-
615 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba trong Chương trình "65 năm nghĩa tình Việt Nam-Cuba"
-
CSGT đồng loạt kiểm tra nồng độ cồn, vừa bắt đầu đã có tài xế vi phạm "kịch khung"
-
Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 mất tích sau khi cứu bạn đuối nước
-
Hiệu trưởng bị tố sửa điểm từ yếu lên giỏi cho con cán bộ phường
-
Cách làm giàu nhanh của vợ chồng Ngân Collagen và Lê Trung: Hoành tráng nhưng cứ bị "phốt"
-
Xác minh, xử lý việc cắt ghép phát ngôn của Chủ tịch tỉnh Quảng Trị
-
Diễn biến bất ngờ vụ bé trai 8 tuổi ở Hà Nội bị người đàn ông tát sưng má, ù tai
-
Cảnh sát giao thông toàn quốc đồng loạt ra quân kiểm tra nồng độ cồn
-
10 phim Hàn khiến bạn cười rớt cả hàm: Ai còn đang buồn thì phải xem ngay!
-
Hưng Yên khởi tố 2 đối tượng mua lợn bệnh, lợn chết về trà trộn với thịt lợn sạch
Ôtô - Xe máy
29/03/2023 04:42Khách bức xúc vì đợi mua 3 năm, ô tô điện hỏng chỉ sau 2 ngày rời đại lý
Rivian được biết đến là thương hiệu khởi nghiệp sản xuất những mẫu xe điện đắt khách như R1T và R1S. Với phạm vi hoạt động đáng kinh ngạc và sức mạnh nổi trội so với tầm giá, mẫu xe điện R1S thậm chí còn đắt hàng đến mức người mua phải đợi tới vài năm mới có thể nhận xe.
Tuy nhiên, Chase Merrill, chủ một chiếc R1S mới đây đã có trải nghiệm không mấy vui vẻ sau 3 năm chờ đợi mua xe. Người này đã đặt mua một chiếc R1S vào năm 2020 và mãi tới năm nay mới nhận được xe. Chưa tận hưởng được bao lâu, chỉ sau 2 ngày rời đại lý, chiếc xe điện R1S đã “chết đứng” khi đang di chuyển trên đường.

Theo lời kể của Chase Merrill, khi anh đang lái chiếc R1S tại khu vực thuộc dãy núi Adirondack (Mỹ) thì gặp một trận tuyết lớn. Tin vào những lời quảng cáo về khả năng vận hành của xe, anh vẫn tiếp tục lái chiếc R1S của mình vượt qua những bãi tuyết và rõ ràng chiếc xe vẫn hoạt động khá tốt.
Ban đầu xe "cày" qua tuyết dễ dàng, nhưng khi gặp một đụn tuyết cao 0,7 mét, xe không thể vượt qua và "đứng hình" tại đó. Trong thao tác lái giúp xe thoát kẹt, Merrill vô tình kích hoạt một tính năng an toàn khiến xe kẹt giữa số P và D.
Chủ xe R1S sau đó đã phải gọi một chiếc xe cứu hộ đến để đưa xe về trung tâm dịch vụ với số tiền lên tới 2.100 USD (49 triệu đồng).

Đáng chú ý là sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, hãng Rivian đã xin lỗi và đề nghị thanh toán chi phí sữa chữa chiếc R1S kia (nhưng không bao gồm chi phí thuê xe đầu kéo).
Chiếc R1S đã được sửa chữa và trở lại hoạt động bình thường. Phó chủ tịch cấp cao về phát triển phần mềm của Rivian cho hay: “Chúng tôi coi phản hồi này như một món quà. Bởi nhờ đó, chúng tôi có thể cải tiến sản phẩm của mình một cách tốt nhất có thể”.
Theo Y Nhụy (VietNamNet)








- Chuyện kỷ lục trong lịch sử ngành ngân hàng Việt Nam (19/10/25 23:07)
- Trộm đột nhập Bảo tàng Louvre giữa ban ngày, đánh cắp trang sức "vô giá" (19/10/25 22:46)
- Nhà Beckham bị điều tra (19/10/25 22:28)
- Bé trai bị đánh giữa đường ở Hà Nội (19/10/25 22:19)
- Thợ cắt tóc 28 tuổi bất ngờ mắc HIV dù “chưa từng yêu ai”, bác sĩ cảnh báo thói quen chết người trong nhiều tiệm tóc ở Việt Nam (19/10/25 22:02)
- Báo Malaysia cho rằng đội nhà “cay đắng” khi cùng bảng với U22 Việt Nam ở SEA Games (19/10/25 21:54)
- Cảnh báo mã độc đánh cắp tài khoản ngân hàng: Tiền có thể 'bốc hơi' sau vài giây (19/10/25 21:42)
- Lời tiên tri về Shark Bình (19/10/25 21:28)
- Doanh nghiệp liên quan sản phẩm Ngân Collagen quảng cáo đã đồng loạt giải thể trong vài tháng (19/10/25 21:18)
- Bác sĩ Harvard: Nước lọc tốt nhưng biết thêm thứ này thì lợi ích tăng gấp bội! (19/10/25 21:05)




