Sau khoảng 5 tháng có mặt trên thị trường Việt Nam, Ducati Scrambler vẫn chưa hết “sốt” và gần như đã hoàn thành mục tiêu của cả năm 2015.
Sau khoảng 5 tháng có mặt trên thị trường Việt Nam, Ducati Scrambler vẫn chưa hết “sốt” và gần như đã hoàn thành mục tiêu của cả năm 2015.
Ducati Icon màu đỏ tại Việt Nam |
Theo bà Trang, các hoạt động này sẽ giúp khách hàng của Ducati nói riêng và những người sở hữu môtô phân khối lớn nói chung cải thiện được kỹ năng điều khiển phương tiện, đồng thời cải thiện hình ảnh của môtô phân khối lớn trong mắt người dân Việt Nam.
Chương trình lái xe an toàn DRE do Ducati Việt Nam tổ chức hồi cuối tuần qua |
Dù đã ra mắt từ tháng 2, nhưng độ “hot” của Ducati Scrambler vẫn chưa giảm sút. Bà Trang cho biết, đã có khoảng 100 chiếc được bán ra, trong đó, bản Icon là mẫu hút khách nhất. So với thông tin được chính bà Trang khẳng định hồi mới ra mắt Scrambler thì chiếc xe rẻ nhất của Ducati đã hoàn thành chỉ tiêu cả năm nay tại Việt Nam dù còn 5 tháng nữa mới kết thúc năm 2015.
Về thông tin các mẫu xe khác của Ducati toàn cầu đang giảm sút, bà Trang nhận định do thị hiếu khách hàng luôn thay đổi, do đó, không thể nói các “đàn anh” của Scrambler bị hụt giảm lượng tiêu thụ, mà chúng vẫn đang duy trì ổn định mức doanh số vốn có.