-
Giá xăng lại tăng lần thứ ba liên tiếp
-
Ông chủ Công ty Asanzo yêu cầu nhân viên né tránh điều tra?
-
Quyết định giảm 30% lệ phí đăng ký xe, rút ngắn thời gian cấp giấy phép lái xe
-
Giật cô hồn trong tháng 7 Âm lịch: Tục lệ có ý nghĩa gì với người dân?
-
Khách lại phàn nàn hóa đơn điện tăng vọt, EVN lên tiếng
-
Sau vụ cháy 500 xe máy ở gầm cầu Vĩnh Tuy: Hà Nội nên dừng hay tiếp tục tận dụng?
-
Người bán thịt lợn nói thẳng: "4 loại thịt này rẻ mấy tôi cũng không mua, cho không cũng chẳng lấy"
-
Tìm thấy 3 thi thể thanh niên dưới hồ Cá Sấu
-
Tình hình sức khỏe của nạn nhân 25 tuổi trong vụ sập cần cẩu ở công trường Vành đai 3
-
Hà Nội ngập sâu gần 1m, người dân xã Xuân Mai dùng thuyền di chuyển
Ôtô - Xe máy
04/09/2018 15:29Ford Everest 2018 ra mắt so kè Fortuner, giá từ 1,12 tỷ đồng
Ford Everest 2018 được tinh chỉnh một số chi tiết ngoại thất, cụm lưới tản nhiệt hình bát giác đi kèm với 3 thanh ngang mạ crôm khiến phần đầu xe nổi bật hơn, tất cả các phiên bản Everest 2018 đều sở hữu tiêu chuẩn chiếu sáng là đèn chiếu sáng projector với bóng HID. Trong khi đó, Everest bản Ambiente sử dụng bóng halogen, còn Titanium cao nhất được trang bị pha-cốt tự động thông minh.
Mẫu xe cũng sẽ được trang bị các bộ mâm mới. Cụ thể, vành nhôm thiết kế mới có kích cỡ 17 và 18 inch được trang bị lần lượt cho các bản Ambiente, Trend, riêng các xe Titanium sử dụng la-zăng 20 inch 5 chấu thể thao mới.
Bên trong nội thất, Ford Everest 2018 không có nhiều thay đổi, xe bổ sung thêm tính năng 7 vị trí ghế ngồi bọc da kết hợp chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái và hành khách phía trước. Tuy nhiên, ở phiên bản thấp hơn Trend 2.0 MT chỉ chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Một số trang bị tiện nghi khác bao gồm cốp xe mở tự động, cần gạt nước mưa tự động, đặc biệt những chiếc Titanium sẽ có hàng ghế thứ 3 gập điện, các bản còn lại chỉ có gập tay thủ công.
Ngoài ra, Ford Everest 2018 sở hữu hệ thống thông tin giải trí qua màn hình 8 inch, tích hợp SYNC 3, dàn âm thanh 10 loa, điều hoà tự động 2 vùng độc lập; riêng bản Titanium có thêm định vị GPS và dẫn đường hiện đại.
Về sức mạnh vận hành, bản Titanium cao nhất được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp kép 2.0 lít, sản sinh công suất 213 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và dẫn động bốn bánh.
Bốn phiên bản còn lại sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít và cho ra 180 mã lực, 420Nm mô-men xoắn, trang bị tiêu chuẩn vẫn là hộp số tự động 10 cấp ngoại trừ bản thấp nhất chỉ có số sàn 6 cấp, cả bốn bản đều được kết hợp với dẫn động cầu sau.
Về mặt công nghệ an toàn, Ford Everest 2018 được trang bị hàng loạt tính năng chủ động như hỗ trợ phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cùng ga tự động thích ứng chỉ có trên Titanium và Trend và hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù, cảm biến trước chỉ có trên các bản Titanium.
Xe được trang bị 7 túi khí an toàn, Everest 2018 chính thức được khi mở bán vào tháng 9 tới.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, giá bán của Ford Everest 2018 lần lượt với ba phiên bản với Trend, Titanium và Titanium bi-turbo là 1,112 tỷ; 1,117 tỷ và 1,399 tỷ đồng, hai phiên bản còn lại sẽ được công bố giá bán trong thời gian sắp tới.
Theo An Nhiên (Cafeauto.vn)








- Garmin ra mắt đồng hồ thông minh có màn microLED siêu sáng, gọi điện nhắn tin không cần điện thoại, giá siêu đắt (15:40)
- Bấm điện thoại khi nằm hay trong tối hại hơn? (15:37)
- Nam Em: "Tôi không xứng đáng làm nghệ sĩ" (15:35)
- Có tiền không mua nổi vàng, tóm lại chuyện gì đang xảy ra? (15:29)
- Cảnh tượng hỗn loạn tại đám tang của diễn viên Ngọc Trinh gây bức xúc (15:15)
- Khi mạng xã hội biến Owen thành trò cười (15:15)
- Trung tâm Triển lãm Việt Nam đón gần 4 triệu khách trong 6 ngày (15:13)
- Phim Việt chưa chiếu đã thấy drama ngập trời: 2 mỹ nhân cãi nhau căng đét, đoán xem ai giành phần thắng (15:02)
- Kỷ luật cảnh cáo nữ hiệu trưởng nhiều lần vi phạm (15:00)
- Hai con thành đạt, nhà sang nhất làng, cụ ông bật khóc: 'Tôi chẳng cần chúng giàu đến thế' (1 giờ trước)




