-
Mở cửa phòng mẹ chồng lúc đêm muộn, tôi chết lặng nhận ra mình đã quá vô tâm
-
Công an tỉnh An Giang bắt được đối tượng truy nã đặc biệt trốn tại TP HCM
-
Cơ trưởng trực thăng kể phút nghẹt thở cứu 8 người mắc kẹt trong lũ dữ Sơn La
-
Camera chiếc xe rác liên quan 2 vụ tai nạn gây chết người ở TP. HCM
-
Ôm con vài tháng tuổi vẫn phải tháo thắt lưng, cởi giày để kiểm tra an ninh ở sân bay
-
Mâm cỗ cưới "triệu view" ở Quảng Ninh hấp dẫn, bất ngờ với món "hết nhanh nhất"
-
Từ chối chăm sóc mẹ tuổi già: Một câu nói của cháu trai khiến 3 người con nhận bài học đắt giá về đạo hiếu
-
Ai sẽ là tỷ phú tiếp theo của Việt Nam?
-
Đánh hội đồng bạn cờ bạc, ép chuyển khoản lại tiền rồi cướp luôn điện thoại
-
Việt Nam phản đối thông tin xuyên tạc về tìm kiếm quân nhân Mỹ mất tích trong chiến tranh
Ôtô - Xe máy
07/06/2024 15:54Omoda E5 lần đầu xuất hiện trên phố Hà Nội: Ra mắt trong tháng này, chạy 430km/lần sạc
Omoda E5 lần đầu xuất hiện ở Hà Nội
Hình ảnh một chiếc Omoda E5 được vận chuyển trên đường phố Hà Nội đang khiến cộng đồng mê xe vô cùng quan tâm. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này xuất hiện ở thủ đô, trước đó Omoda E5 từng xuất hiện trong một sự kiện lái thử diễn ra tại Hải Phòng.

Được biết, theo đại diện Chery Việt Nam, mẫu xe này sẽ tham gia một sự kiện gặp mặt truyền thông và giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội diễn ra vào ngày 12/6 tới đây. Qua đó, không nằm ngoài khả năng mẫu xe này sẽ được công bố giá bán.
Omoda E5 nhỉnh hơn bản chạy xăng
So với phiên bản thuần xăng, Omoda E5 có những sự tinh chỉnh về thiết kế. Dễ nhận thấy nhất là loại bỏ phần lưới tản nhiệt và thay bằng một bộ cản quây kín. Đèn pha vẫn là loại LED thấu kính, được đặt thấp trong khi dải đèn ban ngày mảnh mai ở trên. Bản này cũng có hốc gió dưới được tinh chỉnh lại với nan dọc đi kèm. Dòng chữ "Omoda" được phóng to thêm một chút.
Omoda E5 có trần xe phong cách fastback, vuốt ngược về phía đuôi. Kích thước mẫu xe này lần lượt đạt 4.424 x 1.830 x 1.588 mm, chiều dài cơ sở 2.630 mm. So với bản xăng, E5 dài có chiều dài nhỉnh hơn 24 mm trong khi các thông số khác giữ nguyên. Trọng lượng đạt 1.785 kg. Những thông số trên cho thấy Omoda E5 sẽ cạnh tranh trực tiếp với VinFast VF 6.
Bên trong cabin Omoda E5 thay đổi khá nhiều so với phiên bản thuần xăng. Đầu tiên phải kể tới khu vực táp-lô thiết kế dạng hai tầng, cao hơn Omoda C5. Điểm chung của hai mẫu Omoda đó là tối giản, lược bỏ hầu hết các phím vật lý.
Hãng xe Trung Quốc bố trí hai màn hình kích thước 12,3 inch, độ phân giải 1920x720 để làm đồng hồ tốc độ và màn hình giải trí. Đáng chú ý, Omoda E5 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm 8155 cho màn hình trung tâm nhằm thực hiện các thao tác mượt mà, không có hiện tượng giật lag. Ngoài ra, xe cũng có kết nối Apple CarPlay/Android Auto tương tự bản xăng. Phía trước mặt người lái còn hệ thống HUD giúp người lái dễ dàng nắm bắt các thông số của xe.
Omoda E5 dùng pin 61 kWh kết hợp với mô-tơ điện truyền động trục trước có công suất 204 mã lực. Với hệ thống trên, xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 7,6 giây, tầm vận hành tối đa 430 km. Công nghệ sạc nhanh hỗ trợ phục hồi 80% bằng nguồn 110 kW trong 30 phút.
Theo Bảo Lâm (Nguoiduatin.vn)








- Pháo phản lực BM-21, được ví như "mưa lửa" của QĐND Việt Nam tham gia diễu binh 2/9 có gì nổi bật? (17:10)
- Vợ "nghiện" sang nhà hàng xóm xem TV, chồng sững sờ khi biết nguyên nhân phía sau (17:00)
- Thái Lan cho phép bắn hạ UAV ngay lập tức, phủ nhận ngược đãi binh sĩ Campuchia (1 giờ trước)
- Mở cửa phòng mẹ chồng lúc đêm muộn, tôi chết lặng nhận ra mình đã quá vô tâm (1 giờ trước)
- Công an tỉnh An Giang bắt được đối tượng truy nã đặc biệt trốn tại TP HCM (1 giờ trước)
- 5 năm lên TV của HIEUTHUHAI: Từ rapper “đẹp trai rap chán” đến biểu tượng bài TRÌNH chỉ như 1 cái chớp mắt! (1 giờ trước)
- Cuộc gọi mà người dùng iPhone tuyệt đối không được nghe (1 giờ trước)
- Cơ trưởng trực thăng kể phút nghẹt thở cứu 8 người mắc kẹt trong lũ dữ Sơn La (1 giờ trước)
- Máy bay "rơi tự do" trong 85 giây, 25 người bị thương (1 giờ trước)
- Phạm Thoại đã sụt 15kg (1 giờ trước)




