-
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng -
Phía Mailisa vừa âm thầm làm điều gây tranh cãi giữa lúc bị phát hiện nhập mỹ phẩm Trung Quốc về bán
Ôtô - Xe máy
12/09/2018 17:04Ducati 959 Panigale Corse 2018: Nhiều đồ chơi hàng hiệu, 'hút hồn' dân mê xe
Ngoài màu sắc mới được lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP của Ducati, chiếc 959 Panigale Corse cũng sẽ được trang bị hệ thống treo Ohlins và bộ giảm xóc hiệu suất bằng titan của Akrapovic. Ở phía trước là một phuộc NIX30 có thể điều chỉnh đa năng với đường kính 43 mm, trong khi ở phía sau là bộ giảm xóc TTX36 có thể điều chỉnh hoàn toàn. Ngoài hệ thống treo có nguồn gốc từ Ohlins, chiếc Panigale 959 Corse cũng có thể điều chỉnh van điều tiết từ thương hiệu Thụy Điển.
Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của động cơ vẫn không thay đổi và 959 Panigale Corse tiếp tục sử dụng cùng động cơ xi lanh đơn, 955 cc L-twin, bốn van mỗi xi-lanh, Desmodromic, làm mát bằng chất lỏng, động cơ tương thích tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mang lại công suất 150 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 102 Nm tại 9.000 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số sáu cấp, có hỗ trợ tính năng sang số nhanh Ducati Quick Shift. Ducati cung cấp ba chế độ điều khiển khác nhau trên 959 Panigale Corse – gồm Race, Sport và Wet.
Hãm tốc cho xe được thực hiện bởi phanh đĩa 320 mm gắn trên các thanh công cụ Brembo M4.32 4 piston ở phía trước và một đĩa 245 mm với 2 piston ở phía sau. Công nghệ Bosch ABS tiêu chuẩn tất nhiên sẽ được đi kèm. 959 Panigale Corse nặng ở 197,5 kg, thấp hơn 2,5 kg so với bản 959 Panigale tiêu chuẩn. Việc giảm trọng lượng nhờ vào việc việc sử dụng pin lithium-ion và bộ ống xả bằng titan.
Tất cả dữ liệu liên quan đến chuyến đi được hiển thị trên một màn hình LCD đa chức năng. Cách bố trí của màn hình hiển thị bắt nguồn từ trải nghiệm của Ducati Corse trong các cuộc thi đua xe thể thao.
959 Panigale Corse cũng nhận được một gói điện tử toàn diện bao gồm: điều khiển độ bám đường DTC, sang số nhanh DQS, điều khiển phanh động cơ EBC, bướm ga điện tử Ride by Wire.
Theo Bạch Dương (Dân Việt)
- Ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới cách đây 28 năm giờ ra sao? (18/11/25 23:10)
- Hà Nội: Ô tô bốc cháy ngùn ngụt bất chấp mưa lớn (18/11/25 23:06)
- Giả danh lãnh đạo VOV ép doanh nghiệp đưa 200 triệu (18/11/25 22:56)
- Tình huống gây tranh cãi: Thầy dạy lái xe lùi ngang ra đường bị xe khách húc đuôi, ai đúng ai sai? (18/11/25 22:38)
- Giá Bitcoin rơi tự do, xuyên thủng mốc 90.000 USD (18/11/25 22:28)
- Tin vui: Giải cứu thành công 11 người mắc kẹt 2 ngày vì sạt lở đèo Khánh Lê (18/11/25 22:09)
- Tìm ra tài xế lái ô tô tải làm rơi bùn nhão gây trơn trượt trên phố Hà Nội (18/11/25 21:51)
- Singapore giành vé dự Asian Cup 2027 sau hơn 4 thập kỷ chờ đợi (18/11/25 21:47)
- Trước phiên tòa "Chị Em Rọt": Tranh cãi nảy lửa về đề xuất cho phép hoa hậu Thùy Tiên được tại ngoại (18/11/25 21:33)
- TP.HCM: Ly kỳ nhà vệ sinh công cộng "bốc hơi" rồi đột ngột xuất hiện lại giữa trung tâm thành phố (18/11/25 21:14)