-
Nhà chung cư: Bài học ở tầng 27 rồi chuyển xuống tầng 3 - Đừng để “view đẹp” lừa bạn
-
Kịch tính bầu cử: Nhật Bản sắp có nữ thủ tướng đầu tiên hoặc thủ tướng trẻ nhất
-
Những chiếc xe có màn lội nước ấn tượng ở trận ngập lụt Hà Nội
-
Phúc đức 3 đời nếu nhà bạn có 4 dấu hiệu này, con cháu không bao giờ thất bát
-
Đang đứng trên sông, người đàn ông bị điện giật tử vong trước sự bàng hoàng của đám đông
-
Hiện trường kinh hoàng vụ sập gãy hoàn toàn đường dẫn lên cây cầu ở Tuyên Quang
-
Nước ngập sâu "không xe nào sống", chiếc Honda Dream này vẫn bon bon lội: Bí mật nằm ở chiếc ống ruột gà
-
Nghịch lý tại Thái Lan: Giá vàng thật lập kỷ lục, người dân đổ xô mua... vàng giả
-
Tổng thống Putin gửi thông điệp "thư giãn, ngủ ngon" tới phương Tây
-
Ngày càng nhiều người chết vì bệnh thận, bác sĩ chỉ đích danh 4 thói quen "phá thận" hơn uống rượu
Ôtô - Xe máy
17/06/2016 23:23Ford Việt Nam tạo ứng dụng di động tiện ích cho chủ xe
![]() |
Ứng dụng trên sẽ giúp Ford Việt Nam từng bước đồng bộ hoá hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng, để công ty, hệ thống Đại lý và khách hàng có thể cùng hợp tác hiệu quả hơn. Ngoài ra, những ứng dụng công nghệ được đồng bộ bên trong xe sẽ giúp công ty tương tác với khách hàng một cách hữu hiệu nhất.
![]() |
Giao diện của ứng dụng khi truy cập |
Bên cạnh việc tìm hiểu chiếc xe kỹ hơn thông qua “Ứng dụng chủ sở hữu xe Ford”, người dùng còn được cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng tới các nguồn hỗ trợ và nhận thông báo về các sản phẩm, ưu đãi mới.
“Với sự chuyển đổi sang một cách tiếp cận khách hàng toàn diện, Ford hướng tới quá trình phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, công nghệ và dịch vụ khách hàng”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
![]() |
Các tính năng chính của “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”: Tìm các đại lý gần nhất bằng hệ thống GPS hoặc bằng tên/địa chỉ; Kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét; Đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại; Nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt; Tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe…
Ford đã và đang tiến hành chiến dịch Customer Experience Movement “Nâng cao trải nghiệm của Khách hàng” ba năm liên tiếp mang tính toàn cầu. Tính đến nay, Ford cũng thực hiện thành công chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các đại lý, giúp nâng cao kỹ năng trên mọi lĩnh vực bằng kết nối đội ngũ nhân viên và
Theo Đinh Quý (Xedoisong.vn/Nghe Nhìn Việt Nam)








- Một kiểu "BẤT HIẾU" mới âm thầm xuất hiện - Con cái coi cha mẹ như bảo mẫu miễn phí, cha mẹ thì cười: "Chuyện nên làm mà..." (44 phút trước)
- Sự thật về người bán nước trúng 8 vé số độc đắc, cúng 5 con heo quay giữa vòng xoay (46 phút trước)
- Hà Tĩnh: Vẽ “Dự án ven đất nền ven sông” Công ty Đông Quân bị phạt hơn 500 triệu đồng (46 phút trước)
- Cựu Giám đốc CDC Bình Thuận bị khởi tố trong vụ án đấu thầu thiết bị y tế (48 phút trước)
- Nghe cuộc gọi có nội dung này, hãy tắt máy ngay lập tức (59 phút trước)
- Trương Vinh Hiển "đã không fair-play lại còn thiếu tôn trọng Lý Hoàng Nam" (1 giờ trước)
- “Mỹ nam vạn người mê Cbiz” thừa nhận "khuyết tật" tâm lý: Không dám có con vì lý do này! (1 giờ trước)
- Chỉ sau một cơn mưa đường TPHCM lại thành 'sông', người và xe đua nhau "bơi" trên phố (1 giờ trước)
- Cháy nhà ở Thái Lan, 7 người trong một gia đình tử vong (1 giờ trước)
- Những vật dụng không nên cho vào máy sấy quần áo bạn cần phải biết (1 giờ trước)




