-
'Biển' người đổ về triển lãm 80 năm thành tựu đất nước khi sắp tới ngày bế mạc
-
Công an thông tin chính thức vụ thảm án khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương tại Đắk Lắk
-
Bác sĩ nội trú Nội tim mạch tốt nghiệp loại Giỏi và màn tua nhanh 14 năm "kịch bản phim cũng phải rén"
-
Lời khai tiết lộ nguyên nhân gã trai xuống tay sát hại 3 người cùng một gia đình ở Đắk Lắk
-
Ít nhất gần 200 người thiệt mạng trong 2 vụ lật thuyền liên tiếp
-
Hà Nội: Camera “bóc trần” màn lừa đảo khó tin ngay tại bệnh viện lớn, bệnh nhân mất 4 triệu chỉ vì 2 củ lạ
-
Vụ thảm án Đắk Lắk: Cháu trai 13 tuổi thoát chết kỳ diệu Sau khi bị đâm
-
Rơi nước mắt trước bức thư cậu bé lớp 3 ở Hải Phòng gửi bố mẹ sắp ly hôn: Cái kết sau đó mới nức lòng
-
Bắt quả tang vợ chồng ở Đà Nẵng sản xuất hơn 1.000 lít giấm giả mỗi ngày từ axit công nghiệp
-
Huy động robot chữa cháy trong vụ hỏa hoạn lớn tại KCN Đồ Sơn, Hải Phòng
Ôtô - Xe máy
30/12/2022 11:00KTM RC 390 trở lại Việt Nam, giá từ 209 triệu đồng
KTM RC 390 RC cùng phân khúc với Yamaha YZF-R3 (giá 132 triệu đồng) và Kawasaki Ninja 400 (159 triệu đồng). KTM RC 390 có giá bán cao hơn đáng kể so với nhóm đối thủ cùng phân khúc, nhưng bù lại, xe sở hữu nhiều công nghệ thường thấy trên các dòng mô tô cao cấp.
Đầu tiên là hệ thống chống bó cứng phanh ABS có chế độ Supermoto ABS, cho phép người điều khiển tắt ABS ở bánh sau. Thứ hai là bộ cảm biến IMU 3D, giúp KTM trang bị cho RC 390 các tính năng kiểm soát lực kéo và phanh ABS trong góc cua. Cuối cùng là hệ thống sang số nhanh Quickshift+.
Ngoại hình KTM RC 390 lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua của giải Grand Prix. Tất cả các chi tiết từ đầu xe, thân xe và khung phụ đều được thiết kế lại. Phuộc trước WP APEX Upside-down có thể điều chỉnh độ nén và độ hồi thông qua nút chỉnh ở hai bên phuộc.
Phuộc sau WP APEX monoshock cũng có thể điều chỉnh tải trước và độ hồi với 5 nấc chỉnh. Màn hình TFT màu với cảm biến ánh sáng và ứng dụng KTM My Ride. Người lái có thể nhận cuộc gọi đến và nghe nhạc khi đang di chuyển trên đường. Hệ thống điện được đưa về sau thay vì phía trước bình xăng như phiên bản cũ, tạo thêm không gian để nâng cấp dung tích bình xăng lên 13 lít.
Phần chảng ba với ghi đông clip-on có thể điều chỉnh cao thấp với độ tùy biến khoảng 10 mm. Khung sườn chính dạng mắt cáo và khung phụ mới giúp giảm 1,5 kg khối lượng so với bản cũ, bộ mâm xe cũng được tinh chỉnh để nhẹ hơn 3,4 kg.
Xe trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 373 cc, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 44 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm. Bộ lọc gió được mở rộng 40% so với phiên bản cũ, cung cấp nhiều không khí hơn cho động cơ cùng hộp số 6 cấp.
Theo Thục Anh (Công Lý)








- Việt Nam sẽ có khu công nghiệp mới, hướng đến thu hút ngành 7.000 tỷ USD (14/09/25 22:58)
- 9 phút cuối nghiệt ngã, Burnley trắng tay sân nhà trước Liverpool (14/09/25 22:48)
- Trận thua thảm chỉ ra nhược điểm lớn nhất của T1 vẫn chưa cải thiện (14/09/25 22:30)
- Loạt ảnh đời thường đẹp ác liệt của bác sĩ nội trú Học viện Quân Y, đang là nghiên cứu sinh Tiến sĩ (14/09/25 22:08)
- "Bánh dẻo thị phi" là gì mà mới đầu mùa Trung thu đã rần rần khắp nơi? (14/09/25 21:54)
- Anh Tú - LyLy không thèm giấu giếm, biến concert thành lễ đường mà sao "suy" thế này? (14/09/25 21:44)
- Vụ thảm sát 3 người tử vong ở Đắk Lắk: Một nạn nhân đã dạm ngõ, đầu năm sau sẽ cưới (14/09/25 21:36)
- Người đàn ông cầm dao xông vào trụ sở, chém bị thương Phó trưởng Công an xã (14/09/25 21:26)
- Nguyễn Thùy Linh lỡ hẹn chức vô địch cầu lông Vietnam Open 2025 (14/09/25 21:19)
- Vụ nữ sinh tử vong sau va chạm với xe bồn ở Hà Nội: Tài xế khai cố ý kéo lê nạn nhân (14/09/25 21:03)




