-
Trả lại "vợ quốc dân" Phương Ly của ngày xưa đây!
-
Khi nào đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và kết nối với Trung Quốc?
-
Vết nứt dài gần 200m trên đỉnh đồi ở Quảng Ngãi, sơ tán khẩn 12 hộ dân
-
Thêm 1 cặp chị - em Vbiz lệch 11 tuổi đang muốn "đòi danh phận"?
-
Người phụ nữ phản ứng gay gắt khi bị nhắc đỗ xe chắn lối đi: Sự việc không đơn thuần như clip
-
Vụ nghi vỡ hụi hơn 200 tỷ đồng ở TP.HCM: Cả trăm hụi viên "ăn dầm nằm dề, nằm lăn lóc" van xin suốt 3 ngày vẫn trắng tay
-
Ông Nawat xin lỗi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines
-
Đang xem điện thoại trong phòng tối, người phụ nữ nghe tiếng động lạ: Cảnh tượng kinh hãi
-
Phụ nữ tóc ngắn nên mặc 10 kiểu trang phục này để hack tuổi xuất sắc hơn nữa
-
Bắt tạm giam Ngô Trí Cường vì lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích nhà nước
Ôtô - Xe máy
22/10/2020 03:56Hãng xe sang Aston Martin bất ngờ mở bán dòng xe ế
Cụ thể, Aston Martin Works vừa công bố mở bán trở lại Cygnet dưới dạng xe cũ chứng nhận như mới với bảo hành dài hơi. Giá bán cụ thể cũng đồng thời được công bố là nhẹ nhàng… 48.000 USD – con số dư sức mua BMW X3 hay Audi Q5 với dàn trang bị đủ đầy cùng nội thất rộng rãi hơn nhiều lần…
Ưu điểm lớn nhất của Aston Martin Cygnet dạng này so với các mẫu xe đồng giá trên thị trường có lẽ chỉ có duy nhất độ hiếm. Khi xe ra mắt vào đầu thập niên 2010, Liên minh châu Âu EU khi đó mới bắt đầu thắt chặt các quy định khí thải, yêu cầu các hãng xe có mặt tại đây chú trọng hơn tới mảng môi trường thay vì thuần túy chạy đua hiệu suất như trước.

Cygnet - Thất bại lớn nhất của Aston Martin
Với một thương hiệu chuyên làm xe siêu sang mà không quan tâm nhiều tới khí thải hay hiệu suất nhiên liệu vào thời điểm đó như Aston Martin, các quy định này cực kỳ khó đáp ứng một sớm một chiều, nhất là khi họ không có nguồn vốn quá dồi dào như các hãng xe sang được chống lưng bởi tập đoàn lớn. Phương án giải quyết khi đó của hãng là… mượn nhờ xe đối tác Toyota, cụ thể là chiếc iQ, và mở bán dưới tên gọi Cygnet.
Tất nhiên, không mấy khách hàng Aston Martin khi đó cảm thấy sức hút từ Cygnet và thương hiệu Anh Quốc nhanh chóng "vỡ mộng" khi doanh số kỳ vọng hàng năm 4.000 xe được chuyển hóa thành… 300 xe trong suốt quãng thời gian mở bán từ 2011 tới 2013 – biến đây trở thành dòng tên thất bại nhất của hãng trong lịch sử.
Theo Quang Phong (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- Nữ tài xế mở cửa cẩu thả, người đi xe máy bị hất văng, ngã ra đường: Clip "hot" trên MXH (17:13)
- Tin mới nhất về cơn bão số 10: Khi nào Hà Nội bắt đầu mưa to đến rất to? (17:00)
- Con gái lấy chồng cách nhà 500m, ông bố ở Thanh Hóa khóc không ngừng (52 phút trước)
- Trả lại "vợ quốc dân" Phương Ly của ngày xưa đây! (58 phút trước)
- Xe mới KIA sắp bán ở Việt Nam: Có giá treo quần áo như xe của "mẹ bỉm sữa" nhưng lại dành cho tổng tài (1 giờ trước)
- Sức mạnh kinh hoàng của bão Ragasa: Chú chó săn bị gió cuốn lên dây điện tử vong thương tâm (1 giờ trước)
- Khi nào đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và kết nối với Trung Quốc? (1 giờ trước)
- Vết nứt dài gần 200m trên đỉnh đồi ở Quảng Ngãi, sơ tán khẩn 12 hộ dân (1 giờ trước)
- Thêm 1 cặp chị - em Vbiz lệch 11 tuổi đang muốn "đòi danh phận"? (1 giờ trước)
- Hết sức lưu ý: Đi làm sau tuổi hưu, nhiều người không ngờ mất trắng 2 khoản tiền tưởng chắc chắn được nhận (1 giờ trước)





