-
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia
Ôtô - Xe máy
29/03/2023 04:42Khách bức xúc vì đợi mua 3 năm, ô tô điện hỏng chỉ sau 2 ngày rời đại lý
Rivian được biết đến là thương hiệu khởi nghiệp sản xuất những mẫu xe điện đắt khách như R1T và R1S. Với phạm vi hoạt động đáng kinh ngạc và sức mạnh nổi trội so với tầm giá, mẫu xe điện R1S thậm chí còn đắt hàng đến mức người mua phải đợi tới vài năm mới có thể nhận xe.
Tuy nhiên, Chase Merrill, chủ một chiếc R1S mới đây đã có trải nghiệm không mấy vui vẻ sau 3 năm chờ đợi mua xe. Người này đã đặt mua một chiếc R1S vào năm 2020 và mãi tới năm nay mới nhận được xe. Chưa tận hưởng được bao lâu, chỉ sau 2 ngày rời đại lý, chiếc xe điện R1S đã “chết đứng” khi đang di chuyển trên đường.
Theo lời kể của Chase Merrill, khi anh đang lái chiếc R1S tại khu vực thuộc dãy núi Adirondack (Mỹ) thì gặp một trận tuyết lớn. Tin vào những lời quảng cáo về khả năng vận hành của xe, anh vẫn tiếp tục lái chiếc R1S của mình vượt qua những bãi tuyết và rõ ràng chiếc xe vẫn hoạt động khá tốt.
Ban đầu xe "cày" qua tuyết dễ dàng, nhưng khi gặp một đụn tuyết cao 0,7 mét, xe không thể vượt qua và "đứng hình" tại đó. Trong thao tác lái giúp xe thoát kẹt, Merrill vô tình kích hoạt một tính năng an toàn khiến xe kẹt giữa số P và D.
Chủ xe R1S sau đó đã phải gọi một chiếc xe cứu hộ đến để đưa xe về trung tâm dịch vụ với số tiền lên tới 2.100 USD (49 triệu đồng).
Đáng chú ý là sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, hãng Rivian đã xin lỗi và đề nghị thanh toán chi phí sữa chữa chiếc R1S kia (nhưng không bao gồm chi phí thuê xe đầu kéo).
Chiếc R1S đã được sửa chữa và trở lại hoạt động bình thường. Phó chủ tịch cấp cao về phát triển phần mềm của Rivian cho hay: “Chúng tôi coi phản hồi này như một món quà. Bởi nhờ đó, chúng tôi có thể cải tiến sản phẩm của mình một cách tốt nhất có thể”.
Theo Y Nhụy (VietNamNet)
- Rượt đuổi nghẹt thở tại St James’ Park: Chelsea chia điểm cùng Newcastle trong trận cầu đầy tranh cãi (20/12/25 22:37)
- Chu Thanh Huyền lên tiếng trước nghi vấn mang thai lần thứ hai sau đoạn video gây sốt (20/12/25 22:11)
- Trương Bá Chi gây ngỡ ngàng khi sớm lập di chúc và chuẩn bị hậu sự ở tuổi 45 (20/12/25 22:07)
- Phán quyết cuối cùng vụ người mẹ Nhật Bản cất giấu thi thể con gái trong tủ đông suốt hai thập kỷ (20/12/25 21:22)
- Đêm chung kết Miss Cosmo 2025: Đại diện Việt Nam trượt Top 5, dừng chân đầy tiếc nuối (20/12/25 21:14)
- Galaxy Z Fold 8 lộ diện: Kỳ vọng bước nhảy vọt về nhiếp ảnh với hai nâng cấp camera quan trọng (20/12/25 20:56)
- Sự thật về thông tin VFF "tất tay" gia hạn hợp đồng với HLV Kim Sang-sik sau kỳ tích SEA Games 33 (20/12/25 20:45)
- "Báu vật" trong Sách Đỏ lần đầu xuất hiện ở Nghệ An, là động vật quý hiếm có tên cực dị (20/12/25 20:17)
- Gia đình ngôi sao U22 Việt Nam tổ chức 70 mâm cỗ ăn mừng HCV SEA Games 33 (20/12/25 20:04)
- Làm rõ vụ nhóm học sinh lớp 9 ở Huế đánh chửi, lột quần áo, nhổ nước bọt vào một người đàn ông (20/12/25 19:35)