-
Sau cú sốc con trai bị hành hung, chủ quán cà phê Hà Nội có động thái ngỡ ngàng
-
Đưa 2 quả bom còn nguyên ngòi nổ đi hủy tại trường bắn
-
Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say?
-
Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông
-
Vụ khách hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" không trực tiếp ra tay có phải chịu trách nhiệm?
-
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng
-
Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn
-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
-
Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự Bộ Quốc phòng
-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
Ôtô - Xe máy
09/02/2017 14:05Kia Hải Phòng vướng scandal "tráo phụ tùng" khi sửa xe cho khách
![]() |
Chiế CX-5 của anh Nam bị tháo nắp ca-pô ở Kia Hải Phòng. |
Trước đó, ngày 7/2, anh Nam mang xe CX-5 vào đại lý Kia Hải Phòng để sơn lại cánh cửa, cản và một vài chi tiết nhỏ. Tại Hải Phòng có đại lý Mazda nhưng cơ sở này không có hệ thống làm đồng sơn, vì vậy các xe Mazda ở khu vực này đều làm sơn ở Kia Hải Phòng, cùng chung hệ thống của Trường Hải.
Sang ngày 8/2, một người bạn của anh lên lấy đồ để quên ở xe thì phát hiện nắp ca-pô bị tháo rời và lắp vào một chiếc CX-5 khác. Sau đó anh Nam tới đại lý yêu cầu giải trình về nghi vấn tráo đồ. Bởi lẽ xe anh sơn lại cửa chứ không sửa chữa gì liên quan tới nắp ca-pô và không nhận được bất cứ liên hệ nào từ đại lý.
Đại diện xưởng lý giải mượn tạm để ướm thử chứ không phải tráo đồ. Một chiếc CX-5 khác bị tai nạn hư hỏng hết phần đầu xe, xưởng phải làm lại tai bắt nắp ca-pô. Do nắp ca-pô xe đó bị hỏng, nắp mới đặt hàng chưa về tới xưởng nên để kiểm tra các tai bắt nắp ca-pô làm lại đã đúng kích thước và chuẩn vị trí hay chưa, các nhân viên xưởng đã mượn nắp ca-pô xe anh Nam để ướm thử.
Anh Nam không chấp nhận lời giải thích này và rút xe khỏi xưởng, mang đi nơi khác để sửa chữa.
Trao đổi với PV đại diện Trường Hải cho biết, tối 8/2 những người có trách nhiệm đã tới nhà anh Nam để giải thích rõ sự việc. Đại lý thừa nhận nhân viên sai sót trong quy trình chăm sóc khách hàng, khi sử dụng nắp ca-pô mà không gọi điện xin phép sự đồng ý của chủ xe. Hãng cam kết không có bất cứ hư hại nào tới xe của anh Nam.
Anh Nam cũng xác nhận với PV có cuộc gặp gỡ này và chấp nhận lời giải thích và xin lỗi của hãng. Anh cho rằng, những sai sót nhỏ như thế này rất khó để kiểm chứng, gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý và lòng tin của khách hàng.
Kia cho biết đây chỉ là sai sót cá nhân và khẳng định mọi xe của khách hàng sử dụng Kia hoặc Mazda khi vào xưởng chính hãng làm dịch vụ đều được chăm sóc như nhau và minh bạch.
Theo Đức Huy (VnExpress.net)








- Tổng thống Putin mô tả các phẩm chất của thế hệ lãnh đạo Nga kế cận (11:27)
- Nghiên cứu Harvard chỉ ra việc nhà giúp trẻ thành công và hạnh phúc từ nhỏ (11:27)
- Sau cú sốc con trai bị hành hung, chủ quán cà phê Hà Nội có động thái ngỡ ngàng (11:23)
- Chồng của Quỳnh Kool gây tranh cãi kịch liệt vì 1 câu nói: Có những đứa trẻ sinh ra là niềm hạnh phúc, nhưng cũng có những đứa trẻ sinh ra lại là gánh nặng (11:15)
- Đưa 2 quả bom còn nguyên ngòi nổ đi hủy tại trường bắn (11:13)
- Thanh niên tử vong sau khi đâm vào xe bán tải, biết nạn nhân đang đi đâu khiến ai cũng xót xa (11:09)
- TikTok nói gì về chính sách mới khiến các kênh bán hàng bị "bay màu"? (11:01)
- Cặp TikToker đồng giới Ninh Dương Story sau khi thành tâm điểm tranh luận (11:01)
- Vợ chồng cách nhau bao nhiêu tuổi là đẹp nhất theo nghiên cứu? (11:00)
- Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say? (1 giờ trước)





