-
Bí mật trong chiếc taxi chở ba người đàn ông đi "tìm của lạ" lúc rạng sáng -
Áp thấp nhiệt đới tiến sát Biển Đông, khả năng mạnh lên thành bão số 16 -
5 mỹ nam cổ trang đẹp nhất Việt Nam gây bão mạng: ISAAC chỉ xếp hạng 2, hạng 1 "chiếm hết sự hoàn hảo"! -
Mỹ Linh "vô tình" khiến Diva Hồng Nhung nổi giận, đùng đùng bỏ về vì ca khúc này! -
Chờ con ngủ rồi xem điện thoại tới khuya, người mẹ 27 tuổi bỏ mạng giữa đêm: Bỏ ngay thói quen tự hại mình -
2 loại hải sản xếp đầu danh sách nhiễm vi nhựa nhưng người Việt vẫn vô tư ăn hằng ngày -
Thiên tai "cuốn bay" 100.000 tỷ đồng -
Ba ôtô bị thiêu rụi sau vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Vân Phong – Nha Trang -
4 con giáp may mắn tuần này 8 - 14/12, tình – tiền đều nở rộ -
Nữ du khách bị quấy rối khi trekking Tà Xùa "tung đòn" pháp lý, liệu có được bồi thường?
Ôtô - Xe máy
04/05/2023 22:03Dân chơi chi 100 triệu mua Honda SS50 dọn về dáng C110 Sport
Chia sẻ với VietNamNet về bản độ Honda SS50 1972 dọn về dáng cổ dòng xe tiền nhiệm C110 Sport 1965, anh Hoàng Long Nghĩa (TP.HCM) cho biết đây sự kết hợp hoàn hảo và mang tính thẩm mỹ cao.
Honda SS50 1972 là mẫu xe thừa hưởng những công nghệ mới lúc bấy giờ từ Honda. Những công nghệ này đã được Honda ứng dụng tại các giải đua. Nổi bật là công nghệ OHC – Over Head Camshaft, trục cam điều khiển van phía trên xy-lanh.
Honda C110 Sport 1965 lại sở hữu thiết kế cổ điển, một vẻ đẹp khác biệt mang thiên hướng giống dáng mô tô thuần hơn là một mẫu “Cub” thông thường.
Honda SS50 1972 được trang bị tay lái nhỏ gọn phù hợp với kiểu dáng thể thao. Phần yên được thiết kế lại từ kiểu yên xe đua, nhưng dành cho 2 người ngồi, dè chắn bùn sau rời.
Bản độ này gây ấn tượng với bình xăng lớn nguyên bản của dòng C110 sport kèm theo đầu đèn, đồng hồ và cả phuộc trước là những điểm nổi bật đặc trưng của dòng C110 Sport.
Ngoài ra anh Nghĩa còn phối thêm những điểm nhấn tinh tế trên xe như: đèn lái sau của dòng xe Honda S65, bảo vệ bình xăng con của Honda S90, cặp kính hậu của CD50S, bộ xi nhan trước sau của xe Takegawa giúp xe nhìn cân đối, cứng cáp.
Cùng với việc độ lại ngoại hình xe và các trang bị đi kèm, chiếc xe còn được đại tu lại phần máy để xe được hoạt động trơn tru hơn.
Honda SS50 sử dụng động cơ OHC 49 phân khối làm mát bằng không khí. Công suất cực đại 6 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút, côn tay cùng hộp số 5 cấp. Tốc độ tối đa 95 km/h, khối lượng 68 kg. Xe đi hết quãng đường 200m sau 13,8 giây.
Anh Nghĩa cho biết, chi phí mua xe Honda SS50 1972 và đầu tư độ lại khoảng 100 triệu đồng. Ngay khi hoàn thiện, rất nhiều dân chơi trả giá mua lại, hầu hết mọi người trải nghiệm đều tấm tắc khen ngợi.
Honda SS50 ra mắt lần đầu tiên vào năm 1967.
Riêng dòng C110 “Sport Cub” lần đầu được giới thiệu tại Nhật Bản vào tháng 10/1960. Hai năm sau, Honda chính thức mở bán mẫu “Super Cub” này. C110 Sport Cub được Honda sản xuất từ năm 1960 – 1969 ở cả thị trường Nhật Bản và quốc tế. Phiên bản được biết tới với tên gọi C110 Super Sport Cub và CA110 Sport 50 tại Mỹ. Mặc dù thời gian ra mắt không quá dài, dòng Sport Cub này vẫn cực kỳ nổi tiếng với giới trẻ trên toàn thế giới.
Theo Y Nhụy (VietNamNet)
- Bé 8 tuổi nguy kịch vì bồn cầu vỡ, mảnh sứ cắt sâu vào lưng (33 phút trước)
- Kết quả kiểm tra nồng độ cồn tài xế trong vụ tai nạn thương tâm tại Đồng Tháp (52 phút trước)
- K+ bắt đầu quy trình hoàn tiền cho thuê bao còn hạn (1 giờ trước)
- Châu Á truy quét tội phạm xuyên quốc gia: Campuchia bắt giữ nhóm lừa đảo Hàn Quốc, Pakistan điều tra đường dây buôn người sang Campuchia (1 giờ trước)
- Cập nhật bảng giá xe máy Blade 110 mới nhất tháng 12/2025 (1 giờ trước)
- Bà lão thất lạc hơn nửa thế kỷ đoàn tụ gia đình chỉ sau hai giờ nhờ sức mạnh cộng đồng mạng (1 giờ trước)
- Siêu đám cưới Tiên Nguyễn: Chú rể ngoại quốc mang sính lễ "khủng" rước dâu, Hà Tăng và dàn anh em nhà tỷ phú rộn ràng đổ bộ (1 giờ trước)
- Chân dung Yi He – nhân vật kín tiếng vừa bước lên vị trí CEO của Binance (1 giờ trước)
- Hoàng hậu Thái Lan tham gia thi đấu ở SEA Games 33, đặt mục tiêu giành HCV (1 giờ trước)
- Những sai lầm khi uống nước âm thầm bào mòn thận (1 giờ trước)