Ôtô - Xe máy
27/12/2022 08:28Porsche kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam
Năm 2007, Porsche đã có mặt tại Việt Nam và ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực.
Để kỷ niệm những thành tựu nổi bật mà công ty đã đạt được trong suốt 15 năm, Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn thông qua những sáng kiến nghệ thuật mới mẻ và tinh thần duy mỹ.

Dấu ấn của sự phát triển được truyền tải trong chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt, nhất quán với chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ”(Transformation of Dreams).
Các hoạt động chính được thực hiện qua nhiều sáng kiến khác biệt: Không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng cho người yêu mến xe thể thao; ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh sáng tạo; chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho những người bạn của Porsche bao gồm khách hàng, đối tác và những đại diện các cơ quan truyền thông báo chí bằng nhiều hình thức trình diễn nghệ thuật trong không gian sang trọng và ấm cúng.

Trung tâm Porsche Sài Gòn đã được chuyển hóa mô phỏng quá khứ, hiện tại và tương lai để tái hiện hành trình mơ bất tận của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm qua.
Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng trong thời gian tới./
Theo Bảo Linh (vov.vn)
Tin cùng chuyên mục








-
Ô tô Peugeot 3008 phát hỏa khi vừa khởi động, cháy lan sang xe bên cạnh (23/07)
-
Thiếu niên 14 tuổi ở Bắc Ninh bị đâm chết (23/07)
-
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội công bố điểm sàn tuyển sinh năm 2025 (23/07)
-
Nhiều lần bị chê mặc xấu, nay vợ Duy Mạnh "lột xác" đúng chất tiểu thư xinh - sang, còn âm thầm ủng hộ Jack? (23/07)
-
Rodrygo: Yêu đương trước, tương lai Real Madrid tính sau (23/07)
-
Chuyển đổi xe xăng sang xe điện: Bài học từ nhiều quốc gia tương đồng (23/07)
-
Cận cảnh siêu xe Bugatti Veyron giá 50 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (23/07)
-
Em Xinh Say Hi liên tục lộ kết quả khiến fan tụt mood (23/07)
-
Cha thiên vị giao hết 35,7 tỷ đồng tiền đền bù đất cho con trai, con gái “trắng tay” không tranh giành, chỉ tặng ông 1 món quà ngày sinh nhật: Khi mở ra, ai cũng phải sửng sốt (23/07)
-
Cặp đôi Pakistan bị hành quyết vì "quan hệ bất chính" (23/07)
Bài đọc nhiều



