-
Đề xuất nâng tiền cọc đấu giá đất lên 50%, cấm tham gia đấu giá với người bỏ cọc
-
Đề xuất nâng mức đặt cược đua ngựa, bóng đá lên gấp 10 lần, tối đa 100 triệu/ngày
-
Vụ vé số trúng 2 tỷ đồng bị từ chối trả thưởng: Đã chuyển công an giám định
-
Vụ nhiều người tụ tập trước dinh thự của Ngân Collagen: Thông tin từ công an
-
Bão số 12 Fengshen giật cấp 12, miền Trung mưa rất to từ trưa 22-10
-
Chọn bạn đời: 4 kiểu phụ nữ này nên "tránh xa", nửa đời bạn không phải hối hận vì khổ sở!
-
"Về nhà với mẹ đi": Người mẹ trẻ khóc hết nước mắt ngóng tìm con 4 tháng tuổi nghi rơi xuống kênh
-
Mỗi tháng vợ gửi 4 triệu cho mẹ ruột, tôi nhắc nhở gửi cả cho bố mẹ chồng thì cô ấy nói một câu khiến tôi câm nín
-
Khoảnh khắc hiếm khi các chủ tịch và phu nhân nổi tiếng Việt Nam “ra mặt” đi cưới vợ cho con
-
Đại biểu Quốc hội yêu cầu giải pháp căn cơ cho vấn đề úng ngập tại Hà Nội
Ôtô - Xe máy
12/03/2022 16:59Những thương hiệu xe hơi có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2022
Về tổng thế, hầu hết các chủ xe đều hài lòng với trải nghiệm dịch vụ của đại lý. Tuy nhiên, kết quả khảo sát cho thấy người sử dụng xe điện có mức độ hài lòng thấp hơn so với những người lái xe chạy bằng khí hoặc xăng dầu.
Theo Chỉ số Dịch vụ Khách hàng của J.D.Power năm 2022, các bộ phận dịch vụ của đại lý đang quá tải trong khi lực lượng nhân sự ngày càng mỏng. Chuỗi cung ứng phụ tùng bị gián đoạn cũng khiến gây ra sự chậm trễ hơn nữa trong việc phục vụ khách hàng. Điều này dẫn đến thời gian chờ đợi các cuộc hẹn đã đặt lịch sẽ lâu hơn, chủ sở hữu phải mất hơn bốn ngày thì mới có đưa xe đến đại lý để bảo dưỡng.
Bỏ qua những vấn đề khách quan, người sử dụng ô tô vẫn tỏ ra tin tưởng rằng bộ phận dịch vụ của đại lý sẽ bảo dưỡng đúng cách cho xe của họ, ngay cả khi chúng cần sửa chữa phức tạp. Tốc độ giao tiếp với khách hàng cũng được đánh giá cao, với 42% khách hàng thích nhận các tin nhắn văn bản đơn giản để cập nhật tình trạng xe hoặc nhắc nhở về các cuộc hẹn sắp tới.
Bên cạnh đó, các bộ phận dịch vụ của đại lý còn gửi cho chủ xe hình ảnh hoặc video liên quan đến công việc bảo dưỡng đang được tiến hành khiến họ rất yên tâm. Việc có nhân viên đến tận nơi lấy xe hoặc bảo dưỡng tại chỗ sẽ làm tăng mức độ hài lòng.
Năm nay, Lexus đã đánh bại Cadillac và giành lại vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng các thương hiệu hạng sang. Porsche đã mất 20 điểm so với năm 2021 và tụt xuống vị trí thứ ba sau khi đứng đầu trong nghiên cứu năm ngoái. Trong khi đó, những cái tên nổi bật khác như Acura và BMW lọt vào top 5 thương hiệu xe sang tại thị trường Mỹ có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ở hạng mục xe phổ thông, thương hiệu Mini vẫn tiếp tục giữ vững ngôi đầu nhưng chỉ đánh bại được nhà sản xuất Buick trong gang tấc. Mazda đứng thứ ba, tiếp theo là Mitsubishi và GMC. Dù rất muốn thấy Tesla xuất hiện trong bảng xếp hạng này nhưng công ty của tỷ phú Elon Musk không sẵn sàng chia sẻ cơ sở dữ liệu khách hàng của mình với J.D. Power.

Theo An Trần (Tiền Phong)








- Đề xuất nâng tiền cọc đấu giá đất lên 50%, cấm tham gia đấu giá với người bỏ cọc (16:11)
- Động thái của TikToker Việt sau vụ "chế giễu trẻ khuyết tật" ở Đức (16:10)
- Đề xuất nâng mức đặt cược đua ngựa, bóng đá lên gấp 10 lần, tối đa 100 triệu/ngày (16 phút trước)
- Vụ vé số trúng 2 tỷ đồng bị từ chối trả thưởng: Đã chuyển công an giám định (20 phút trước)
- Chồng ghen tuông cuồng nộ vì vợ đi chợ mua thịt lợn được giảm giá (21 phút trước)
- Bật báo động đỏ cứu người phụ nữ khó thở, "đuối nước trên cạn" (22 phút trước)
- Ngô Thanh Vân hé lộ cuộc sống sau sinh (25 phút trước)
- 24 người chuyển giới tự tử tập thể (38 phút trước)
- DeepSeek ra mắt bom tấn mới: "Mắt thần AI" DeepSeek-OCR, có thể đọc hiểu như con người, hiệu quả xử lý dữ liệu tăng đến 20 lần (40 phút trước)
- Vụ nhiều người tụ tập trước dinh thự của Ngân Collagen: Thông tin từ công an (48 phút trước)



