-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
-
Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball!
-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
-
Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn
-
5 nữ chính cổ trang Hoa ngữ được yêu thích nhất: Ai cũng mạnh mẽ, giỏi giang và đầy khí chất
-
Xe đầu kéo container cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
-
Ngày càng nhiều người mắc ung thư đại trực tràng: 4 thực phẩm trong tủ lạnh để lâu chính là “kẻ tiếp tay”
-
Một lần đổi đội trên sân Pickleball, tôi vô tình nghe được bí mật khiến bản thân rụng rời, không dám coi thường vợ như trước
-
Nước lũ sông Cầu dâng cao, hơn 5.000 người ở Hà Nội bị cô lập
-
Ô tô lao vào quán nhậu: Trước khi tông chết người, tài xế còn làm một việc nguy hiểm
Ôtô - Xe máy
06/01/2020 17:01Ford Focus phải thay thế ly hợp 5 lần, khách hàng hay hãng mới là người gặp 'vận đen'?
Dường như ngày càng có nhiều khách hàng tại Mỹ lên tiếng về những vấn đề của họ với xe Ford Focus và sự thiếu hỗ trợ của hãng trong việc giải quyết vấn đề. Trong một bài viết của Detroit Free Press, hãng tin này đã tổng hợp nhiều tài khoản trực tiếp của khách hàng cho thấy họ thực sự thất vọng và mất niềm tin vào cách làm việc của hãng trong suốt thời gian qua.

Câu chuyện mới nhất đến từ một chủ sở hữu đã mua một chiếc Ford Focus 2016 với những điều khoản tuyệt vời, đã phải thay thế bộ ly hợp năm lần trong khoảng thời gian chỉ ba năm. Bộ đầu tiên đã phải thay thế khi xe mới chỉ đi được 16.000 dặm (khoảng 25.750 km).
Chủ xe “đen đủi” có tên Mark DaGraca, cho biết không mang chiếc xe bị lỗi của mình đến đại lý nữa vì họ không còn tiếp nhận chiếc Focus nào nữa vào thời điểm đó, khiến anh ta phải lái xe trở về nhà và đợi cho đến số thứ tự lần tiếp theo của mình. Để giải quyết vấn đề này, Ford thậm chí còn cố gắng mua lại chiếc xe và bán đấu giá với giá rẻ. Cuối cùng anh ta đã nhận được một chiếc Ford Escape, và phải chịu khoản vay mua ô tô trị giá 30.873 USD (715 triệu đồng), mỗi tháng ông ta phải trả 450 USD (10,4 triệu đồng), trong 6 năm tiếp theo. "Chúng tôi chưa bao giờ lên kế hoạch để có được một chiếc xe mới. Đó là chiếc xe mà chúng tôi nghĩ sẽ tồn tại thêm 5 năm nữa," DaGraca nói.
Phần còn lại của bài viết thậm chí còn chứa nhiều câu chuyện hơn với email đính kèm và hóa đơn phục vụ mà nhiều khách hàng đã chia sẻ, nêu bật các chi phí đắt đỏ để thay thế các bộ phận cần được bảo hành, và thậm chí nói rằng Ford biết rằng những chiếc xe này và việc truyền tải của nó sẽ trở nên tồi tệ, thúc đẩy mua xe mới và thậm chí tiêu tốn nhiều tiền hơn.
Theo Anh Nguyễn (Nguoiduatin.vn)








- Nghịch lý bóng đá Nepal (10:00)
- 4.800 nhà đầu tư bị lừa đảo tham gia sàn tiền ảo WorldMall (2 phút trước)
- Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball! (8 phút trước)
- Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi" (12 phút trước)
- Điều gì khiến chủ đầu tư Thái Lan rút khỏi hệ thống Cafe Amazon Việt Nam? (12 phút trước)
- Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà" (14 phút trước)
- "Nữ diễn viên phim giờ vàng" sau khi chồng đại gia bị bắt: Lặng lẽ xóa hết ảnh gia đình, đưa con về nhà ngoại (14 phút trước)
- Google bất ngờ tung gói Gemini 1 năm, hướng dẫn đăng ký tại đây (22 phút trước)
- Rắn độc sinh sôi sau mưa ở phía Nam, nhiều trẻ bị cắn nhập viện (23 phút trước)
- Tân sinh viên nghi ngờ khả năng đọc hiểu của mình (24 phút trước)




