-
Trả lại "vợ quốc dân" Phương Ly của ngày xưa đây!
-
Khi nào đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và kết nối với Trung Quốc?
-
Vết nứt dài gần 200m trên đỉnh đồi ở Quảng Ngãi, sơ tán khẩn 12 hộ dân
-
Thêm 1 cặp chị - em Vbiz lệch 11 tuổi đang muốn "đòi danh phận"?
-
Người phụ nữ phản ứng gay gắt khi bị nhắc đỗ xe chắn lối đi: Sự việc không đơn thuần như clip
-
Vụ nghi vỡ hụi hơn 200 tỷ đồng ở TP.HCM: Cả trăm hụi viên "ăn dầm nằm dề, nằm lăn lóc" van xin suốt 3 ngày vẫn trắng tay
-
Ông Nawat xin lỗi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines
-
Đang xem điện thoại trong phòng tối, người phụ nữ nghe tiếng động lạ: Cảnh tượng kinh hãi
-
Phụ nữ tóc ngắn nên mặc 10 kiểu trang phục này để hack tuổi xuất sắc hơn nữa
-
Bắt tạm giam Ngô Trí Cường vì lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích nhà nước
Ôtô - Xe máy
16/08/2017 20:10Người dùng “tố” xe Yamaha Nozza Grande “càng sửa càng hỏng” lên Cục Quản lý cạnh tranh
Theo thông tin từ Cục Quản lý cạnh tranh, trong tháng 8 vừa qua, đơn vị này đã giải quyết vụ việc của một người dùng liên quan đến chất lượng xe máy Yamaha Nozza Grande bị rung giật nhưng sửa rồi mà vẫn hỏng và công ty Yamaha Việt Nam đã thu hồi để thay thế miễn phí.
![]() |
Ngày 15/7/2017, Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương đã tiếp nhận Đơn Khiếu nại của người tiêu dùng Phan Ng. Th. V. liên quan đến chất lượng xe máy Yamaha Nozza Grande và dịch vụ của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam.
Theo đó, người tiêu dùng mua và sử dụng xe máy Nozza Grande từ tháng 11 năm 2015, đến năm 2016 thì xe có hiện tượng rung đầu và giật khựng ở bánh lái xe phía trước, chạy xe trên dốc thì xe có tiếng kêu phát ra từ giảm xóc.
Trong quá trình mang xe đến đại lý để bảo hành, xe máy chỉ được kiểm trả và bảo dưỡng theo định kỳ. Sau khi thay thế phụ tùng miễn phí theo chương trình triệu hồi năm 2016, tình trạng xe ngày càng nặng hơn và hãng trả lời không thể khắc phục được. Đến thời điểm khiếu nại, vụ việc vẫn chưa được giải quyết.
Sau khi tiếp nhận Đơn Khiếu nại và xác minh các thông tin liên quan, Cục Quản lý cạnh tranh đã gửi công văn đề nghị Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam giải trình và giải quyết vụ việc.
Đến ngày 3/8/2017, công ty Yamaha đã gửi công văn giải trình, theo đó xác nhận chất lượng dịch vụ theo đơn khiếu nại của người tiêu dùng, đồng thời xác nhận tình trạng hao mòn của hệ thống truyền động CVT dẫn tới các vấn đề của xe máy trong thời gian qua.
Do đó, công ty đã tiến hành thu hồi, thay mới các chi tiết liên quan và kiểm tra bảo dưỡng xe đảm bảo xe hoạt động bình thường. Theo Cục Quản lý cạnh tranh, người tiêu dùng đã đồng ý với phương án giải quyết của Công ty.
Trước đó, vào tháng 11/2016 Yamaha đã triệu hồi tổng cộng 110.250 xe máy Yamaha Nozza Grande để sửa chữa do có hiện tượng xe rung giật, bao gồm các mẫu xe LTF125, mã 2BM7 và 2BM5, số khung RLCSE7610GY111251 và RLCSE7620GY001001 về sau được sản xuất từ ngày 2/8/2016.
Tuy nhiên, theo trao đổi với đại diện Yamaha, một số xe sau khi sửa vẫn còn lỗi dẫn đến tình trạng hư hỏng nặng hơn như chiếc xe mà khách hàng đã báo lên Cục Quản lý cạnh tranh.
Theo Nguyễn Thắm (Bizlive.vn)








- Nữ tài xế mở cửa cẩu thả, người đi xe máy bị hất văng, ngã ra đường: Clip "hot" trên MXH (17:13)
- Tin mới nhất về cơn bão số 10: Khi nào Hà Nội bắt đầu mưa to đến rất to? (17:00)
- Con gái lấy chồng cách nhà 500m, ông bố ở Thanh Hóa khóc không ngừng (50 phút trước)
- Trả lại "vợ quốc dân" Phương Ly của ngày xưa đây! (56 phút trước)
- Xe mới KIA sắp bán ở Việt Nam: Có giá treo quần áo như xe của "mẹ bỉm sữa" nhưng lại dành cho tổng tài (1 giờ trước)
- Sức mạnh kinh hoàng của bão Ragasa: Chú chó săn bị gió cuốn lên dây điện tử vong thương tâm (1 giờ trước)
- Khi nào đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và kết nối với Trung Quốc? (1 giờ trước)
- Vết nứt dài gần 200m trên đỉnh đồi ở Quảng Ngãi, sơ tán khẩn 12 hộ dân (1 giờ trước)
- Thêm 1 cặp chị - em Vbiz lệch 11 tuổi đang muốn "đòi danh phận"? (1 giờ trước)
- Hết sức lưu ý: Đi làm sau tuổi hưu, nhiều người không ngờ mất trắng 2 khoản tiền tưởng chắc chắn được nhận (1 giờ trước)





