-
Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD -
Cái chết tức tưởi của người đàn ông và lời cảnh báo "rùng mình" về chiếc bình giữ nhiệt -
Vì sao nhà mặt tiền "phố vàng" Hà Trung luôn hiếm và có giá "trên trời"? -
Giá vàng SJC tiếp tục leo thang, liên tục phá đỉnh mới -
Báo động: Từ cơn sốt thường, nam giảng viên rơi vào cửa tử vì suy đa tạng -
Cơ hội săn "xe chủ tịch" giá sốc: Ngân hàng thanh lý VinFast President chỉ từ 1,3 tỷ đồng -
Giải mã lý do "siêu máy bay" Boeing 787 Dreamliner được chọn để "sát hạch" sân bay Long Thành -
Nghệ An: Mẹ bỉm sữa địu con đi giao hàng đánh rơi 20 triệu và "phép màu" giữa đời thường -
Hàng triệu người Việt có thể hưởng lợi từ việc ăn loại quả này mỗi ngày: 2 nghiên cứu mới đã chứng minh -
Hàng nghìn camera AI "vào cuộc": Vì sao CSGT vẫn phải trực tiếp xuống đường?
Ôtô - Xe máy
06/01/2020 17:01Ford Focus phải thay thế ly hợp 5 lần, khách hàng hay hãng mới là người gặp 'vận đen'?
Dường như ngày càng có nhiều khách hàng tại Mỹ lên tiếng về những vấn đề của họ với xe Ford Focus và sự thiếu hỗ trợ của hãng trong việc giải quyết vấn đề. Trong một bài viết của Detroit Free Press, hãng tin này đã tổng hợp nhiều tài khoản trực tiếp của khách hàng cho thấy họ thực sự thất vọng và mất niềm tin vào cách làm việc của hãng trong suốt thời gian qua.
Câu chuyện mới nhất đến từ một chủ sở hữu đã mua một chiếc Ford Focus 2016 với những điều khoản tuyệt vời, đã phải thay thế bộ ly hợp năm lần trong khoảng thời gian chỉ ba năm. Bộ đầu tiên đã phải thay thế khi xe mới chỉ đi được 16.000 dặm (khoảng 25.750 km).
Chủ xe “đen đủi” có tên Mark DaGraca, cho biết không mang chiếc xe bị lỗi của mình đến đại lý nữa vì họ không còn tiếp nhận chiếc Focus nào nữa vào thời điểm đó, khiến anh ta phải lái xe trở về nhà và đợi cho đến số thứ tự lần tiếp theo của mình. Để giải quyết vấn đề này, Ford thậm chí còn cố gắng mua lại chiếc xe và bán đấu giá với giá rẻ. Cuối cùng anh ta đã nhận được một chiếc Ford Escape, và phải chịu khoản vay mua ô tô trị giá 30.873 USD (715 triệu đồng), mỗi tháng ông ta phải trả 450 USD (10,4 triệu đồng), trong 6 năm tiếp theo. "Chúng tôi chưa bao giờ lên kế hoạch để có được một chiếc xe mới. Đó là chiếc xe mà chúng tôi nghĩ sẽ tồn tại thêm 5 năm nữa," DaGraca nói.
Phần còn lại của bài viết thậm chí còn chứa nhiều câu chuyện hơn với email đính kèm và hóa đơn phục vụ mà nhiều khách hàng đã chia sẻ, nêu bật các chi phí đắt đỏ để thay thế các bộ phận cần được bảo hành, và thậm chí nói rằng Ford biết rằng những chiếc xe này và việc truyền tải của nó sẽ trở nên tồi tệ, thúc đẩy mua xe mới và thậm chí tiêu tốn nhiều tiền hơn.
Theo Anh Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
- Vỡ mộng bằng đại học nước ngoài: 40 học viên suy sụp, trầm cảm vì bằng cấp tại LCDF không được Bộ GD&ĐT công nhận (11:08)
- Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD (11:01)
- Hành động anh hùng giữa làn đạn: Người đàn ông ném gạch vào kẻ xả súng ở Australia và cái chết bi tráng (23 phút trước)
- Huyền thoại robot hút bụi Mỹ về tay doanh nghiệp Trung Quốc (35 phút trước)
- Lương Bích Hữu tốt nghiệp đại học loại giỏi ở tuổi 41, hoàn tất 5 năm theo đuổi giấc mơ giảng viên (39 phút trước)
- Lỗi phần mềm, loạt ô tô Ford Mustang Mach-E bị triệu hồi tại Việt Nam (44 phút trước)
- Cái chết tức tưởi của người đàn ông và lời cảnh báo "rùng mình" về chiếc bình giữ nhiệt (48 phút trước)
- Giải cứu kịp thời cô gái 20 tuổi bị lừa phá két sắt gia đình, trốn trong nhà nghỉ (58 phút trước)
- Vì sao nhà mặt tiền "phố vàng" Hà Trung luôn hiếm và có giá "trên trời"? (59 phút trước)
- Làn Sóng Xanh 2025: Hòa Minzy lập kỷ lục, Phương Mỹ Chi bội thu ca khúc lọt BXH (1 giờ trước)