-
Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận
-
Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học
-
Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát
-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
-
Hy hữu người đàn ông kẹt ở lỗ thông gió nhà dân, gia chủ tá hoả cầu cứu công an
-
Một phiên livestream có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên thu về bao nhiêu tiền?
-
Điểm "dị thường" của bão số 7 sắp hình thành, vùng nào mưa lớn xối xả ở miền Bắc?
-
Chuyên gia ung thư tiết lộ 3 loại bữa sáng nằm trong "danh sách đen gây ung thư": Loại thứ 2 còn được xếp vào nhóm 1
Ôtô - Xe máy
14/10/2018 15:08Lamborghini Huracán GT3 Evo - Khi sư tử mọc thêm cánh
Lần đầu tung hoành trên đường đua vào năm 2015, chiếc Lamborghini Huracán GT3 đã thực sự đã mang về cho thương hiệu xe Italia quá nhiều niềm tự hào khi vô địch 12 giải quốc tế, trong đó có thể kể tới những giải đua danh giá như Rolex 24 at DAYTONA hay12 Hours of Sebring.
Nhưng, chẳng có cuộc đua nào mà chỉ có một kẻ chiến thắng. Mọi công nghệ tinh túy nhất đều được các đội đua mang lên chiếc xe của mình khiến Lamborghi chẳng thể ngồi yên.
Và để khẳng định cho quyết tâm của mình, hãng xe Ý đã quyết định bắt tay với hãng sản xuất xe đua Dallara nâng cấp và trình làng chiếc Huracán GT3 thế hệ tiếp theo của mình - Huracán GT3 Evo.
Đúng như hậu tố "Evo" viết tắt của Evolution - sự tiến hóa, Huracán GT3 Evo được Lamborghini và Dallara trau chuốt nhiều chi tiết mới. Đầu tiên là sự xuất hiện của những cánh gió phía trước và bộ quây xung quanh thân xe.
Vẫn sở hữu cánh gió sau kiểu treo ngược lạ mắt, nhưng nay đã được cấu thành từ vật liệu carbon, nắp capo cũng được thay bằng carbon thay vì sợi thủy tinh như ở thế hệ trước.
Nhằm giúp các tay đua có thể xử lý các góc cua dễ dàng hơn, các kĩ sư đã quyết định đem hệ thống trợ lực lái của chiếc Huracán Super Trofeo Evo, hệ thống phuộc được nâng cấp lên hàng hiệu Ohlins có khả năng tùy chỉnh bốn cấp độ khác nhau, cùng với đó, hệ thống ABS cũng được lập trình lại phù hợp với đường đua.
Động cơ của Huracán GT3 Evo vẫn là V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L tương tự những chiếc Huracán bản thương mại, tưởng chừng như chẳng có gì đặc biệt nhưng thực chất, điều đặc biệt được các kĩ sư của Lamborghini và Dallara tinh tế "giấu" vào bên trong khi trục cam và các van nạp - xả đã được thay mới bằng loại titanium.
Do những quy định về giới hạn công suất, việc thay thế những bộ phận này bằng vật liệu hiệu suất cao sẽ giúp chiếc xe bền bỉ hơn, phản ứng nhanh nhạy hơn trên từng vòng đua.
"GT3 Evo là thành quả sau ba năm chúng tôi chinh chiến trên từng vòng đua quanh thế giới,” Giorgio Sanna - giám đốc của Lamborghini Motorsport - cho biết. "Mong muốn lớn nhất của chúng tôi trên GT3 Evo cải thiện được khả năng điều khiển, mạnh mẽ nhưng vẫn phù hợp với hầu bao của các đội đua."
Theo Bình Đ.Trần (Soha/Trí Thức Trẻ)








- Bão số 7 đã hình thành trên Biển Đông, khả năng tiếp tục mạnh thêm (18:15)
- Danh tính nữ cán bộ phường chặn đánh người giữa đường, camera ghi lại toàn bộ vụ việc (57 phút trước)
- Tiền điện tăng vọt, đây là 4 cách tra cứu nhanh nhất, mất chưa đến 5 phút: Dùng điện thoại thực hiện (1 giờ trước)
- Cô gái 22 tuổi suy thận, ngừng tim sau khi uống thứ này liên tục 4 năm: Bác sĩ nói "nên bỏ ngay" (1 giờ trước)
- Vụ quạt cho tiểu tam ngoài đường: Thanh niên tái hôn với bạn học cấp 3, giờ lại ngoại tình với bạn học cấp 2 (1 giờ trước)
- Chưa nhận được 100.000 đồng qua VNeID, người dân nên làm gì? (1 giờ trước)
- "Lời nguyền" của Ramsey gây sốt trở lại (2 giờ trước)
- TP.HCM: Bắt Nguyễn Thị Hường hoạt động hút mỡ chui cho hơn 500 khách hàng, bỏ túi gần 10 tỷ đồng (2 giờ trước)
- Ông Phạm Nhật Vượng bơm thêm tiền cho VinFast (2 giờ trước)
- Điều tra những người liên quan vụ cô gái trẻ bị hành hung trong đêm (2 giờ trước)




