-
Huấn Hoa Hồng đột ngột mất tích, vợ và con gái có động thái lạ càng dấy lên nghi ngờ gặp 'biến căng' -
Xôn xao clip lãnh đạo trường THPT ở Ninh Bình "thân mật quá mức" với nhiều phụ nữ tại văn phòng -
Miền Bắc nồm ẩm bất thường, nên làm gì? -
Lời tuyên thệ nhậm chức của tân Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Văn Quảng -
Ông Đỗ Văn Chiến làm Phó chủ tịch Quốc hội -
Ông Nguyễn Văn Quảng giữ chức Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao -
Hy hữu: Cả xóm "mua ủng hộ" vé số, bất ngờ trúng 13 tờ độc đắc 26 tỷ -
Nam sinh 20 tuổi tử vong sau va chạm, người mẹ khóc ngất bên vỉa hè -
Lời thề nguyện "gây bão" của thiếu gia Viết Vương trong đám cưới: Phản ứng của Hoa hậu Đỗ Hà mới gây chú ý -
Gặp nạn trên biển: Chuyên gia tiết lộ kỹ năng "vàng" giúp sống sót nhiều ngày
Ôtô - Xe máy
04/07/2022 17:00Giá lăn bánh Ford Everest 2022 mới nhất
Ở thế hệ mới, Ford Everest có tới 4 phiên bản gồm Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+. Giá bán Ford Everest dao động từ 1,099 – 1,452 tỷ đồng. Như vậy, so với thế hệ cũ, Everest thế hệ mới bổ sung thêm một phiên bản, đồng thời tăng giá bán.
Tuy nhiên, ngoài số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để mua xe Ford Everest thì sẽ còn một số khoản thuế, phí khác nhau mà khách hàng sẽ phải bỏ ra để xe có thể lăn bánh. Trong đó, Hà Nội là có phí trước bạ cao nhất (12%), phí ra biển cao nhất (20 triệu đồng); riêng phí ra biển của TP. Hồ Chí Minh là 20 triệu đồng, trong khi đó các tỉnh thành khác chỉ 1 triệu đồng phí lấy biển. Phí trước bạ của TP.HCM cũng chỉ là 10%.
Dưới đây là mức giá lăn bánh tạm tính của Ford Everest 2022 thế hệ mới tại Hà Nội và TP.HCM:
Chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở của Everest mới được gia tăng giúp các nhà thiết kế có thể tạo ra ngoại hình mạnh mẽ cơ bắp hơn.
Về mặt an toàn, Ford Everest thế hệ mới sở hữu các tính năng như: hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng đi và dừng, giữ làn đường và nhận biết rìa đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang...
Everest mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cho công suất 210 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp SelectShift. Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn có công suất 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 405 Nm.
Theo Tư Vũ (Cartimes.vn)
- Vụ trộm dữ liệu "tuyệt mật" chấn động tại Intel: Kỹ sư bị sa thải "cuỗm" 18.000 tệp tin trước khi nghỉ việc (1 giờ trước)
- Huấn Hoa Hồng đột ngột mất tích, vợ và con gái có động thái lạ càng dấy lên nghi ngờ gặp 'biến căng' (1 giờ trước)
- Xôn xao clip lãnh đạo trường THPT ở Ninh Bình "thân mật quá mức" với nhiều phụ nữ tại văn phòng (2 giờ trước)
- Tổng thống Trump hứa chi trả 2.000 USD "cổ tức thuế quan" thẳng cho người dân Mỹ (2 giờ trước)
- Ford "khai tử" động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo trên Ranger và Everest từ 2026 – Thay thế bằng công nghệ mới (2 giờ trước)
- FIFA xem xét điều chỉnh quan trọng với World Cup 2026 (2 giờ trước)
- Miền Bắc nồm ẩm bất thường, nên làm gì? (2 giờ trước)
- Lộ diện dàn phù dâu "siêu khủng" trong đám cưới thế kỷ của Taylor Swift: Selena Gomez, Gigi Hadid và Sabrina Carpenter đều góp mặt? (2 giờ trước)
- Truy tìm chủ sở hữu chiếc xe Kia Carnival bị dùng để chở 45kg ma túy và súng quân dụng (2 giờ trước)
- Lời tuyên thệ nhậm chức của tân Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Văn Quảng (2 giờ trước)