-
Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu
-
Thiếu niên 15 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, để lại thư tay với lời nhắn "Tết này con không về"
-
Cảnh giác chiêu lừa đảo nộp phạt giao thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia giả
-
Giá vàng miếng SJC đắt nhất lịch sử
-
Bộ Công an bảo vệ Lễ 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh ở cấp độ cao nhất
-
Vướng vào "địa ngục tâm linh", 3 đại gia bị vợ chồng thầy cúng lừa 20 tỷ đồng
-
Thủ tướng: Bắn pháo hoa tại 34 tỉnh, thành phố chào mừng Quốc khánh
-
Sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang sau 1 năm bị đột quỵ
-
Sốc với visual của ca sĩ Việt đi hát hội chợ Trung Quốc, hình tượng nàng thơ vỡ tan tành
-
Phát hiện chấn động: Thi thể người đàn ông mất tích 28 năm vẫn còn nguyên vẹn
-
Vụ hiệu trưởng nâng khống điểm cho 1 thí sinh thành thủ khoa: Hội đồng chấm thi giải trình gì?
-
Nam thanh niên mất tích khi leo núi ở Nha Trang: Trước khi đi nhắn chủ nhà một điều đáng lo
-
Sau dịu mát ngày lập thu, miền Bắc sẽ nắng nóng gay gắt như giữa mùa hè từ ngày 8-8
-
Đang làm nhiệm vụ, trung tá cảnh sát giao thông bị người đàn ông nước ngoài đấm vào miệng
-
Bộ Tài chính thông tin mới về mức giảm trừ gia cảnh thuế thu nhập cá nhân
-
Campuchia và Thái Lan đạt được thỏa thuận đột phá về biên giới
-
Bộ Quốc phòng thông tin chương trình diễu binh, diễu hành mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
-
Một gia đình nông thôn ở Thanh Hóa tiền điện tăng gần 10 triệu đồng một tháng
-
Quảng Ninh sẽ lắp thiết bị này trên tất cả tàu du lịch ở Hạ Long
-
Giá xăng tăng vượt mốc 20.000 đồng/lít
Ôtô - Xe máy
12/08/2023 15:15Không phải Anh hay Dubai, quốc gia này mới là nơi có nhiều phụ nữ mua Ferrari nhiều nhất thế giới: Bản lĩnh và độ chịu chơi có thừa
Ferrari là biểu tượng của sự sang trọng, chất lượng và tốc độ. Hầu hết những người giàu có trên khắp thế giới đều khao khát sở hữu ít nhất một chiếc xe mang thương hiệu này.
Sản xuất giới hạn, mức giá đắt đỏ, có tiền chưa chắc mua được xe và nhiều thứ khác đã khiến cái tên Ferrari là khao khát sở hữu của không ít người.
Những chiếc Ferrari thậm chí còn đẹp hơn khi nó được đặt cạnh một quý bà quyền quý. Chính điều này đã dẫn tới sự thay đổi đáng kể trong doanh số mua xe. Những phụ nữ có đam mê với siêu xe tốc độ cao đã thay đổi cuộc chơi khi chiếm lĩnh ⅕ lượng khách hàng mua mẫu xe thể thao của Ý. Đặc biệt, Trung Quốc đã nổi lên như một thị trường hấp dẫn với nhà sản xuất ô tô thể thao này, nhờ vào sự nổi tiếng của nó đối với phái đẹp.

Ở những quốc gia khác trên thế giới, 95% tổng số xe Ferrari được mua bởi nam giới, trong khi ở Trung Quốc, tỷ lệ này giảm xuống còn 80%.
Phát biểu tại triển lãm ô tô ở Bắc Kinh, ông chủ của Ferrari, Amedeo Felisa, cho biết: “Độ tuổi trung bình của những người mua Ferrari ở Trung Quốc trẻ hơn 10 tuổi so với phần còn lại của châu Âu. Và ở Trung Quốc, có rất nhiều phụ nữ bản lĩnh đang tham gia công việc kinh doanh, điều hành các doanh nghiệp lớn. Họ có tiền và họ có đủ khả năng để mua một chiếc Ferrari.”
Ông còn nói thêm, “Sự thay đổi trong tỷ lệ này là một điều bất ngờ và rất đáng hoan nghênh đối với chúng tôi, Trung Quốc là một thị trường tiềm năng. Khi mọi người nỗ lực làm việc và đạt được thành công, họ sẽ muốn nhận được phần thưởng. Và rõ ràng phần thưởng một chiếc Ferrari là xứng đáng và là niềm khao khát của nhiều phụ nữ.”

Esther Ma, CEO và người sáng lập của Prestique Limited, một trong những công ty marketing hàng đầu ở Hồng Kông (Trung Quốc) bên chiếc Ferrari đầu tiên của mình.
Cũng theo Bloomberg, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc) chiếm 12% doanh số bán hàng của Ferrari trong năm 2022, với gần 1.600 xe. Tiêu dùng xa xỉ là một tiêu chuẩn đối với giới thượng lưu Trung Quốc, nhưng hiện nay xu hướng này không còn giới hạn ở túi xách, giày dép hay những món đồ trang sức đá quý. Họ có rất nhiều lựa chọn và xe hơi là một lựa chọn thông minh.

Nói về mua sắm, Trung Quốc là một “miếng bánh” béo bở, thu hút rất nhiều thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Dân số 1,4 tỷ người của Trung Quốc từng được xem là một “mỏ vàng” chưa được khai phá đối với các thương hiệu phương Tây.
Thu nhập cao và nhu cầu mua sắm chưa được giải toả ở nền kinh tế lớn thứ nhì thế giới được kỳ vọng sẽ trở thành nguồn tăng trưởng trong nhiều thập kỷ cho những công ty nước ngoài. Các ông lớn Louis Vuitton, Hermes, Gucci hay Nikes đều chú trọng phát triển các hoạt động kinh doanh tại đây.Ngay cả những cửa hàng mang tính biểu tượng của London như Harrods cũng đang thiết lập hình thức hội viên ở Thượng Hải để phục vụ giới giàu châu Á.
Theo Ngọc Mai (Nhịp sống thị trường)








- Cô gái 24 tuổi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2025 (07/08/25 23:39)
- Phát hiện thi thể mất bàn tay chân, không quần áo ở Cà Mau (07/08/25 22:36)
- Hội bạn thân đẹp, giàu nổi tiếng TikTok Việt bị nghi nói xấu, nghỉ chơi (07/08/25 22:30)
- Mỹ nhân MasterChef qua đời vì tai nạn kinh hoàng ở tuổi 38 (07/08/25 21:56)
- Khởi tố vụ cô gái mất 96% sức khỏe vì bị khung đỡ đèn tiệc cưới đổ sập, đè lên người (07/08/25 21:07)
- Bé gái 7 tuổi đuối nước tử vong tại hồ bơi ở Đồng Nai (07/08/25 21:03)
- Sesko đối mặt cú sốc văn hóa tại MU (07/08/25 20:58)
- Xác định được nhóm đánh hội đồng cháu gái 14 tuổi (07/08/25 20:50)
- Bãi nại cho người xách ngược cháu bé 16 tháng tuổi ném xuống nền bê-tông (07/08/25 20:45)
- Một cảnh sát giao thông bị thanh niên người Nga tấn công ở Nha Trang (07/08/25 20:37)




