
- Khánh Hòa khẩn cấp xả lũ tại hai hồ chứa sau trận ngập lịch sử (1 giờ trước)
- Nhặt được túi vàng có cả nhẫn cưới trong đồ cứu trợ, người phụ nữ ở Đà Nẵng tất bật tìm trả lại chủ (1 giờ trước)