-
Danh sách 3 loại thuốc giảm cân của Ngân 98 có chất cấm: Ngừng sử dụng ngay trước khi quá muộn!
-
Soi dàn xe của vợ chồng Ngân 98 - Lương Bằng Quang: Từ SUV hiệu năng cao đến siêu xe mui trần đầu tiên về Việt Nam
-
Cảnh báo mưa dông sầm sập kéo đến Hà Nội
-
Giá rao bán nhà trong ngõ Hà Nội ngang nhà phố, khách mua choáng váng
-
Quỹ đầu tư của bà Đào Lan Hương (vợ cũ Shark Bình) vừa rót vốn vào một startup proptech 2 năm tuổi, có 100.000 lượt tải
-
Bệnh viện duy nhất tại Việt Nam có 2 bãi đáp trực thăng, mới khánh thành toà nhà 1000 giường
-
Giá vàng tăng vọt, chứng khoán Trung Quốc giảm mạnh dù ông Trump có động thái mới
-
Cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km, hơn 1.100 căn nhà sắp được mở bán, giá thấp nhất chưa tới 1 tỷ đồng
-
Xem clip: Ngân 98 cùng kho hàng thời điểm bị bắt tạm giam
-
Cô gái sắp xếp đồ đạc gọn gàng trước khi gieo mình xuống sông
Ôtô - Xe máy
06/09/2017 21:31Honda Future II - Xe đi 10 năm không mất giá tại Việt Nam
Mẫu xe số nguyên bản đời 2004 còn khá mới sau hơn 10 năm sử dụng, trở thành hàng hiếm được săn tìm tại Việt Nam vì bền bỉ.
![]() |
Honda Future II sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường có giá gần 30 triệu đồng. |
Khánh mua lại mẫu Honda Future II của một người anh thân thiết với giá hữu nghị gần 30 triệu vào 2016. Giá xe khi ra mắt năm 2004 là 25 triệu. Giao dịch đã xong, nhưng Khánh vẫn hay bị người bán "soi" trong những lần cà phê cuối tuần nếu thấy vết xước trên xe hay bụi bám do lâu ngày không rửa.
Lời khen pha lẫn bông đùa của những người mê xe không còn lạ với Khánh. Tất nhiên là anh không bán. Dù là xe cũ nhưng anh cho biết thích sử dụng hơn chiếc Future X hiện dùng đi lại hàng ngày.
Future là một trong những dòng xe thành công nhất của Honda tại Việt Nam, bên cạnh Dream hay Super Cub. Thời vàng son đã qua nhưng những mẫu xe nguyên bản, chủ nhân ít khi sử dụng như Future II của Khánh vẫn là thứ giới mê xe săn tìm, giá giao dịch thường ở mức cao.
Future II lắp ráp ở Việt Nam xuất hiện vào cuối 2004 ở dạng "hàng ba cục" nhập Thái Lan, thiết kế tương tự Wave S125 tại đất nước chùa tháp vào thời điểm đó. Ngoại hình thon gọn thay đổi hoàn toàn so với "dế mèn" Future I, mẫu xe của Honda nâng cấp động cơ từ 110 lên 125 phân khối.
Thiết kế của Future II không nhận đánh giá cao từ người tiêu dùng nhưng có điểm cộng nhờ động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. "Xe đầm, chắc và tiếng động cơ nghe rất êm khi tốc độ bắt đầu lên 60 km/h. Cảm giác an tâm khi muốn tốc độ cao hơn nữa", anh Khánh chia sẻ. Ngoài ra, khi qua gờ giảm tốc ở tốc độ 40 km/h, xe không có tiếng kêu nhờ dàn áo cứng cáp.
Future II nhanh chóng kết thúc vòng đời sản phẩm sau một năm để nhường chỗ cho Future Neo vào cuối 2005. Nguyên nhân chính là do thiết kế "gầy", không hợp mắt khách hàng khi đang quen với kiểu mập mạp của Future I. Những mẫu xe nguyên bản, động cơ hoạt động tốt không còn nhiều tại Việt Nam.
Cùng Future I (1999-2004), Future II là những mẫu xe vẫn còn được săn tìm trên thị trường xe cũ. Giá một mẫu xe thuộc hàng zin có thể ngang ngửa chiếc SH đời mới.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Theo Khải Biền (VnExpress.net)








- HLV Kim Sang Sik: Tuyển Việt Nam phải thắng và không được thủng lưới (19:02)
- Vụ lật xe khách 3 người chết, nhiều người bị thương: Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế (21 phút trước)
- Tổng thống Pháp Emmanuel Macron phớt lờ yêu cầu từ chức (32 phút trước)
- Học sinh Thái Nguyên vượt bùn lầy trở lại trường sau mưa lũ (42 phút trước)
- Bắt được cá sấu nặng 80 kg tấn công người ở Khánh Hòa (54 phút trước)
- Tuyển Malaysia có thể bị xử thua cả trận gặp Nepal (57 phút trước)
- Chủ xe ngập nước than trời vì bị hét giá cứu hộ đắt đỏ, 90km tốn gần chục triệu (1 giờ trước)
- Y án tử hình kẻ sát hại cô gái, bỏ xác vào vali phi tang trên núi (1 giờ trước)
- Nữ sinh 17 tuổi nhập viện tâm thần vì nhịn ăn sáng, tập thể dục 2-3 giờ mỗi ngày (1 giờ trước)
- Phát hiện lính Nga "đông bất thường", nước thuộc NATO đóng cửa biên giới (1 giờ trước)




