-
Xúc động cảnh ông lão Hà Nội đẩy xe giữa dòng nước ngập đưa vợ đi khám bệnh
-
Tên những cơn bão như Matmo, Bualoi... do ai đặt?
-
Sập đường dẫn lên cầu Tát Luông ở Tuyên Quang do mưa lũ
-
Từ Malaysia về Việt Nam để trả lại tiền cho người chuyển nhầm
-
Bố chồng thấy con dâu mãi không sinh cháu liền nói nhỏ một câu, tháng sau, con dâu báo có tin vui
-
"Tôi cùng con trai là nạn nhân của hội phụ huynh nhà giàu": Đề xuất bất hợp lý trong buổi họp đầu năm
-
CSGT Tây Ninh cứu đôi nam nữ mắc kẹt trong chiếc ôtô bốc cháy
-
Hàng xóm đưa 3 con đi ăn cỗ cưới, mừng phong bì 300 nghìn gây bức xúc
-
Bỗng nhiên bị làm người đại diện theo pháp luật cho 4 công ty
-
Một thợ bạc tại TP HCM trúng 11 tờ vé số giải độc đắc
Ôtô - Xe máy
07/06/2024 22:54Omoda E5 lần đầu xuất hiện trên phố Hà Nội: Ra mắt trong tháng này, chạy 430km/lần sạc
Omoda E5 lần đầu xuất hiện ở Hà Nội
Hình ảnh một chiếc Omoda E5 được vận chuyển trên đường phố Hà Nội đang khiến cộng đồng mê xe vô cùng quan tâm. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này xuất hiện ở thủ đô, trước đó Omoda E5 từng xuất hiện trong một sự kiện lái thử diễn ra tại Hải Phòng.

Được biết, theo đại diện Chery Việt Nam, mẫu xe này sẽ tham gia một sự kiện gặp mặt truyền thông và giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội diễn ra vào ngày 12/6 tới đây. Qua đó, không nằm ngoài khả năng mẫu xe này sẽ được công bố giá bán.
Omoda E5 nhỉnh hơn bản chạy xăng
So với phiên bản thuần xăng, Omoda E5 có những sự tinh chỉnh về thiết kế. Dễ nhận thấy nhất là loại bỏ phần lưới tản nhiệt và thay bằng một bộ cản quây kín. Đèn pha vẫn là loại LED thấu kính, được đặt thấp trong khi dải đèn ban ngày mảnh mai ở trên. Bản này cũng có hốc gió dưới được tinh chỉnh lại với nan dọc đi kèm. Dòng chữ "Omoda" được phóng to thêm một chút.
Omoda E5 có trần xe phong cách fastback, vuốt ngược về phía đuôi. Kích thước mẫu xe này lần lượt đạt 4.424 x 1.830 x 1.588 mm, chiều dài cơ sở 2.630 mm. So với bản xăng, E5 dài có chiều dài nhỉnh hơn 24 mm trong khi các thông số khác giữ nguyên. Trọng lượng đạt 1.785 kg. Những thông số trên cho thấy Omoda E5 sẽ cạnh tranh trực tiếp với VinFast VF 6.
Bên trong cabin Omoda E5 thay đổi khá nhiều so với phiên bản thuần xăng. Đầu tiên phải kể tới khu vực táp-lô thiết kế dạng hai tầng, cao hơn Omoda C5. Điểm chung của hai mẫu Omoda đó là tối giản, lược bỏ hầu hết các phím vật lý.
Hãng xe Trung Quốc bố trí hai màn hình kích thước 12,3 inch, độ phân giải 1920x720 để làm đồng hồ tốc độ và màn hình giải trí. Đáng chú ý, Omoda E5 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm 8155 cho màn hình trung tâm nhằm thực hiện các thao tác mượt mà, không có hiện tượng giật lag. Ngoài ra, xe cũng có kết nối Apple CarPlay/Android Auto tương tự bản xăng. Phía trước mặt người lái còn hệ thống HUD giúp người lái dễ dàng nắm bắt các thông số của xe.
Omoda E5 dùng pin 61 kWh kết hợp với mô-tơ điện truyền động trục trước có công suất 204 mã lực. Với hệ thống trên, xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 7,6 giây, tầm vận hành tối đa 430 km. Công nghệ sạc nhanh hỗ trợ phục hồi 80% bằng nguồn 110 kW trong 30 phút.
Theo Bảo Lâm (Nguoiduatin.vn)








- Xúc động cảnh ông lão Hà Nội đẩy xe giữa dòng nước ngập đưa vợ đi khám bệnh (11:03)
- Hoa hậu H'Nen Niê giảm liền 9kg, khoe bụng phẳng lỳ sau 10 ngày sinh nở (21 phút trước)
- Hình ảnh ứng cứu sản phụ và cháu bé 11 tuổi bị nước lũ cô lập tại Hà Tĩnh (30 phút trước)
- Xây "lố" độ lùi, nhiều căn hộ nhà ở xã hội bị từ chối cấp sổ (31 phút trước)
- Công an Đà Nẵng bắt Nguyễn Thị Ngọc Lê tại TP HCM (38 phút trước)
- Ông Trump gọi đóng cửa chính phủ là "cơ hội vàng" (39 phút trước)
- Vừa ly hôn chồng trong Gió Ngang Khoảng Trời Xanh, Quỳnh Kool có ngay trai trẻ ân cần chăm sóc, lại còn là mỹ nam đẹp cực phẩm (41 phút trước)
- Xe chở khách mới của VinFast lộ diện tại châu Âu (46 phút trước)
- Venezuela phát hiện nhiều máy bay chiến đấu Mỹ áp sát bờ biển (54 phút trước)
- Giá vàng thế giới rơi tự do (58 phút trước)




