-
Sập tường căng tin tại trung tâm sát hạch lái xe, một học viên thiệt mạng -
Trường cấp 3 tại TP.HCM bị phụ huynh "tố" vận động đóng góp sai quy định, Sở GD-ĐT yêu cầu khẩn -
Vụ bé hơn 2 tuổi ở Hà Tĩnh chi chít vết cắn: Camera tê liệt, một câu nói khiến phụ huynh phẫn nộ -
Hộ kinh doanh cần làm gì trước 2026 khi thuế khoán bị bãi bỏ, chuyển sang kê khai tự động -
Tang thương bao trùm gia đình hai công nhân tử vong trong vụ sạt lở trên Quốc lộ 6, hoàn cảnh khiến ai nấy xót xa -
"Gả con mà không có nổi cái nhẫn 2 chỉ" – mẹ chú rể cười mỉa trước mặt thông gia… Không ai ngờ vài phút sau -
Đến chơi nhà con rể mà thấy bà thông gia làm quần quật như giúp việc, con gái thì ngồi mát, ăn vặt đủ thứ... -
Vụ bằng đại học nước ngoài không được công nhận: Cựu giảng viên, học viên hé lộ nhiều bất thường trong đào tạo -
Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD -
Cái chết tức tưởi của người đàn ông và lời cảnh báo "rùng mình" về chiếc bình giữ nhiệt
Ôtô - Xe máy
10/12/2024 22:44Điều chỉnh trên XL7 Hybrid của Suzuki có đủ để tăng trải nghiệm?
Hợp nhu cầu, đúng thời điểm
Thị trường xe hơi Việt Nam đang sôi động với cuộc đua điện hoá ở mọi phân khúc. Trong khi đó, nhóm xe 7 chỗ cỡ nhỏ tập trung gia tăng về trang bị tiện nghi. Mẫu xe hiếm hoi sở hữu công nghệ mới ở phân khúc này có Suzuki XL7 Hybrid. Bởi phân khúc này vốn đã cạnh tranh rất sát sao về chi phí sở hữu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi một thay đổi lớn, đặc biệt về công nghệ mà không làm ảnh hưởng đến giá cả đều cần sự cân nhắc kỹ lưỡng cũng như nỗ lực của nhà sản xuất.
Việc Suzuki nhanh chóng ra mắt thế hệ XL7 Hybrid thay thế hoàn toàn phiên bản động cơ đốt trong truyền thống là bước đi quyết liệt, vừa hợp nhu cầu, lại đúng xu hướng.
Công nghệ Mild Hybrid trên XL7 Hybrid giúp chuyển đổi mượt mà giữa động cơ xăng và động cơ điện, giảm tải cho động cơ xăng trong các tình huống dừng và khởi động lại, đặc biệt là khi di chuyển trong thành phố đông đúc. Vì thế, xe có thể vận hành nhanh chóng, nhẹ nhàng, êm ái hơn mỗi ngày.
Đặc biệt, vấn đề thường gặp trên các hộp số ít cấp là khả năng tăng tốc chưa được trơn mượt. Giờ đây, động cơ mild hybrid có thể giải quyết điều này nhờ sự hỗ trợ của mô tơ điện. Việc cầm lái một chiếc xe chở đông người trong các tình huống cần vượt xe được cải thiện đáng kể.
Thiết thực đến từng trang bị
Trong khi nhiều mẫu xe trên thị trường chạy đua với các lựa chọn “lóng lánh”, Suzuki XL7 Hybrid lại chú trọng vào việc cải thiện trải nghiệm lái xe thực tế. Những trang bị như hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, gập gương, đèn tự động và đèn hướng dẫn vừa cho phép người sở hữu trải nghiệm tính năng hiện đại vừa tránh lãng phí nhờ công dụng thiết thực.
Sự thiết thực mà XL7 hybrid hướng đến nhằm giúp người lái có thể tập trung hơn vào việc điều khiển chiếc xe một cách nhẹ nhàng, ít căng thẳng hơn, cũng là điểm mạnh vượt trội của thương hiệu Suzuki đã được kiểm chứng suốt nhiều năm qua.
Lái xe chủ động, tiết kiệm chi phí
Xe Mild Hybrid như Suzuki XL7 Hybrid nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Nhờ công nghệ SHVS (Smart Hybrid Vehicle by Suzuki), chiếc xe này chỉ tiêu thụ 5.36 lít/100 km, giảm 14% so với phiên bản động cơ xăng trước đó. Điều này đặc biệt hữu ích cho nhu cầu sử dụng xe đi phố thường xuyên.
Anh Nguyễn Hạo Vũ (Hà Nội) cho biết: “Mình vừa tậu XL7 Hybrid cách đây 2 tháng. Mỗi tháng di chuyển khoảng 1000km, chỉ tốn khoảng trên dưới 1.200.000đ/tháng tiền xăng. Như này chỉ bằng chi phí thuê pin hàng tháng của xe điện thôi đấy”.
Ngoài việc tiết kiệm nhiên liệu, Suzuki XL7 Hybrid còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa. Hệ thống Mild Hybrid có cấu trúc đơn giản hơn và không yêu cầu thay thế pin lớn như các dòng xe Full Hybrid. Điều này giúp giảm bớt các vấn đề kỹ thuật phức tạp và chi phí bảo trì. Thực tế, chi phí bảo dưỡng XL7 Hybrid chỉ khoảng hơn 200.000/tháng.
Suzuki XL7 Hybrid còn gây ấn tượng với thời gian bảo hành pin lên đến 8 năm/160.000 km, thời gian bảo hành dài nhất trong phân khúc xe Hybrid tại Việt Nam. Chính sách bảo hành này giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền và tuổi thọ của xe, đặc biệt là khi xe sử dụng công nghệ mới.
Lý tưởng cho người tiêu dùng Việt
Bên cạnh đó, nhờ độ bền vượt trội, Suzuki XL7 Hybrid hoàn toàn phù hợp cho người dùng tại khu vực nhiệt đới như Việt Nam và có nhu cầu sử dụng tần suất cao. Với công nghệ khung gầm chắc chắn, chiếc xe này hạn chế tối đa những ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường khắc nghiệt.
Nhiều ưu điểm hơn nhưng mức giá lại ngang bằng với phiên bản động cơ xăng, Suzuki XL7 Hybrid đang mở ra cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, chi phí vận hành hợp lý, phù hợp với xu thế phát triển của thị trường ô tô Việt Nam.
Trong tháng 12, khách hàng đang cân nhắc Suzuki XL7 sở hữu công nghệ Hybrid thông minh sẽ nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương mức ưu đãi 30 triệu đồng, kèm theo đó bộ quà tặng phụ kiện chính hãng Suzuki, miễn phí công lắp đặt và sơn.
Theo Thu Loan (VietNamNet)
- Nữ giáo viên sốc phản vệ nguy kịch sau khi ăn bún ngan (17:16)
- Hồ sơ xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú của Thương Tín từ 1999 bất ngờ lộ diện sau hơn 25 năm (17:13)
- Nguy cơ kiệt quệ sức khỏe qua tiếng Póc Póc từ sân Pickleball (52 phút trước)
- Cơ quan chức năng Hàn Quốc chưa thể kết luận đoạn ghi âm liên quan Kim Soo Hyun có bị AI can thiệp hay không (57 phút trước)
- Người chồng kiện vợ ra tòa vì từ chối hiến gan cứu mạng và phán quyết gây tranh cãi (1 giờ trước)
- Thủ môn U22 Thái Lan nói đã "nghiên cứu kỹ" lối chơi của U22 Việt Nam, tuyên bố sẽ giành HCV (1 giờ trước)
- Sập tường căng tin tại trung tâm sát hạch lái xe, một học viên thiệt mạng (1 giờ trước)
- Triệt phá đường dây lập dự án "ma" tiền ảo DRK, chiếm đoạt gần 2.000 tỷ đồng của nhà đầu tư (1 giờ trước)
- Quên Honda Future đi, "vua xe số" 125cc mới chất hơn Wave Alpha và RSX chính thức ra mắt, giá dễ mua (1 giờ trước)
- Campuchia kịch liệt lên án Thái Lan sử dụng tiêm kích F-16, cáo buộc "xâm phạm nghiêm trọng" (1 giờ trước)