-
Trời lạnh làm ngay món cá hầm đậu phụ nóng hổi, thơm lừng đãi cả nhà! -
Thanh niên Huế gây xúc động khi xông pha cứu người rồi chết lặng vì nhà trọ ngập sâu, thiệt hại 150 triệu đồng -
Hà Tĩnh: Hàng trăm ô tô được di dời, người dân hối hả chạy lũ -
Bắt quả tang 25 người sử dụng ma túy trong 2 phòng karaoke “VIP” tại An Giang -
Nam sinh 14 tuổi phải phẫu thuật cắt bỏ “vòng 1” vì quá to, bác sĩ thốt lên: Ở nhà cho cháu ăn gì vậy? -
Nhìn lại cuộc sống sang chảnh của Trương Ngọc Ánh trước khi bị bắt -
“Chiếc Kén” và kiếp nạn mới của Trương Ngọc Ánh -
BXH 4 nữ diễn viên có gương mặt đẹp nhất Việt Nam: Chi Pu giữ ngôi đầu, một cái tên gây tranh cãi -
Danh tính cô gái tử vong trong cốp ô tô đậu ven đường ở TPHCM -
Phố vàng Thanh Hóa “cửa đóng then cài” sau khi công an phong tỏa, khám xét
Ôtô - Xe máy
06/01/2020 17:01Ford Focus phải thay thế ly hợp 5 lần, khách hàng hay hãng mới là người gặp 'vận đen'?
Dường như ngày càng có nhiều khách hàng tại Mỹ lên tiếng về những vấn đề của họ với xe Ford Focus và sự thiếu hỗ trợ của hãng trong việc giải quyết vấn đề. Trong một bài viết của Detroit Free Press, hãng tin này đã tổng hợp nhiều tài khoản trực tiếp của khách hàng cho thấy họ thực sự thất vọng và mất niềm tin vào cách làm việc của hãng trong suốt thời gian qua.
Câu chuyện mới nhất đến từ một chủ sở hữu đã mua một chiếc Ford Focus 2016 với những điều khoản tuyệt vời, đã phải thay thế bộ ly hợp năm lần trong khoảng thời gian chỉ ba năm. Bộ đầu tiên đã phải thay thế khi xe mới chỉ đi được 16.000 dặm (khoảng 25.750 km).
Chủ xe “đen đủi” có tên Mark DaGraca, cho biết không mang chiếc xe bị lỗi của mình đến đại lý nữa vì họ không còn tiếp nhận chiếc Focus nào nữa vào thời điểm đó, khiến anh ta phải lái xe trở về nhà và đợi cho đến số thứ tự lần tiếp theo của mình. Để giải quyết vấn đề này, Ford thậm chí còn cố gắng mua lại chiếc xe và bán đấu giá với giá rẻ. Cuối cùng anh ta đã nhận được một chiếc Ford Escape, và phải chịu khoản vay mua ô tô trị giá 30.873 USD (715 triệu đồng), mỗi tháng ông ta phải trả 450 USD (10,4 triệu đồng), trong 6 năm tiếp theo. "Chúng tôi chưa bao giờ lên kế hoạch để có được một chiếc xe mới. Đó là chiếc xe mà chúng tôi nghĩ sẽ tồn tại thêm 5 năm nữa," DaGraca nói.
Phần còn lại của bài viết thậm chí còn chứa nhiều câu chuyện hơn với email đính kèm và hóa đơn phục vụ mà nhiều khách hàng đã chia sẻ, nêu bật các chi phí đắt đỏ để thay thế các bộ phận cần được bảo hành, và thậm chí nói rằng Ford biết rằng những chiếc xe này và việc truyền tải của nó sẽ trở nên tồi tệ, thúc đẩy mua xe mới và thậm chí tiêu tốn nhiều tiền hơn.
Theo Anh Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
- Kết luận thanh tra "vạch trần" sai phạm tại dự án 500 tỉ của Tập đoàn Sơn Hải: Vi phạm nghiêm trọng quy trình pháp lý (12 phút trước)
- Chồng H'Hen Niê lấy sữa của vợ pha cà phê cho bạn uống: Nàng Hậu giải thích nhưng lại "đổ thêm dầu vào lửa" (25 phút trước)
- TP.HCM: Khống chế người đàn ông cầm 3 con dao, tấn công hàng xóm rồi cố thủ trong nhà (1 giờ trước)
- Bão số 13 cực mạnh đang hình thành, nguy cơ đổ bộ trực tiếp Đà Nẵng đến Khánh Hòa (1 giờ trước)
- Xét xử vụ đánh bạc tại khách sạn Pullman: Đánh bạc vì... tò mò? (1 giờ trước)
- Cristiano Ronaldo ghi bàn đầu tiên cho U16 Bồ Đào Nha (2 giờ trước)
- Kết quả pháp y vụ cô gái tử vong trong cốp xe ở TP HCM (2 giờ trước)
- Sự thật clip "giả danh công an bắt cóc nữ sinh lớp 10" ở Hà Nội, hé lộ nguồn cơn không ai ngờ đến (3 giờ trước)
- Báo Malaysia tiết lộ thời điểm FIFA công bố quyết định cuối cùng vụ cầu thủ nhập tịch (3 giờ trước)
- Lời khai máu lạnh của người mẹ thả con 1 tuổi xuống giếng, phẫn nộ lý do ra tay với chính con ruột (4 giờ trước)