-
"Hố tử thần" bất ngờ xuất hiện ở Đà Nẵng, "nuốt chửng" 2 xe ô tô -
Siêu đám cưới Tiên Nguyễn cận kề: Hé lộ nhóm chát kín và lối sống tinh tế của gia đình tỷ phú -
Nữ sinh lớp 11 mất tích sau khi đi học, gia đình tìm thấy xe máy và cặp sách ở nơi không nghĩ đến -
Chung cư đông dân nhất Hà Nội sắp cấm gửi xe điện khiến cư dân tranh cãi dữ dội: Hé lộ lý do đáng lo ngại! -
Vĩnh Long: Tạm đình chỉ điều tra tài xế gây tai nạn khiến nữ sinh 14 tuổi tử vong -
WMO: Đợt mưa lũ tại Việt Nam vừa qua "thực sự khủng khiếp", còn nhiều đợt mưa nữa -
Hàng tấn thép bất ngờ rơi khỏi container, đè trúng đôi nam nữ đi xe máy -
Tin vui của 2 cháu bé bị bố xích chân, nhốt trong phòng bẩn thỉu ở Đăk Lăk -
Đội hình "đi ăn cưới" gây sốt của con tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Sang trọng chuẩn giới thượng lưu! -
Bức xúc clip phụ xe khách cầm gậy dọa đánh người đi đường tại TPHCM, nhân chứng kể lại hiện trường hỗn loạn
Ôtô - Xe máy
05/12/2015 15:43Honda Việt Nam thông báo triệu hồi hơn 12.000 xe SH
Tối 4/12, liên doanh Nhật Bản chính thức phát đi thông báo triệu hồi 12.118 chiếc SH 125/150 bị lỗi chìa khóa thông minh.
![]() |
"Nguyên nhân của việc thay thế này là do lỗi phần mềm điều khiển khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất", thông cáo của Honda lý giải lỗi phải triệu hồi.
Cũng theo liên doanh Nhật Bản, đến hết ngày 3/12, có 6.350 xe tương đương 52,4% đã hoàn thành việc thay thế phụ tùng. Quá trình sẽ tiếp tục diễn ra từ nay cho đến 3/12/2017.
Honda SH 125/150 với chìa khóa thông minh ra mắt ngày 10/9. Giá bán lần lượt là 66,9 và 80,9 triệu đồng cho bản 125 và 150 phân khối.
Khoảng một tháng sau đó, hãng phát hiện vấn đề ở hệ thống cảnh báo chống trộm. Ngày 26/10, Honda Việt Nam âm thầm đăng tải thông tin trên website của hãng về việc thay thế phụ tùng cho xe SH125/150 trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key. Liên doanh Nhật Bản gọi đây là chiến dịch dịch vụ mà không phải một đợt triệu hồi.
Đến giữa tháng 11, Cục đăng kiểm Việt Nam yêu cầu Honda Việt Nam giải trình về lỗi sản phẩm. Qua hai buổi làm việc, liên doanh Nhật Bản cho rằng lỗi hệ thống cảnh báo an toàn không ảnh hưởng đến khả năng vận hành và chất lượng xe.
Tuy nhiên, cơ quan quản lý chất lượng phương tiện xuất xưởng của Cục đăng kiểm nhận định lỗi này có thể gây nguy hiểm đến tài sản của người sử dụng (mất tài sản) trong một số điều kiện nhất định.Chính vì thế, cơ quan có thẩm quyền buộc Honda Việt Nam phải thực hiện một chiến dịch triệu hồi.
- Công an cảnh báo nghiêm về việc phát tán video vụ án giết người ở Lạng Sơn, sẽ xử lý hành vi chia sẻ (33 phút trước)
- Nữ du khách tố bị người dẫn đoàn "ôm, đòi hôn" giữa rừng, đơn vị tổ chức xử lý thiếu minh bạch (53 phút trước)
- Nội bộ phương Tây "dậy sóng": Mỹ bất ngờ kêu gọi EU trả lại "tài sản đóng băng" cho Nga (1 giờ trước)
- Bổ nhiệm ông Phan Thăng An giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng (1 giờ trước)
- Bí ẩn lớn nhất lịch sử hàng không sắp có lời giải? Malaysia tái khởi động chiến dịch tìm kiếm xác máy bay MH370 (1 giờ trước)
- Người đàn ông bị bạn nhậu đánh gục tại chỗ, nguồn cơn khiến nhiều người không ngờ (1 giờ trước)
- VinFast sắp bán sedan và SUV hạng sang? (2 giờ trước)
- "Hố tử thần" bất ngờ xuất hiện ở Đà Nẵng, "nuốt chửng" 2 xe ô tô (2 giờ trước)
- Lộ tin nhắn Ngọc Trinh nói về Hiền Hồ, thái độ với đàn em sau scandal chấn động thế nào? (2 giờ trước)
- Cô dâu Đồng Tháp và câu chuyện xúc động phía sau hai chiếc ghế trống trong lễ đính hôn (2 giờ trước)
