-
Clip xe container bất ngờ tông hàng loạt ô tô con trên cầu vượt ở Hà Nội
-
Sao nhập ngũ gỡ hình ảnh về Độ Mixi
-
"Nóng" hóa đơn tiền điện: Không chỉ tăng cao bất thường mà còn giống hệt nhau
-
Chi tiết lịch cấm đường, hạn chế phương tiện đi qua 3 tuyến đường ở Hà Nội
-
Chơi Pickleball được 40 phút, người đàn ông đột ngột ngã ngất, ngừng tim
-
Tìm thấy "gen ung thư gia đình" khiến nhiều người trẻ mắc bệnh
-
Cô giáo mầm non cưới cầu thủ nổi tiếng, về làm bà chủ khách sạn, mẹ 2 con vẫn xinh xuất sắc, body nóng bỏng
-
Khung giờ đẹp thắp hương ngày mai - rằm tháng 7 năm Ất Tỵ, 4 thứ kiêng kỵ đặt lên bàn thờ ngày rằm tháng cô hồn
-
40 tuổi 3 lần mất việc, thu nhập giảm từ 130 triệu còn 18 triệu/tháng, người phụ nữ cay đắng nhận ra: Sau 35 tuổi, lợi thế kinh nghiệm, năng lực lại trở thành rào cản
-
Thượng uý Lê Hoàng Hiệp đã về TP.HCM, hàng trăm người thấy được bóng lưng là mãn nguyện
Ôtô - Xe máy
04/07/2022 10:00Giá lăn bánh Ford Everest 2022 mới nhất
Ở thế hệ mới, Ford Everest có tới 4 phiên bản gồm Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+. Giá bán Ford Everest dao động từ 1,099 – 1,452 tỷ đồng. Như vậy, so với thế hệ cũ, Everest thế hệ mới bổ sung thêm một phiên bản, đồng thời tăng giá bán.
Tuy nhiên, ngoài số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để mua xe Ford Everest thì sẽ còn một số khoản thuế, phí khác nhau mà khách hàng sẽ phải bỏ ra để xe có thể lăn bánh. Trong đó, Hà Nội là có phí trước bạ cao nhất (12%), phí ra biển cao nhất (20 triệu đồng); riêng phí ra biển của TP. Hồ Chí Minh là 20 triệu đồng, trong khi đó các tỉnh thành khác chỉ 1 triệu đồng phí lấy biển. Phí trước bạ của TP.HCM cũng chỉ là 10%.
Dưới đây là mức giá lăn bánh tạm tính của Ford Everest 2022 thế hệ mới tại Hà Nội và TP.HCM:


Chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở của Everest mới được gia tăng giúp các nhà thiết kế có thể tạo ra ngoại hình mạnh mẽ cơ bắp hơn.
Về mặt an toàn, Ford Everest thế hệ mới sở hữu các tính năng như: hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng đi và dừng, giữ làn đường và nhận biết rìa đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang...

Everest mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cho công suất 210 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp SelectShift. Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn có công suất 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 405 Nm.
Theo Tư Vũ (Cartimes.vn)








- Tổng thống Venezuela ca ngợi chiếc điện thoại của Trung Quốc là "tốt nhất thế giới", không ai có thể hack (05/09/25 23:16)
- Hai người phụ nữ bằng tuổi, đi xe máy giống hệt nhau bị mời lên công an: Lý do hy hữu (05/09/25 23:04)
- Khắp nơi bức xúc việc hóa đơn tiền điện 'nhảy múa', EVN nói gì? (05/09/25 22:40)
- Quyền Anh Việt Nam thông tin chính thức về lãnh đạo liên đoàn (05/09/25 22:33)
- Áp thấp nhiệt đới xuất hiện trên Biển Đông, mạnh thành bão số 7 trong 24 giờ tới (05/09/25 22:14)
- Vụ thu 21 triệu đồng tiền xe cấp cứu: Sa thải 2 cán bộ Bệnh viện ĐK Bắc Ninh số 1 (05/09/25 22:00)
- Không thể tin có phim Hàn chưa chiếu đã hoà vốn: Dàn cast thượng hạng 5 sao, cả thế giới đếm ngược đến ngày lên sóng (05/09/25 21:43)
- Nga đảm bảo 100% an toàn nếu Tổng thống Ukraine đến Mátxcơva (05/09/25 21:33)
- Mark Zuckerberg kiện công ty của Mark Zuckerberg (05/09/25 21:15)
- "Không có chứng cứ nào về việc chủ tịch Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam bị bắt vì buôn lậu ma túy" (05/09/25 21:08)




