-
Giá xăng lại tăng lần thứ ba liên tiếp
-
Ông chủ Công ty Asanzo yêu cầu nhân viên né tránh điều tra?
-
Quyết định giảm 30% lệ phí đăng ký xe, rút ngắn thời gian cấp giấy phép lái xe
-
Giật cô hồn trong tháng 7 Âm lịch: Tục lệ có ý nghĩa gì với người dân?
-
Khách lại phàn nàn hóa đơn điện tăng vọt, EVN lên tiếng
-
Sau vụ cháy 500 xe máy ở gầm cầu Vĩnh Tuy: Hà Nội nên dừng hay tiếp tục tận dụng?
-
Người bán thịt lợn nói thẳng: "4 loại thịt này rẻ mấy tôi cũng không mua, cho không cũng chẳng lấy"
-
Tìm thấy 3 thi thể thanh niên dưới hồ Cá Sấu
-
Tình hình sức khỏe của nạn nhân 25 tuổi trong vụ sập cần cẩu ở công trường Vành đai 3
-
Hà Nội ngập sâu gần 1m, người dân xã Xuân Mai dùng thuyền di chuyển
Ôtô - Xe máy
06/01/2024 08:29Hàng hiếm Honda CB125T 30 năm tuổi vẫn nguyên bản, từng có giá hơn 11 cây vàng
Không hổ danh là "ông trùm" chuyên săn xe máy cổ độc lạ nổi tiếng nhất nhì ở Hà Nội, mới đây anh Đỗ Quang Tú (Tú Xiếc Môtô) lại vừa mua được chiếc mô tô huyền thoại Honda CB125T đăng ký lần đầu từ năm 1993 từ chủ cũ ở Sài Gòn.
"Lúc tôi mua, chiếc xe trong tình trạng "phủ bụi" nhiều năm, đến nay mới chỉ lăn bánh 1.800km, tất cả phụ tùng trên xe đều nguyên bản và rất mới. Trên thị trường hiện nay khó có thể tìm được một chiếc Honda CB125T 1993 thứ 2 có số km lăn bánh thấp và chất xe tốt như vậy. Ngay khi chốt mua được, tôi đã nhờ người đưa xe ra ga, chuyển về Hà Nội", anh Tú chia sẻ.

Theo anh Tú, Honda CB125T là mẫu mô tô côn tay cỡ nhỏ ra mắt từ năm 1982, được coi là phiên bản với thiết kế hiện đại và thể thao hơn của những người anh em Rebel 125, CD hay CM125. Honda CB125T được nhập từ Nhật về trong thập niên 90 và được khá nhiều người ưa thích vì động cơ bền bỉ, trường dáng. Mẫu xe mô tô huyền thoại này được biết đến với cái tên "CB bạc" hay "CB nòng súng" do thời đó, phần lớn những chiếc xe nhập về đều có màu bạc hay xám.

"Thời điểm năm 1993, chính chủ ở Sài Gòn (chủ cũ của xe) bỏ ra đến 11,5 cây vàng để mua chiếc xe này. Hoá đơn mua bán hiện vẫn được giữ cho đến ngày nay", anh Tú kể.

Chiếc Honda CB 125T anh Tú vừa săn mua được có ngoại thất màu đen còn sáng bóng. Xe sở hữu thiết kế kiểu naked bike với các đường nét góc cạnh theo xu hướng thiết kế chung của thập niên 80, đồng thời lấy cảm hứng trực tiếp từ đàn anh cao cấp CB750F ở thời điểm đó. Những mảng thân xe hình khối giúp tổng thể thiết kế trở nên mạnh mẽ, cá tính. Ở bên dưới bình xăng, CB125T lại sở hữu hệ khung thép gióng đơn rất chắc chắn.
Cũng giống như nhiều dòng xe quen thuộc như LA250, Rebel 250, Master 250, CD125T Benly, CM125..., Honda CB125T được trang bị động cơ máy đôi SOHC 2 xi-lanh. Xe có dung tích 125cc, công suất cực đại 17 mã lực tại vòng tua máy 11.500 vòng/phút, được làm mát bằng không khí, hộp số côn tay 4 cấp. Kết hợp cùng động cơ này là cụm ống xả kép đặc trưng cho ra tiếng nổ uy lực.
Một số hình ảnh chi tiết của xe:





Theo Y Nhụy (VietNamNet)








- Rich kid Chao xin lỗi (16:21)
- Giá xe Mazda CX-5 cập nhật đầu tháng 9/2025 cực kỳ cạnh tranh, sẵn sàng cho Honda CR-V "ra rìa" (16:14)
- Bị thợ lau kính nhìn thấy cảnh khỏa thân, người phụ nữ rơi vào trầm cảm (16:10)
- Lễ đầy tháng ái nữ nhà Ngô Thanh Vân – Huy Trần: Không gian phủ đầy hồng ngọt ngào, đúng chuẩn "công chúa Gạo" (16:04)
- Đài CCTV bắt trọn khoảnh khắc ông Putin và ông Tập bàn chuyện "sống 150 tuổi" trên thảm đỏ lễ duyệt binh (29 phút trước)
- Garmin ra mắt đồng hồ thông minh có màn microLED siêu sáng, gọi điện nhắn tin không cần điện thoại, giá siêu đắt (43 phút trước)
- Bấm điện thoại khi nằm hay trong tối hại hơn? (46 phút trước)
- Nam Em: "Tôi không xứng đáng làm nghệ sĩ" (48 phút trước)
- Có tiền không mua nổi vàng, tóm lại chuyện gì đang xảy ra? (55 phút trước)
- Cảnh tượng hỗn loạn tại đám tang của diễn viên Ngọc Trinh gây bức xúc (1 giờ trước)




