-
Nghĩa vụ quân sự có giới hạn với người chuyển giới? Quy định pháp luật và quyền lợi ít ai biết -
Một người phụ nữ tử vong do điện giật ở Đà Nẵng: Nhà còn ngập nước phải tổ chức đám tang nhờ -
Những ai được nhận 1 triệu đồng dịp Tết Nguyên đán 2026? -
Miền Trung oằn mình trong lũ dữ: 9 người chết, 5 người mất tích, nhiều nơi bị cô lập -
Vụ người phụ nữ Việt bị sát hại tại Nhật: Gia đình nén bi thương đón tro cốt, hé lộ cuộc gọi định mệnh lúc 7:06 sáng -
Trước khi bố vợ hấp hối thì ông gọi đến đưa cho tôi cả nửa tỷ rồi dặn phải giấu kín, dù tôi và vợ đã ly hôn -
Vợ cũ mời tôi dự đám cưới chỉ sau 4 tháng ly hôn, tôi đến xem chú rể là ai, liền ôm mặt khóc ân hận... -
Giữa trưa, mẹ chồng gọi tôi 30 cuộc giục mau đến khách sạn 5 sao có việc -
Xe khách tông vào đuôi xe tải trên cao tốc, tài xế mắc kẹt trong cabin -
Đà Nẵng chìm trong lũ lịch sử: Nước vượt báo động 3 hơn 1m, thủy điện ồ ạt xả lũ, mất điện trên diện rộng
Ôtô - Xe máy
24/01/2025 16:01Lý do xe máy Yamaha Grande bị từ chối cấp biển tại Việt Nam?
Theo Yamaha Motor Việt Nam, trong quá trình đóng số động cơ, một số công nhân làm việc tại nhà máy của hãng tại Việt Nam đã có những hành động tự phát, đã bỏ qua công đoạn hủy vỏ động cơ bị lỗi đóng số và tự ý sửa chữa vỏ động cơ bị lỗi.
Cụ thể, đối với một số xe máy Nozza Grande BJJ, các công nhân này đã thực hiện mài xóa số bị đóng lỗi trên vỏ động cơ, sau đó đóng lại số và đưa những vỏ động cơ bị đóng lại số (sau khi được mài) vào dây chuyền sản xuất để lắp ráp xe máy thành phẩm. Hành động này dẫn đến sự việc khi khách hàng làm thủ tục cấp biển số xe cho một số mẫu xe Grande BJJ, đã không được tiếp nhận hồ sơ đăng ký.
Sau khi điều tra nội bộ và xác minh được nguyên nhân sự cố, YMVN ngay lập tức rà soát và chấn chỉnh lại về nhân sự, cũng như các quy trình trong hoạt động sản xuất, lắp ráp đảm bảo tuân thủ theo pháp luật.
Hiện Yamaha Motor Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đưa ra các giải pháp khắc phục sự cố, cũng như triển khai các phương án hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng. Công ty cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, đồng thời thiết lập cơ chế liên lạc trực tiếp để xác minh và giải quyết từng trường hợp theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
Đối với khách hàng đã mua xe máy Yamaha và gặp phải vấn đề liên quan, YMVN khuyến nghị liên hệ qua các kênh chính thức để được hỗ trợ: Đại lý Yamaha nơi khách hàng đã mua xe; Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 1058 (hoạt động từ 08:00 – 22:00, tất cả các ngày trong tuần, trừ dịp Tết Nguyên Đán từ 28/1 – 1/2/2025); Email hỗ trợ: cskh@yamaha-motor.com.vn.
Yamaha Motor Việt Nam khẳng định sự cố này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Công ty cam kết nỗ lực tối đa để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đồng thời duy trì tiêu chuẩn sản xuất và lắp ráp theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
Theo Thảo Nguyên (Kienthuc.net.vn)
- Nghĩa vụ quân sự có giới hạn với người chuyển giới? Quy định pháp luật và quyền lợi ít ai biết (32 phút trước)
- Một người phụ nữ tử vong do điện giật ở Đà Nẵng: Nhà còn ngập nước phải tổ chức đám tang nhờ (37 phút trước)
- Thuế thu nhập cá nhân với thưởng Tết: Người lao động bị đẩy lê bậc thuế cao, đề nghị thay đổi cách tính (39 phút trước)
- Những ai được nhận 1 triệu đồng dịp Tết Nguyên đán 2026? (41 phút trước)
- Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh cưới nét căng tại châu Âu: Chồng thiếu gia gây sốt với thói quen đặc trưng (50 phút trước)
- Vụ người phụ nữ Việt bị sát hại tại Nhật: Gia đình nén bi thương đón tro cốt, hé lộ cuộc gọi định mệnh lúc 7:06 sáng (1 giờ trước)
- Vụ án đánh bạc hàng trăm triệu USD ở khách sạn Pullman: Mánh khóe vận hành "dòng tiền bẩn" 2.576 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Ronaldo gây cười với tình huống tự "lên dây cót" tinh thần rồi sút thẳng vào hàng rào (1 giờ trước)
- Giá xăng dầu ngày mai dự báo sẽ tăng mạnh (1 giờ trước)
- Miền Trung oằn mình trong lũ dữ: 9 người chết, 5 người mất tích, nhiều nơi bị cô lập (1 giờ trước)