-
Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận
-
Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học
-
Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát
-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Trường xin lỗi vì trình chiếu công khai danh sách học sinh khó khăn
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
-
Hy hữu người đàn ông kẹt ở lỗ thông gió nhà dân, gia chủ tá hoả cầu cứu công an
-
Một phiên livestream có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên thu về bao nhiêu tiền?
-
Điểm "dị thường" của bão số 7 sắp hình thành, vùng nào mưa lớn xối xả ở miền Bắc?
Ôtô - Xe máy
21/08/2018 08:54Honda PCX Hybrid chốt giá gần 90 triệu đồng tại Việt Nam
Hôm 20/8, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe PCX Hybrid tại thị trường Việt Nam với giá bán 89,99 triệu đồng. Có nghĩa là xấp xỉ với giá bán gần 4.000 USD ở Nhật Bản. Xe bắt đầu có mặt tại các Head ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 24/9.

Honda PCX Hybrid lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm ôtô Tokyo 2017, đây là mẫu xe 2 bánh thương mại đầu tiên sử dụng công nghệ hybrid. Mẫu xe này ở Nhật Bản chỉ trang bị động cơ 125 cc, trong khi ở Việt Nam là loại 150 cc.
Cụ thể, xe gắn động cơ xy-lanh đơn, SOHC, dung tích 149,32 cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 14,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Ngoài động cơ chính, PCX Hybrid còn trang bị thêm một mô-tơ hỗ trợ, đóng vai trò trợ lực cho động cơ xăng. Mô-tơ điện có công suất 1,8 mã lực và mô-men xoắn 4,3 Nm.
Khi người lái vặn ga để di chuyển hoặc xoắn ga đột ngột, mô-tơ hỗ trợ sẽ kích hoạt, sản xuất ra mô-men xoắn để hỗ trợ động cơ xăng, giúp xe tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
So với Honda PCX 150 cc động cơ xăng, mô-men xoắn của PCX Hybrid được cải thiện, tăng 26% tại vòng tua máy 4000 vòng/phút, động cơ sẽ phản ứng nhanh hơn theo sự thay đổi của tay ga, giúp xe tăng tốc tốt ở dải tốc độ thấp và vừa.
Bên cạnh đó, thời gian ngắt tạm thời hoạt động của động cơ được giảm từ 3 giây xuống còn 0,5 giây, tất cả giúp giảm tiêu hao nhiên liệu khoảng 2% so với PCX 150 cc động cơ xăng.

Xe còn có thêm 3 chế độ lái, bao gồm D, S và Idling. Chế độ D tương ứng với lái xe thông thường. Chế độ S giúp xe vận hành mạnh mẽ và thể thao hơn. Còn chế độ Idling ngắt hoạt động của chế độ Idling Stop nhưng cảm giác chạy xe vẫn giống chế độ D. Các chế độ được chuyển bằng công tắc ở tay lái bên trái.
Đồng hồ thiết kế lại để hiển thị mức sạc bình điện, lượng điện còn lại và chế độ lái. Thiết kế tổng thể của Honda PCX Hybrid không khác biệt quá nhiều so với bản động cơ xăng. Điểm khác nằm ở màu sơn xanh lam, dải màu xanh trên chóa đèn cùng logo Hybrid ở thân xe. Yên xe dùng chỉ khâu màu xanh lam để đồng bộ với màu sơn.
Theo Minh Toàn (Tri Thức Trực Tuyến)








- Chưa nhận được 100.000 đồng qua VNeID, người dân nên làm gì? (17:02)
- "Lời nguyền" của Ramsey gây sốt trở lại (1 giờ trước)
- TP.HCM: Bắt Nguyễn Thị Hường hoạt động hút mỡ chui cho hơn 500 khách hàng, bỏ túi gần 10 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Ông Phạm Nhật Vượng bơm thêm tiền cho VinFast (1 giờ trước)
- Điều tra những người liên quan vụ cô gái trẻ bị hành hung trong đêm (1 giờ trước)
- Tóm dính 1 "thánh ế showbiz" hẹn hò mỹ nhân kém 18 tuổi đẹp như Hoa hậu! (1 giờ trước)
- Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận (1 giờ trước)
- Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học (1 giờ trước)
- Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát (1 giờ trước)
- Phát hiện thi thể nữ giới trong vali bị xích chặt trong hồ nước tại Thái Lan: Hiện trường rùng mình và mối liên hệ đáng sợ với một vụ án khác (1 giờ trước)




