Ôtô - Xe máy
19/03/2019 09:00Đánh giá toàn diện môtô cỡ nhỏ 2019 Honda CB250R
Trong làng chơi xe hai bánh thì rất nhiều người luôn thích các mẫu xe có sức mạnh hơn. Sức mạnh, sức mạnh, và sức mạnh, nhưng đương nhiên là chỉ có thể thì chưa bao giờ đủ, đúng không? Sản phẩm mới 2019 Honda CB250R sẽ thay đổi ý nghĩ của nhiều người chúng ta.

Honda muốn đem CB250R tới cho cả các tay lái ở cấp độ ban đầu và những người đã có kinh nghiệm, đáp ứng những nhu cầu căn bản nhất được nhìn thấy rõ nét cho bất kỳ lái xe nào.
Về phong cách
2019 Honda CB250R có phong cách giống với đàn anh lớn hơn là CB1000R, một dòng xe trong loạt sản phẩm theo triết lý Neo Sport Cafe (Xe Cafe thể thao kiểu mới). Triết lý này cũng cho thấy có sự pha trộn giữa những nét phong cách hiện đại và cổ điển. Dĩ nhiên đó không hắn là loại tân cổ điển như CB11000F, hay hoàn toàn đương đại như VFR800.

Đèn pha bóng LED khuôn tròn, khung gầm thép ống kết nối với các đường đa góc trên bình xăng và lô-gô hiện đại. Tất cả tạo nên diện mạo cho CB250RR hoàn hảo, không vết lỗi nào, thể hiện được đặc trưng của dòng xe Honda CB.
Về phần cứng
Động cơ xe là loại DOHC, 4 valve, đơn xy-lanh, dung tích 250cc, sản sinh công suất tối đa 27 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23.3 Nm tại 8.000 vòng/phút.

Chịu trách nhiệm hệ thống treo là bộ phuộc đảo chiều ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Tăng cường độ an toàn cho xe trên CB250R còn có ABS (chống bó cứng phanh). Cụm đồng hồ xe loại LCD hoàn toàn, đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng LED.
Khả năng vận hành
Không những khởi động dễ dàng, nhanh, động cơ của CB250R còn chạy rất êm. Thanh tay lái có gắn lớp cao su, cách li khỏi sự tác động của rung động cơ tới tay lái. Ga nhạy với khả năng truyền lực nhanh chóng.

Ở các đường phố, khả năng tăng tốc của CB250R chính là một trong những điểm quan trọng nhất. Xe không bao giờ hụt hơi nhưng cũng không quá “ngổ ngáo” để vượt qua giới hạn mô-men xoắn.

Nói về hệ thống ga, với bộ phun xăng điện tử PGM-FI đem lại phản ứng ga trơn mượt và nhanh nhạy. Điều này tốt cho cả các tay lái mới và những tay lái có kinh nghiệm có thể vặn ga dễ dàng hơn khi cua góc.

Hệ thống treo hoạt động khả tốt, giúp xe cua góc sắc nét ở tốc độ cao. Hơn nữa trọng lượng CB250R khá nhẹ chỉ 145 kg giúp cho việc hãm tốc dễ dàng hơn và cảm giác xe sẽ chạy rất linh hoạt.
Kết luận
Đáp ứng cho cả dân tập chơi và dân chơi đã có kinh nghiệm nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng thực tế 2019 Honda CB250R là vậy.

Xe dễ dàng cho người bắt đầu chơi môtô bởi nó không phải là con ngựa bất kham. Trái lại xe hoạt động theo bất kỳ những gì tay lái điều khiển. Còn với những tay lái có kinh nghiệm, CB250R trở thành mẫu xe cỡ nhỏ đem tới sự thích thú và tiện lợi.

Với tầm giá 22.999 RM (130,4 triệu VNĐ), 2019 Honda CB250R trở thành một sản phẩm môtô đáng lọt vào tầm ngắm của nhiều người.
Theo Vân Long (Dân Việt)
Tin cùng chuyên mục








-
Hạt sạn ngớ ngẩn ở phim Việt giờ vàng, ai học ngành Y thấy sẽ 'tự ái' vô cùng (04/07)
-
Sự thật gây sốc đằng sau những chuyến xe chở đá lạnh vào quán giải khát: Quy trình sản xuất lạnh gáy! (04/07)
-
Vụ nữ diễn viên 18+ bị điều tra bán dâm cho sao nam gen Z: 'Chúng tôi chưa từng đụng chạm, có lẽ âm mưu thực sự là…' (04/07)
-
AFC ra thông báo bất ngờ về tin đồn Malaysia bị xử thua trận gặp tuyển Việt Nam (04/07)
-
Cô dâu đẹp khủng khiếp đang khiến MXH dậy sóng: Gương mặt hoàn mỹ đến từng milimet, netizen mắt ngắm tay lưu ảnh lia lịa (04/07)
-
Mặt hàng của Việt Nam 'làm mưa làm gió' ở một quốc gia giàu có, tăng trưởng 69 lần (04/07)
-
Cựu sao Arsenal bị truy tố tội hiếp dâm, tấn công tình dục (04/07)
-
Người phụ nữ trèo lên dây điện ở TPHCM đã tử vong (04/07)
-
Nhiều ô tô va chạm liên hoàn trước vòng xoay chợ đêm Đà Lạt (04/07)
-
Du khách 'tố' bị 'chặt chém' ăn 5 suất bún, cháo hết 810.000 đồng ở Bãi Cháy (04/07)
Bài đọc nhiều





