-
Trả lại "vợ quốc dân" Phương Ly của ngày xưa đây!
-
Khi nào đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và kết nối với Trung Quốc?
-
Vết nứt dài gần 200m trên đỉnh đồi ở Quảng Ngãi, sơ tán khẩn 12 hộ dân
-
Thêm 1 cặp chị - em Vbiz lệch 11 tuổi đang muốn "đòi danh phận"?
-
Người phụ nữ phản ứng gay gắt khi bị nhắc đỗ xe chắn lối đi: Sự việc không đơn thuần như clip
-
Vụ nghi vỡ hụi hơn 200 tỷ đồng ở TP.HCM: Cả trăm hụi viên "ăn dầm nằm dề, nằm lăn lóc" van xin suốt 3 ngày vẫn trắng tay
-
Ông Nawat xin lỗi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines
-
Đang xem điện thoại trong phòng tối, người phụ nữ nghe tiếng động lạ: Cảnh tượng kinh hãi
-
Phụ nữ tóc ngắn nên mặc 10 kiểu trang phục này để hack tuổi xuất sắc hơn nữa
-
Bắt tạm giam Ngô Trí Cường vì lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích nhà nước
Ôtô - Xe máy
12/03/2022 16:59Những thương hiệu xe hơi có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2022
Về tổng thế, hầu hết các chủ xe đều hài lòng với trải nghiệm dịch vụ của đại lý. Tuy nhiên, kết quả khảo sát cho thấy người sử dụng xe điện có mức độ hài lòng thấp hơn so với những người lái xe chạy bằng khí hoặc xăng dầu.
Theo Chỉ số Dịch vụ Khách hàng của J.D.Power năm 2022, các bộ phận dịch vụ của đại lý đang quá tải trong khi lực lượng nhân sự ngày càng mỏng. Chuỗi cung ứng phụ tùng bị gián đoạn cũng khiến gây ra sự chậm trễ hơn nữa trong việc phục vụ khách hàng. Điều này dẫn đến thời gian chờ đợi các cuộc hẹn đã đặt lịch sẽ lâu hơn, chủ sở hữu phải mất hơn bốn ngày thì mới có đưa xe đến đại lý để bảo dưỡng.
Bỏ qua những vấn đề khách quan, người sử dụng ô tô vẫn tỏ ra tin tưởng rằng bộ phận dịch vụ của đại lý sẽ bảo dưỡng đúng cách cho xe của họ, ngay cả khi chúng cần sửa chữa phức tạp. Tốc độ giao tiếp với khách hàng cũng được đánh giá cao, với 42% khách hàng thích nhận các tin nhắn văn bản đơn giản để cập nhật tình trạng xe hoặc nhắc nhở về các cuộc hẹn sắp tới.
Bên cạnh đó, các bộ phận dịch vụ của đại lý còn gửi cho chủ xe hình ảnh hoặc video liên quan đến công việc bảo dưỡng đang được tiến hành khiến họ rất yên tâm. Việc có nhân viên đến tận nơi lấy xe hoặc bảo dưỡng tại chỗ sẽ làm tăng mức độ hài lòng.
Năm nay, Lexus đã đánh bại Cadillac và giành lại vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng các thương hiệu hạng sang. Porsche đã mất 20 điểm so với năm 2021 và tụt xuống vị trí thứ ba sau khi đứng đầu trong nghiên cứu năm ngoái. Trong khi đó, những cái tên nổi bật khác như Acura và BMW lọt vào top 5 thương hiệu xe sang tại thị trường Mỹ có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ở hạng mục xe phổ thông, thương hiệu Mini vẫn tiếp tục giữ vững ngôi đầu nhưng chỉ đánh bại được nhà sản xuất Buick trong gang tấc. Mazda đứng thứ ba, tiếp theo là Mitsubishi và GMC. Dù rất muốn thấy Tesla xuất hiện trong bảng xếp hạng này nhưng công ty của tỷ phú Elon Musk không sẵn sàng chia sẻ cơ sở dữ liệu khách hàng của mình với J.D. Power.

Theo An Trần (Tiền Phong)








- Quỳnh Anh Shyn với Nam Phùng đúng 1 cặp trời sinh, khui cả loạt đôi Vbiz không sợ 1 ai! (21:24)
- Một công ty Trung Quốc tuyên bố tạo ra robot mang thai: Hóa ra từ đầu đến giờ chúng ta luôn bị thao túng (56 phút trước)
- Sự thật đau lòng vụ phát hiện thùng carton đựng thi thể trẻ sơ sinh ở TPHCM (1 giờ trước)
- Bruno Fernandes lại hóa tội đồ của MU (1 giờ trước)
- "Đóng cửa" tạm thời 4 sân bay do ảnh hưởng bão Bualoi (1 giờ trước)
- Bé gái 10 tuổi bị điện giật tử vong khi đi bộ qua cầu sắt (1 giờ trước)
- HLV thứ hai ở Premier League bị sa thải (1 giờ trước)
- Đề xuất những đối tượng đầu tiên được khám sức khỏe miễn phí định kỳ từ 2026 (2 giờ trước)
- Người đàn ông 25 tuổi tử vong khi rơi từ cột điện cao 30m xuống đất (2 giờ trước)
- Lừa thiếu nữ làm mẫu ảnh khỏa thân, ép quan hệ tình dục (2 giờ trước)




