-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Ôtô - Xe máy
12/03/2022 16:59Những thương hiệu xe hơi có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2022
Về tổng thế, hầu hết các chủ xe đều hài lòng với trải nghiệm dịch vụ của đại lý. Tuy nhiên, kết quả khảo sát cho thấy người sử dụng xe điện có mức độ hài lòng thấp hơn so với những người lái xe chạy bằng khí hoặc xăng dầu.
Theo Chỉ số Dịch vụ Khách hàng của J.D.Power năm 2022, các bộ phận dịch vụ của đại lý đang quá tải trong khi lực lượng nhân sự ngày càng mỏng. Chuỗi cung ứng phụ tùng bị gián đoạn cũng khiến gây ra sự chậm trễ hơn nữa trong việc phục vụ khách hàng. Điều này dẫn đến thời gian chờ đợi các cuộc hẹn đã đặt lịch sẽ lâu hơn, chủ sở hữu phải mất hơn bốn ngày thì mới có đưa xe đến đại lý để bảo dưỡng.
Bỏ qua những vấn đề khách quan, người sử dụng ô tô vẫn tỏ ra tin tưởng rằng bộ phận dịch vụ của đại lý sẽ bảo dưỡng đúng cách cho xe của họ, ngay cả khi chúng cần sửa chữa phức tạp. Tốc độ giao tiếp với khách hàng cũng được đánh giá cao, với 42% khách hàng thích nhận các tin nhắn văn bản đơn giản để cập nhật tình trạng xe hoặc nhắc nhở về các cuộc hẹn sắp tới.
Bên cạnh đó, các bộ phận dịch vụ của đại lý còn gửi cho chủ xe hình ảnh hoặc video liên quan đến công việc bảo dưỡng đang được tiến hành khiến họ rất yên tâm. Việc có nhân viên đến tận nơi lấy xe hoặc bảo dưỡng tại chỗ sẽ làm tăng mức độ hài lòng.
Năm nay, Lexus đã đánh bại Cadillac và giành lại vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng các thương hiệu hạng sang. Porsche đã mất 20 điểm so với năm 2021 và tụt xuống vị trí thứ ba sau khi đứng đầu trong nghiên cứu năm ngoái. Trong khi đó, những cái tên nổi bật khác như Acura và BMW lọt vào top 5 thương hiệu xe sang tại thị trường Mỹ có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Ở hạng mục xe phổ thông, thương hiệu Mini vẫn tiếp tục giữ vững ngôi đầu nhưng chỉ đánh bại được nhà sản xuất Buick trong gang tấc. Mazda đứng thứ ba, tiếp theo là Mitsubishi và GMC. Dù rất muốn thấy Tesla xuất hiện trong bảng xếp hạng này nhưng công ty của tỷ phú Elon Musk không sẵn sàng chia sẻ cơ sở dữ liệu khách hàng của mình với J.D. Power.
Theo An Trần (Tiền Phong)
- Vượt mặt cải xoăn, rau bina: Loại rau "vô địch" đạt điểm tuyệt đối 100 về dinh dưỡng (2 giờ trước)
- Nga hoàn tất điều tra hình sự nhằm vào Công tố viên và Thẩm phán Tòa án Hình sự Quốc tế (2 giờ trước)
- "Nghe thì vui, sống thì mệt": Người vợ kể về chồng "toàn năng" luôn cho rằng mình đúng (2 giờ trước)
- Người đẹp Hà Nội đăng quang Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025 (2 giờ trước)
- Túi vải đựng iPhone giá 230 USD gây sốt, vừa mở bán đã sạch hàng (2 giờ trước)
- Từ "mọt sách" đeo kính đến Top 60 Hoa hậu Du lịch, đây là cựu thí sinh có màn lột xác ngoạn mục nhất lịch sử Olympia (2 giờ trước)
- VinFast rộ tin phát triển xe Hybrid nội địa, cục diện thị trường ô tô Việt Nam sắp tái định hình (2 giờ trước)
- Bộ trưởng Lục quân Mỹ tố các tập đoàn quốc phòng lừa bán vũ khí "giá trên trời" (2 giờ trước)
- Lỡ miệng khoe chồng là giám đốc, cô gái "khốn khổ" với đồng nghiệp (2 giờ trước)
- Trà xanh hay cà phê đen: Đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe? (3 giờ trước)