-
Hiệu trưởng trường trung học bị điều tra hình sự vì quấy rối tình dục giáo viên mới tuyển dụng -
Ông Nguyễn Đức Trung làm Phó bí thư Thành uỷ Hà Nội -
Người đàn ông cắt 50m2 đất tặng hàng xóm ở Hà Nội: "Chúng tôi không giàu, nhưng may mắn hơn họ" -
Thực hư chuyện "dừng đèn đỏ dùng điện thoại bị phạt": Cục CSGT nói rõ điều nhiều người hiểu sai -
Chuyện 3 người trôi dạt trên biển Lý Sơn: Nghẹt thở kể lại giây phút sinh tử, người thân nói gì? -
Thiếu tướng Nguyễn Chí Dũng, nguyên Giám đốc Công an TPHCM từ trần -
Nam quân nhân chết não hiến tạng, hồi sinh sự sống cho 6 người -
"Vén màn" vụ clip "thân mật" ở Ninh Bình: Người đàn ông là Chủ tịch hội đồng trường, những phụ nữ xuất hiện trong clip là ai? -
Hội WAGs Việt đổ bộ concert G-Dragon: Doãn Hải My – Mai Hà Trang quẩy cực sung, Văn Hậu – Đức Chinh hộ tống siêu ngọt! -
Cô dâu Cao Bằng rạn nứt với chồng kém 36 tuổi, quyết từ chối nhiều đại gia vì lý do khó nói
Ôtô - Xe máy
22/10/2020 03:56Hãng xe sang Aston Martin bất ngờ mở bán dòng xe ế
Cụ thể, Aston Martin Works vừa công bố mở bán trở lại Cygnet dưới dạng xe cũ chứng nhận như mới với bảo hành dài hơi. Giá bán cụ thể cũng đồng thời được công bố là nhẹ nhàng… 48.000 USD – con số dư sức mua BMW X3 hay Audi Q5 với dàn trang bị đủ đầy cùng nội thất rộng rãi hơn nhiều lần…
Ưu điểm lớn nhất của Aston Martin Cygnet dạng này so với các mẫu xe đồng giá trên thị trường có lẽ chỉ có duy nhất độ hiếm. Khi xe ra mắt vào đầu thập niên 2010, Liên minh châu Âu EU khi đó mới bắt đầu thắt chặt các quy định khí thải, yêu cầu các hãng xe có mặt tại đây chú trọng hơn tới mảng môi trường thay vì thuần túy chạy đua hiệu suất như trước.
Cygnet - Thất bại lớn nhất của Aston Martin
Với một thương hiệu chuyên làm xe siêu sang mà không quan tâm nhiều tới khí thải hay hiệu suất nhiên liệu vào thời điểm đó như Aston Martin, các quy định này cực kỳ khó đáp ứng một sớm một chiều, nhất là khi họ không có nguồn vốn quá dồi dào như các hãng xe sang được chống lưng bởi tập đoàn lớn. Phương án giải quyết khi đó của hãng là… mượn nhờ xe đối tác Toyota, cụ thể là chiếc iQ, và mở bán dưới tên gọi Cygnet.
Tất nhiên, không mấy khách hàng Aston Martin khi đó cảm thấy sức hút từ Cygnet và thương hiệu Anh Quốc nhanh chóng "vỡ mộng" khi doanh số kỳ vọng hàng năm 4.000 xe được chuyển hóa thành… 300 xe trong suốt quãng thời gian mở bán từ 2011 tới 2013 – biến đây trở thành dòng tên thất bại nhất của hãng trong lịch sử.
Theo Quang Phong (Pháp Luật & Bạn Đọc)
- Phẫn nộ clip mẹ chồng bạo hành con dâu vừa sinh, chồng thản nhiên như không liên quan (54 phút trước)
- Người đàn ông ở Hà Nội tặng mảnh đất 50m2 cho hàng xóm: Danh tính chủ đất và câu chuyện phía sau? (1 giờ trước)
- Mang ghế nhựa vào sân ngồi để phản đối trọng tài, cầu thủ Việt Nam nhận án phạt nghiêm khắc (1 giờ trước)
- Đối mặt lịch thi đấu khó khăn, Arsenal có nguy cơ mất ngôi đầu Premier League (1 giờ trước)
- Ông Nguyễn Đức Trung được giới thiệu để bầu Chủ tịch UBND TP Hà Nội (1 giờ trước)
- 2 vụ tai nạn xe mô tô nghiêm trọng ở Hải Phòng: 2 người tử vong, một vụ tài xế mô tô vượt đèn đỏ (2 giờ trước)
- Lý lịch ấn tượng của giáo sư giàu nhất Việt Nam: Sở hữu 6.000 tỷ, là chủ tịch trường ‘tốt nhất châu Á’ (2 giờ trước)
- Chủ nhân video tôn bay cắt đứt cây dừa 6 triệu view lên tiếng xác minh thực hư sự việc (2 giờ trước)
- Cần “hãm phanh” đà tăng giá nhà hiện nay (2 giờ trước)
- Ca sĩ Mỹ tố cựu vương Malaysia bỏ rơi sau lễ cưới Hồi giáo nhầm lẫn (3 giờ trước)