-
Giá xăng RON 95 giảm tốc, rời xa mốc 20.000 đồng/lít
-
Diện mạo Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục sau khi phá dỡ "Hàm cá mập"
-
Người đàn ông nghi phóng hỏa, mắc kẹt trong căn nhà cháy
-
Chủ quán bánh xèo nuôi đứa trẻ bị bỏ rơi: Có người ngỏ ý đưa 1,3 tỷ đồng để xin cháu và quyết định của ông bà
-
Lần đầu tiên Việt Nam ghép thành công đồng thời tim và phổi cho người suy đa tạng
-
Biển Đông sắp xuất hiện vùng áp thấp, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới
-
20+ mâm cơm gia đình đơn giản với món ăn ngon "bá cháy", đảm bảo cả nhà "chén" sạch
-
Nam tài xế chưa có bằng lái vẫn liều lĩnh lái xe khách chở quá 21 người
-
Cận cảnh nơi nuôi gà lôi trắng của anh nông dân bị kết án 6 năm tù
-
Công chức nghỉ việc sau ngày 1/9 sẽ không được hưởng chế độ theo Nghị định 178
-
"Vua khỉ" miền Tây leo cây thoăn thoắt, ngày hái cả tấn cau, kiếm bộn tiền
-
7 sai lầm cải tạo bếp dễ mắc phải, nhìn đẹp nhưng dùng rồi mới thấy mệt
-
Bé trai 5 tuổi "mắt toàn lòng trắng", lác vĩnh viễn vì chơi điện thoại 4 tiếng mỗi ngày
-
Cứu 5 người thoát khỏi đám cháy trong đêm
-
Xác định giới tính vận động viên: Cuộc tranh cãi bất tận trong thể thao
-
Cấm xe tải chạy làn 1 cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Pháp Vân - Cầu Giẽ
-
Người đàn ông 33 tuổi nhập viện cấp cứu vì suy thận, suy gan: Bác sĩ nói "do 1 thứ nhiều người mê"
-
Tâm sự của anh Thái Khắc Thành vụ "gà lôi trắng" sau khi trở về nhà: "Tôi thấy như một giấc mơ"
-
Taxi lao vỉa hè, đâm 2 xe máy cùng 2 người dân lúc khuya ở TP HCM
-
Tử vi thứ 5 ngày 14/8/2025 của 12 con giáp: Tuất khởi sắc, Tị bị lợi dụng
Ôtô - Xe máy
01/01/2021 08:31Kia chính thức đăng ký logo và slogan mới để thoát mác 'xe bình dân', đồng loạt đưa vào sử dụng từ 2021
Khi giới thiệu concept Imagine by Kia tại triển lãm Geneva 2019, Kia đã "vô tình" để lộ logo mới sang chảnh hơn hẳn so với hiện giờ. Tua nhanh đến cuối năm 2020, dù không thể kịp ra mắt xe điện mới đi kèm logo trên, Kia vẫn khẳng định hãng sẽ nhanh chóng triển khai logo mới vào tháng 1/2021 cùng chiến dịch "thay máu" hình ảnh thương hiệu toàn diện.
Mang tên Plan Shift, chiến dịch mới theo CEO Kia toàn cầu là Ho Sung Song sẽ đưa vào sử dụng cả logo và slogan mới cùng lúc. Slogan mới của thương hiệu Hàn Quốc, theo báo giới nước này tìm hiểu được thông qua trang Dịch vụ Thông tin Quyền sở hữu trí tuệ (KIPRIS), sẽ là "Phong trào truyền cảm hứng" – "Movement that Inspires".
Dù trọng tâm chiến dịch mới nhắm tới xe điện và nâng tầm Kia giúp họ rũ bỏ hình ảnh "xe bình dân", mẫu xe đầu tiên trang bị logo mới lại là một dòng xe đã quen mặt: K7/Cadenza. Hàng loạt tin đồn về việc K7 đổi tên thành K8 đồng thời được sang hóa toàn diện hơn đã xuất hiện tại Hàn Quốc trong vài tuần trở lại đây. Xe có vẻ sẽ ra mắt vào ngay giai đoạn cuối tháng 1/đầu tháng 2 tới.
Trong tương lai, các dòng xe Kia sẽ được chuyển hóa "năng động, phong cách và sáng tạo" hơn bao giờ hết – các yếu tố mà họ phần nào đã đạt được ở các mẫu xe ra mắt gần đây như Telluride, Optima hay Sorento.
Theo Quang Phong (Pháp luật & Bạn đọc)








- Phó Bí thư xã lái xe biển xanh tông 1 trẻ tử vong, Chủ tịch xã viết thư xin lỗi (15:40)
- Rau quả Việt ảnh hưởng ra sao khi Mỹ áp thuế 20%? (15:23)
- Từ ngôi vương 3.600 tỷ USD đến bờ vực chịu số phận giống BlackBerry: Apple đang tự đánh mất tương lai dù có 2,4 tỷ thiết bị iOS và 1,5 tỷ chiếc iPhone hoạt động (15:22)
- Đại gia V.League gạch tên 2 cầu thủ Tây Ban Nha giá hơn 10 tỷ, chờ bộ đôi nhập tịch Việt Nam (15:20)
- Dù bị tất cả họ hàng khuyên bỏ vợ, tôi vẫn ở bên cô ấy, giờ mới thấy đấy chính là quyết định đúng đắn nhất đời mình (15:17)
- Thu hồi kem đánh răng Colgate tại 1 quốc gia do "lo ngại rủi ro đối với sức khỏe người tiêu dùng" (15:11)
- Bé 4 tuổi bị bạo hành: Mẹ đau xót khi nhận tin nhắn kèm hình ảnh và clip của con sau 1 tuần chuyển trường (15:11)
- Em bé Nhật Bản lần đầu ăn 1 món bún Việt Nam, có phản ứng khiến nghìn người 'tan chảy' (15:05)
- Hoa hậu Nga qua đời đột ngột ở tuổi 31 (15:05)
- Điều tra khẩn Triệu Lộ Tư, nguy cơ “bóc lịch” (45 phút trước)




