-
Bác sĩ nội trú Nội tim mạch tốt nghiệp loại Giỏi và màn tua nhanh 14 năm "kịch bản phim cũng phải rén"
-
Lời khai tiết lộ nguyên nhân gã trai xuống tay sát hại 3 người cùng một gia đình ở Đắk Lắk
-
Ít nhất gần 200 người thiệt mạng trong 2 vụ lật thuyền liên tiếp
-
Vụ sát hại gia đình 4 người: Rùng mình 3 chữ trong bài đăng cuối cùng của nghi phạm
-
Hà Nội: Camera “bóc trần” màn lừa đảo khó tin ngay tại bệnh viện lớn, bệnh nhân mất 4 triệu chỉ vì 2 củ lạ
-
Vụ thảm án Đắk Lắk: Cháu trai 13 tuổi thoát chết kỳ diệu Sau khi bị đâm
-
Rơi nước mắt trước bức thư cậu bé lớp 3 ở Hải Phòng gửi bố mẹ sắp ly hôn: Cái kết sau đó mới nức lòng
-
Bắt quả tang vợ chồng ở Đà Nẵng sản xuất hơn 1.000 lít giấm giả mỗi ngày từ axit công nghiệp
-
Huy động robot chữa cháy trong vụ hỏa hoạn lớn tại KCN Đồ Sơn, Hải Phòng
-
Tình huống pháp lý vụ cho thuê ô tô rồi bị "luộc đồ" gây xôn xao cộng đồng mạng
Ôtô - Xe máy
17/06/2016 16:23Ford Việt Nam tạo ứng dụng di động tiện ích cho chủ xe
![]() |
Ứng dụng trên sẽ giúp Ford Việt Nam từng bước đồng bộ hoá hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng, để công ty, hệ thống Đại lý và khách hàng có thể cùng hợp tác hiệu quả hơn. Ngoài ra, những ứng dụng công nghệ được đồng bộ bên trong xe sẽ giúp công ty tương tác với khách hàng một cách hữu hiệu nhất.
![]() |
Giao diện của ứng dụng khi truy cập |
Bên cạnh việc tìm hiểu chiếc xe kỹ hơn thông qua “Ứng dụng chủ sở hữu xe Ford”, người dùng còn được cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng tới các nguồn hỗ trợ và nhận thông báo về các sản phẩm, ưu đãi mới.
“Với sự chuyển đổi sang một cách tiếp cận khách hàng toàn diện, Ford hướng tới quá trình phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, công nghệ và dịch vụ khách hàng”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
![]() |
Các tính năng chính của “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”: Tìm các đại lý gần nhất bằng hệ thống GPS hoặc bằng tên/địa chỉ; Kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét; Đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại; Nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt; Tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe…
Ford đã và đang tiến hành chiến dịch Customer Experience Movement “Nâng cao trải nghiệm của Khách hàng” ba năm liên tiếp mang tính toàn cầu. Tính đến nay, Ford cũng thực hiện thành công chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các đại lý, giúp nâng cao kỹ năng trên mọi lĩnh vực bằng kết nối đội ngũ nhân viên và
Theo Đinh Quý (Xedoisong.vn/Nghe Nhìn Việt Nam)








- Lượng kênh YouTube Việt đạt doanh thu hàng tỷ đồng tăng mạnh (14:22)
- Ngân hàng Techcombank phát khuyến cáo liên quan đến sự cố thông tin tín dụng tại CIC (14:18)
- Bác sĩ nội trú Nội tim mạch tốt nghiệp loại Giỏi và màn tua nhanh 14 năm "kịch bản phim cũng phải rén" (14:12)
- Gyökeres trở thành sai lầm đắt giá của Arsenal? (14:10)
- Review phim kinh dị quy tụ dàn sao khủng “Khế Ước Bán Dâu”: Xem sợ từ đầu đến cuối phim, có cảnh nóng nhưng không đáng kể (14:05)
- Phát hiện đảo ngược tiếng xấu của mỡ lợn (14:04)
- Clip trinh sát vây bắt, lột "mặt nạ" nghi phạm sát hại 3 người cùng một gia đình (14:00)
- Thực hư thông tin nghệ sĩ Hồng Nga nguy kịch, cuối đời sống cô đơn nghèo khổ (27 phút trước)
- Tình trạng sức khỏe bé trai 12 tuổi trong vụ thảm án 3 người tử vong ở Đắk Lắk (29 phút trước)
- Phạt lắp điện mặt trời mái nhà nếu không thông báo: Người dân lo thêm thủ tục, EVN nói gì? (33 phút trước)




