-
Giang hồ mạng TikTok Được Đất Bắc và những phát ngôn gây sốc trước ngày bị bắt -
Nữ sinh lớp 11 lấy 38 triệu "bao" bạn: Khi nỗi đau của mẹ va vào sự im lặng đáng sợ của con -
Rúng động vụ phát hiện cánh tay người đứt rời trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết -
Lưu ý quan trọng từ kỳ thuế 2025: Trả lương trên 5 triệu đồng bằng tiền mặt có bị loại khỏi chi phí hợp lệ? -
Con dâu đưa giúp việc về nhà, bố chồng bật khóc: Câu chuyện phía sau khiến ai cũng lặng người -
Chậm một bước với thủ tục thuế, nhiều hộ kinh doanh "mất tiền oan" đến 10 triệu đồng mà không hay biết -
Điều tra vụ nghi người bị cán trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, hiện trường chỉ còn cánh tay -
Ám ảnh lời kể của nạn nhân vụ bị bố con hàng xóm chặn đường, thả chó dữ tấn công -
Ông Lê Ngọc Sơn làm Chủ tịch PVN -
Hà Nội: Xuất hiện mảnh đất 420m2 được cấp sổ đỏ cho hai người, xử lý ra sao?
Ôtô - Xe máy
17/06/2016 23:23Ford Việt Nam tạo ứng dụng di động tiện ích cho chủ xe
![]() |
Ứng dụng trên sẽ giúp Ford Việt Nam từng bước đồng bộ hoá hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng, để công ty, hệ thống Đại lý và khách hàng có thể cùng hợp tác hiệu quả hơn. Ngoài ra, những ứng dụng công nghệ được đồng bộ bên trong xe sẽ giúp công ty tương tác với khách hàng một cách hữu hiệu nhất.
![]() |
| Giao diện của ứng dụng khi truy cập |
Bên cạnh việc tìm hiểu chiếc xe kỹ hơn thông qua “Ứng dụng chủ sở hữu xe Ford”, người dùng còn được cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng tới các nguồn hỗ trợ và nhận thông báo về các sản phẩm, ưu đãi mới.
“Với sự chuyển đổi sang một cách tiếp cận khách hàng toàn diện, Ford hướng tới quá trình phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, công nghệ và dịch vụ khách hàng”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
![]() |
Các tính năng chính của “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”: Tìm các đại lý gần nhất bằng hệ thống GPS hoặc bằng tên/địa chỉ; Kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét; Đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại; Nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt; Tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe…
Ford đã và đang tiến hành chiến dịch Customer Experience Movement “Nâng cao trải nghiệm của Khách hàng” ba năm liên tiếp mang tính toàn cầu. Tính đến nay, Ford cũng thực hiện thành công chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các đại lý, giúp nâng cao kỹ năng trên mọi lĩnh vực bằng kết nối đội ngũ nhân viên và
Theo Đinh Quý (Xedoisong.vn/Nghe Nhìn Việt Nam)
- Cổ phiếu “họ Vin” lao dốc, tỷ phú Phạm Nhật Vượng "mất" nhiều tiền nhất thế giới hôm nay (7 phút trước)
- Google gây bất ngờ khi thử nghiệm cho phép đổi địa chỉ Gmail (35 phút trước)
- Xe khách 34 chỗ chở gần 50 người, chủ xe và tài xế bị phạt gần 100 triệu đồng (40 phút trước)
- VFF xử phạt 5 cầu thủ bị nghi tiêu cực tại Giải U19 quốc gia 2025 - 2026 (46 phút trước)
- Bắt tạm giam gã đàn ông bóp cổ người tình đến chết (58 phút trước)
- Thưởng Tết cao nhất tại TPHCM hơn 1,84 tỉ đồng, dẫn đầu cả nước (1 giờ trước)
- Thủ tướng đề xuất thí điểm học vượt lớp, vượt cấp nhằm phát hiện và bồi dưỡng nhân tài (1 giờ trước)
- Tài xế xe ôm 63 tuổi nói rõ sự thật về câu chuyện “bị hủy chuyến vì chạy xe cũ” lan truyền trên mạng (1 giờ trước)
- VFF gia hạn bốn tháng với HLV Mai Đức Chung: Quyết định vì mục tiêu World Cup (1 giờ trước)
- Kinh hoàng vụ tấn công bằng dao và chất lỏng lạ tại nhà máy Nhật Bản: 14 người bị thương (2 giờ trước)


