-
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia
Ôtô - Xe máy
06/01/2023 16:56Hơn 200.000 xe ôtô hybrid của Honda dính lỗi cảm biến chân phanh
Theo báo cáo từ Reuters, đợt triệu hồi xe ôtô Honda hybrid lần này có thể liên quan đến khoảng 105.608 xe hybrid do Honda sản xuất thông qua liên doanh Dongfeng từ ngày 8/10/2018 đến ngày 7/9/2020, cũng như 95.081 chiếc được sản xuất với Tập đoàn ôtô Quảng Châu từ ngày 27/8/2018 đến ngày 6/8/2020.
Cụ thể, Cơ quan quản lý thị trường của Trung Quốc đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến những chiếc xe Honda hybrid bị triệu hồi là do dầu bôi trơn được đưa vào cảm biến bàn đạp phanh trong quá trình sản xuất. Dầu này có thể gây ra các vấn đề với các cảm biến theo thời gian.
Theo đó cả Dongfeng và Tập đoàn ôtô Quảng Châu sẽ kiểm tra các phương tiện bị ảnh hưởng và thay thế những bộ phận liên quan đến chân phanh khi cần thiết. Việc kiểm tra và thay thế sẽ bắt đầu từ ngày 31/3/2023.
Đợt triệu hồi lần này tiếp kéo chuỗi ngày u ám của Honda tại thị trường Trung Quốc, nơi mà hãng xe Nhật Bản đã phải giảm 14% sản lượng xuống còn 1,62 triệu xe.
Tại Mỹ vào tháng 11, Honda cũng đã thông báo rằng họ đang triệu hồi 117.445 chiếc Ridgelines được sản xuất từ ngày 29/10/2015 đến ngày 1/6/2019 vì dây điện của chúng có thể bị mỏi và đứt sau khi mở và đóng cửa hậu nhiều lần.
Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản thậm chí còn có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn, khi Văn phòng Điều tra Khiếm khuyết của Bộ Giao thông Vận tải Mỹ gần đây đã mở một cuộc điều tra sơ bộ về khoảng 1.720.768 mẫu Honda CR-V và HR-V có thể đã bị kẹt bộ vi sai cầu sau.
Việc những chiếc xe ôtô gặp lỗi hoặc không đảm bảo độ bền khi sản xuất cũng chẳng có gì quá xa lạ, nhưng có vẻ Honda đang phải đối mặt với quá nhiều vấn đề về chất lượng xe trong năm qua.
Theo Thảo Nguyễn (Kienthuc.net.vn)
- Hành trình kinh hoàng của nam thanh niên ngủ quên trên xe khách, tỉnh dậy thấy mình ở "động lừa đảo" Campuchia (10:16)
- Cứ đến cuối tháng chị dâu lại sang ngủ nhờ, đến lần thứ ba tôi mới hiểu ra sự thật phía sau (10:01)
- Đặc nhiệm Ukraine tấn công tàu tuần tra hiện đại của Nga trên Biển Đen bằng thiết bị không người lái (43 phút trước)
- Những thực phẩm giàu protein hơn trứng (43 phút trước)
- Clip: Bếp gas mini phát nổ như bom giữa nhà hàng, thực khách tháo chạy trong hoảng loạn (52 phút trước)
- Nữ sinh lớp 7 nhập viện nghi do bị bố bạo hành (58 phút trước)
- Bên trong đám cưới kín tiếng của Kim Woo Bin và Shin Min Ah: Dàn sao hạng A đổ bộ, Lee Kwang Soo chiếm spotlight (1 giờ trước)
- Xét xử đường dây nhập lậu hàng trăm nghìn tấn thịt động vật từ Châu Âu: Thủ đoạn làm giả tinh vi và bê bối hối lộ kiểm dịch (1 giờ trước)
- Nỗi lo quanh chiếc iPhone gập đầu tiên của Apple (1 giờ trước)
- Lấy phần ngon cho con khi đi ăn cỗ, tôi bị mẹ chồng sỉ nhục là "giống nhà quê" (1 giờ trước)