-
Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ
-
Hoa hậu Yến Nhi lao thẳng vào máy quay
-
Bé gái 6 tuổi và lời khai tố cáo kẻ xâm hại tình dục ở Hà Nội
-
Miền Bắc lại sắp mưa lớn, Hà Nội và các tỉnh lân cận khi nào hết ngập lụt?
-
Thái Nguyên: Truy tìm 3 "tách trà" thất lạc sau trận lũ lịch sử
-
Xuất hiện thêm ảnh rò rỉ về Hyundai Santa Fe bản mới
-
Nghẹn lòng những lời cuối với mẹ của nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn tại Thái Nguyên: "Ở đó rét lắm!"
-
Khách Nhật thử món "ăn tươi nuốt sống" ở Việt Nam, từ lo lắng đến nức nở khen
-
Ông Y Thanh Hà Niê Kđăm làm Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng
-
Kho dược ở ngoại thành Hà Nội bốc cháy sau tiếng nổ lớn
Ôtô - Xe máy
09/02/2017 21:05Kia Hải Phòng vướng scandal "tráo phụ tùng" khi sửa xe cho khách
![]() |
Chiế CX-5 của anh Nam bị tháo nắp ca-pô ở Kia Hải Phòng. |
Trước đó, ngày 7/2, anh Nam mang xe CX-5 vào đại lý Kia Hải Phòng để sơn lại cánh cửa, cản và một vài chi tiết nhỏ. Tại Hải Phòng có đại lý Mazda nhưng cơ sở này không có hệ thống làm đồng sơn, vì vậy các xe Mazda ở khu vực này đều làm sơn ở Kia Hải Phòng, cùng chung hệ thống của Trường Hải.
Sang ngày 8/2, một người bạn của anh lên lấy đồ để quên ở xe thì phát hiện nắp ca-pô bị tháo rời và lắp vào một chiếc CX-5 khác. Sau đó anh Nam tới đại lý yêu cầu giải trình về nghi vấn tráo đồ. Bởi lẽ xe anh sơn lại cửa chứ không sửa chữa gì liên quan tới nắp ca-pô và không nhận được bất cứ liên hệ nào từ đại lý.
Đại diện xưởng lý giải mượn tạm để ướm thử chứ không phải tráo đồ. Một chiếc CX-5 khác bị tai nạn hư hỏng hết phần đầu xe, xưởng phải làm lại tai bắt nắp ca-pô. Do nắp ca-pô xe đó bị hỏng, nắp mới đặt hàng chưa về tới xưởng nên để kiểm tra các tai bắt nắp ca-pô làm lại đã đúng kích thước và chuẩn vị trí hay chưa, các nhân viên xưởng đã mượn nắp ca-pô xe anh Nam để ướm thử.
Anh Nam không chấp nhận lời giải thích này và rút xe khỏi xưởng, mang đi nơi khác để sửa chữa.
Trao đổi với PV đại diện Trường Hải cho biết, tối 8/2 những người có trách nhiệm đã tới nhà anh Nam để giải thích rõ sự việc. Đại lý thừa nhận nhân viên sai sót trong quy trình chăm sóc khách hàng, khi sử dụng nắp ca-pô mà không gọi điện xin phép sự đồng ý của chủ xe. Hãng cam kết không có bất cứ hư hại nào tới xe của anh Nam.
Anh Nam cũng xác nhận với PV có cuộc gặp gỡ này và chấp nhận lời giải thích và xin lỗi của hãng. Anh cho rằng, những sai sót nhỏ như thế này rất khó để kiểm chứng, gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý và lòng tin của khách hàng.
Kia cho biết đây chỉ là sai sót cá nhân và khẳng định mọi xe của khách hàng sử dụng Kia hoặc Mazda khi vào xưởng chính hãng làm dịch vụ đều được chăm sóc như nhau và minh bạch.
Theo Đức Huy (VnExpress.net)








- Video: Động đất mạnh 7,4 độ ở Philippines rung chuyển mọi thứ, người dân hoảng loạn bỏ chạy (18:39)
- Truy tìm ô tô nghi tông nam sinh lớp 11 nguy kịch rồi bỏ trốn ở Đắk Lắk (18:27)
- Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ (57 phút trước)
- NSƯT làm mẹ đơn thân khi 21 tuổi: "Chồng cũ không trợ cấp đồng nào" (1 giờ trước)
- Hoa hậu Yến Nhi lao thẳng vào máy quay (1 giờ trước)
- Hà Nội lên phương án sơ tán hơn 38.000 người dân vùng bị lũ lụt đe dọa (1 giờ trước)
- Bé gái 6 tuổi và lời khai tố cáo kẻ xâm hại tình dục ở Hà Nội (1 giờ trước)
- Lướt mạng thấy đám cưới linh đình, kẻ gian tra định vị tới trộm 1,4 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Miền Bắc lại sắp mưa lớn, Hà Nội và các tỉnh lân cận khi nào hết ngập lụt? (1 giờ trước)
- Thái Nguyên: Truy tìm 3 "tách trà" thất lạc sau trận lũ lịch sử (1 giờ trước)




