-
Tìm thấy vật dụng quan trọng được cho là của tài xế xe container bị lũ cuốn trôi ở nơi không ngờ -
Danh tính mẹ bỉm bế con đi tiêm khiến dân tình trầm trồ vì giống 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' -
Hà Nội: Lời khai gây bất ngờ của tài xế xe tải làm rơi bùn khiến nhiều người ngã -
Cảnh sát Campuchia tóm gọn toàn bộ nhóm phạm nhân nổ súng cướp tòa án -
Tử vi thứ 4 ngày 19/11/2025 của 12 con giáp: Tý lộc lá, Hợi vất vả -
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư
Ôtô - Xe máy
04/07/2018 16:43Giảm giá mạnh nhất từ đầu năm, Jaguar-Land Rover bớt hơn 100 triệu đồng cho khách Việt

Theo thông báo mới nhất từ Jaguar-Land Rover Việt Nam, chương trình khuyến mại này sẽ kết thúc vào ngày 31/8 tới đây. Điều đó có nghĩa, những khách hàng ký hợp đồng mua xe trong tháng 7 và 8 sẽ nằm trong diện được ưu đãi tới 110 triệu đồng. Con số cụ thể áp dụng lên từng mẫu xe không được công bố.
Đây là đợt giảm giá mạnh nhất của hai thương hiệu Anh Quốc tại Việt Nam kể từ đầu năm 2018 tới nay. Trước đó, Jaguar-Land Rover đã tung khuyến mại khác là tặng gói bảo hiểm thân vỏ và thuỷ kích đồng thời tổ chức trải nghiệm offroad kiểu quý tộc ở Hà Nội, TP. HCM và sắp tới đây là Đà Nẵng.
Chương trình khuyến mại diễn ra trong bối cảnh nhiều dòng xe sang đối thủ đang chuẩn bị bán ra khi được nhập về nước và chuẩn bị thông quan. Giới thạo tin cho biết BMW sắp bán ra hàng loạt xe mới, chính thức đánh dấu sự trở lại với quyền phân phối của THACO sau hơn một năm vắng bóng vì bê bối của Euro Auto. Mercedes-Benz cũng sắp đưa về các phiên bản nhập khẩu mới của S-Class trong khi nhiều dòng Audi đã ở cảng, sẵn sàng được đưa về các đại lý chính hãng ở 3 miền.
Việc giảm giá luôn là điều cần thiết để khuấy động thị trường. Tuy nhiên, nó cũng luôn là con dao hai lưỡi. Đó sẽ là phương thức kích cầu hiệu quả trong thời gian ngắn nhưng có thể phản tác dụng về mặt thương hiệu trong thời gian dài.
Theo Đức Khôi (Soha/Trí Thức Trẻ)
- Tìm thấy vật dụng quan trọng được cho là của tài xế xe container bị lũ cuốn trôi ở nơi không ngờ (08:11)
- Vợ Tuấn Hưng xúc động kể lại đêm cuối bên cạnh mẹ chồng (08:10)
- Cháy ngôi nhà 2 tầng khiến 12 người tử vong (08:00)
- Danh tính mẹ bỉm bế con đi tiêm khiến dân tình trầm trồ vì giống 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' (36 phút trước)
- Hà Nội: Lời khai gây bất ngờ của tài xế xe tải làm rơi bùn khiến nhiều người ngã (56 phút trước)
- Phản ứng của netizen khi xuất hiện bài viết kêu gọi "hoa hậu Thùy Tiên nên được tại ngoại" (1 giờ trước)
- Cảnh sát Campuchia tóm gọn toàn bộ nhóm phạm nhân nổ súng cướp tòa án (1 giờ trước)
- Hôm nay, Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục bị xét xử tội Lừa dối khách hàng (1 giờ trước)
- Công bố kết quả hậu kiểm: 10 sản phẩm Doctor Magic (Mailisa) bị phát hiện thiếu hồ sơ an toàn và sai thông tin nhãn phụ (1 giờ trước)
- Du khách thắp nến nhang làm cháy, thiêu rụi "tòa tháp 1.500 tuổi" ở Trung Quốc (2 giờ trước)