-
"Mẹ ơi cứu con" - cuộc gọi cuối cùng xé lòng trước khi cả nhà 4 người mất trong vụ cháy kinh hoàng ở Hà Nội
-
Ông Nguyễn Khắc Toàn làm Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa
-
Ông Nguyễn Thanh Nghị nói về việc người dân sẽ có thêm lựa chọn đơn vị cung cấp điện
-
59 hộ dân phía Đông hồ Hoàn Kiếm di dời, tái định cư tại Đông Anh hoặc Việt Hưng
-
Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác
-
Hơn 230 chủ xe máy, ô tô Hà Nội có biển số sau nhanh chóng nộp phạt nguội theo Nghị định 168
-
Đề nghị thu hồi Huân chương Lao động đối với ông Nguyễn Văn Tuấn, trưởng bộ môn Trường Đại học Y Hà Nội
-
Xót xa khi vô tình gặp thầy dạy Toán cấp 2 nhặt ve chai trên phố
-
Nhà xưởng ở TPHCM bốc cháy, xuất hiện "quả cầu lửa" khiến nhiều người hoảng sợ
-
Áp lực học tập, nữ sinh lớp 9 luôn nghĩ bị bạn nói xấu, chê bai rồi phải nhập viện tâm thần
Ôtô - Xe máy
01/07/2017 07:58Suzuki GSX-R1000 2017 đầu tiên tại Việt Nam
Mẫu sport bike GSX-R1000 2017 là thành tựu của Suzuki, thừa hưởng phong cách thiết kế mới và loạt công nghệ từ đường đua.
Suzuki GSX-R1000 2017 là phiên bản mới nhất, đánh dấu dòng sport bike này bước sang thế hệ thứ 6. Xe ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, phát triển hoàn toàn mới, không còn bất cứ chi tiết nào của thế hệ cũ. Suzuki cho biết GSX-R1000 2017 là chiếc GSX-R nhanh và nhẹ nhất từng sản xuất. |
![]() |
Hãng xe Nhật vẫn trung thành với kiểu đèn pha "một mắt", mặc dù đã tinh giản đi so với đời cũ. Tất cả hệ thống chiếu sáng trên GSX-R1000 2017 đều dùng công nghệ LED. |
![]() |
Bộ khung của xe hoàn toàn mới, chiều rộng ít hơn 20 mm và nhẹ hơn 10% so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ đó, trọng lượng của xe giữ ở mức 202 kg. Suzuki GSX-R1000 2017 không phải chiếc xe nhẹ nhất phân khúc, nhưng cho ra công suất cực đỉnh 202 mã lực, tạo ra tỷ lệ công suất/trọng lượng vô cùng ấn tượng 1/1. |
![]() |
Động cơ nhỏ và nhẹ hơn trước. Đặc biệt nhất là việc trang bị hệ thống van biến thiên VVT do Suzuki Racing cung cấp, giúp cải thiện khả năng bứt tốc và tối ưu công suất ở vòng tua cao. Mô-men xoắn đạt 117,6 Nm tại 10.800 vòng/phút. |
![]() |
Xe trang bị bộ đo lường quán tính IMU sáu hướng liên tục theo dõi tình trạng của chiếc xe, như gia tốc và góc nghiêng, sau đó gửi thông tin lên hệ thống kiểm soát lực kéo Motion Track 10 cấp. Trong khi đó, hệ thống ABS cũng đọc thông tin từ IMU để cung cấp lực phanh phù hợp tốc độ, điều kiện di chuyển. |
![]() |
Màn hình LCD đa chức năng lấy cảm hứng từ chiếc MotoGP của hãng, mọi con số được bố trí sao cho người điều khiển dễ dàng theo dõi. Suzuki GSX-R1000 2017 có 3 chế độ lái, và không cung cấp chế độ lái tùy chỉnh. |
![]() |
Ở thị trường nước ngoài, Suzuki GSX-R1000 có 3 biến thể, gồm GSX-R1000 không ABS, GSX-R1000 ABS và GSX-R1000R. Chiếc xe trong bài viết thuộc biến thể GSX-R1000 ABS, nhập khẩu tư nhân, giá bán không được tiết lộ. |
Theo Thế Anh (Tri Thức Trực Tuyến)








- Vì sao hàng trăm Giám đốc doanh nghiệp bị tạm hoãn xuất cảnh? (18:36)
- Chỉ đạo mới của Thủ tướng về miễn học phí, hỗ trợ bữa ăn trưa cho học sinh trên toàn quốc (18:22)
- Trùm giang hồ Long "tròn" lĩnh án (18:17)
- Tình hình hiện tại của người sống sót duy nhất trong thảm kịch máy bay Air India sau 3 tháng (18:00)
- Bị kết luận phạm tội diệt chủng ở Gaza, Israel phản ứng (57 phút trước)
- HLV đầu tiên mất việc ở V.League 2025/26 (1 giờ trước)
- Biển Đông sắp đón bão số 8 (1 giờ trước)
- Vụ cháy lớn nhà xưởng ở TP HCM: 1 người tử vong, 2 người bị thương (1 giờ trước)
- "Mẹ ơi cứu con" - cuộc gọi cuối cùng xé lòng trước khi cả nhà 4 người mất trong vụ cháy kinh hoàng ở Hà Nội (2 giờ trước)
- Ông Nguyễn Khắc Toàn làm Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (2 giờ trước)




