-
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng -
Phía Mailisa vừa âm thầm làm điều gây tranh cãi giữa lúc bị phát hiện nhập mỹ phẩm Trung Quốc về bán
Ôtô - Xe máy
24/01/2025 16:01Lý do xe máy Yamaha Grande bị từ chối cấp biển tại Việt Nam?
Theo Yamaha Motor Việt Nam, trong quá trình đóng số động cơ, một số công nhân làm việc tại nhà máy của hãng tại Việt Nam đã có những hành động tự phát, đã bỏ qua công đoạn hủy vỏ động cơ bị lỗi đóng số và tự ý sửa chữa vỏ động cơ bị lỗi.
Cụ thể, đối với một số xe máy Nozza Grande BJJ, các công nhân này đã thực hiện mài xóa số bị đóng lỗi trên vỏ động cơ, sau đó đóng lại số và đưa những vỏ động cơ bị đóng lại số (sau khi được mài) vào dây chuyền sản xuất để lắp ráp xe máy thành phẩm. Hành động này dẫn đến sự việc khi khách hàng làm thủ tục cấp biển số xe cho một số mẫu xe Grande BJJ, đã không được tiếp nhận hồ sơ đăng ký.
Sau khi điều tra nội bộ và xác minh được nguyên nhân sự cố, YMVN ngay lập tức rà soát và chấn chỉnh lại về nhân sự, cũng như các quy trình trong hoạt động sản xuất, lắp ráp đảm bảo tuân thủ theo pháp luật.
Hiện Yamaha Motor Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đưa ra các giải pháp khắc phục sự cố, cũng như triển khai các phương án hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng. Công ty cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, đồng thời thiết lập cơ chế liên lạc trực tiếp để xác minh và giải quyết từng trường hợp theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
Đối với khách hàng đã mua xe máy Yamaha và gặp phải vấn đề liên quan, YMVN khuyến nghị liên hệ qua các kênh chính thức để được hỗ trợ: Đại lý Yamaha nơi khách hàng đã mua xe; Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 1058 (hoạt động từ 08:00 – 22:00, tất cả các ngày trong tuần, trừ dịp Tết Nguyên Đán từ 28/1 – 1/2/2025); Email hỗ trợ: cskh@yamaha-motor.com.vn.
Yamaha Motor Việt Nam khẳng định sự cố này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Công ty cam kết nỗ lực tối đa để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đồng thời duy trì tiêu chuẩn sản xuất và lắp ráp theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
Theo Thảo Nguyên (Kienthuc.net.vn)
- Ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới cách đây 28 năm giờ ra sao? (18/11/25 23:10)
- Hà Nội: Ô tô bốc cháy ngùn ngụt bất chấp mưa lớn (18/11/25 23:06)
- Giả danh lãnh đạo VOV ép doanh nghiệp đưa 200 triệu (18/11/25 22:56)
- Tình huống gây tranh cãi: Thầy dạy lái xe lùi ngang ra đường bị xe khách húc đuôi, ai đúng ai sai? (18/11/25 22:38)
- Giá Bitcoin rơi tự do, xuyên thủng mốc 90.000 USD (18/11/25 22:28)
- Tin vui: Giải cứu thành công 11 người mắc kẹt 2 ngày vì sạt lở đèo Khánh Lê (18/11/25 22:09)
- Tìm ra tài xế lái ô tô tải làm rơi bùn nhão gây trơn trượt trên phố Hà Nội (18/11/25 21:51)
- Singapore giành vé dự Asian Cup 2027 sau hơn 4 thập kỷ chờ đợi (18/11/25 21:47)
- Trước phiên tòa "Chị Em Rọt": Tranh cãi nảy lửa về đề xuất cho phép hoa hậu Thùy Tiên được tại ngoại (18/11/25 21:33)
- TP.HCM: Ly kỳ nhà vệ sinh công cộng "bốc hơi" rồi đột ngột xuất hiện lại giữa trung tâm thành phố (18/11/25 21:14)