-
Nghẹt thở giải cứu 2 công nhân bị hàng chục tấm kính cường lực đè lên người ở Tây Ninh
-
Bão số 11 Matmo khả năng đi vào Quảng Ninh, Hà Nội liệu có xảy ra mưa lụt?
-
Cảnh báo cuối năm: 3 con giáp không cẩn thận dễ mất sạch tiền
-
Chuyện phía sau video chú rể một mình kéo xe vượt đường ngập rước vợ về nhà
-
Cháy lớn tại dự án cao ốc phức hợp Nguyễn Kim
-
Để nắm muối vào tủ lạnh, bất ngờ công dụng ai đọc xong cũng muốn làm thử
-
Gợi ý địa điểm chơi tết Trung thu năm 2025 ở TPHCM
-
Shark Bình bị chỉ trích, phải sửa bài
-
Giá vàng mất đỉnh lịch sử sau tin công bố quan trọng
-
Vụ chủ tịch xã ở Đắk Lắk tử vong: Nữ tài xế đến công an trình diện
Ôtô - Xe máy
25/08/2021 21:18Suzuki xì-po 19 năm tuổi biển số VIP giá 1 tỷ
Suzuki “Xì-po” là tên gọi chung cho các loại xe tay côn 2 thì thể thao của Suzuki tại Việt Nam bao gồm các mẫu xe như RG Sport 110cc (xì po 110) đời 1996-1998,RGV 120 (xì po 120) đời 1998-2002, RGX 120 (xì po 2003) hay Suzuki Satria…
Với những người đam mê tốc độ, cá tính, dòng xe này được nhắc tới với một sự hào hứng, yêu thích pha chút tự hào. Tiếng pô xe ầm ĩ và làn khói thơm, cho dù là xe Su Xì-po nguyên bản (zin) hay xe Su Xì-po độ, thì khả năng tăng tốc ấn tượng vẫn khiến người chơi xe không thể quên huyền thoại này.
Sau hơn 20 năm tồn tại trên thị trường Việt, đến nay nhiều người vẫn sẵn lòng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc Suzuki xì-po huyền thoại với điều kiện xe nguyên bản, còn zin, biển số đẹp, độc lạ...
Mới đây, anh Nguyễn Minh Trọng, một người chơi xe máy biển đẹp, ô tô cổ khá nổi tiếng ở Đồng Nai cũng gây chú ý khi rao bán chiếc xe Suzuki xì po RGV 120 (xì po 120) đời 2002 với giá công khai 1 tỷ đồng.

Lý giải về mức giá khá cao dành cho một chiếc xe máy số đời cũ đến 19 năm tuổi, anh Trọng nói: “Đời 2002 cũng là đời cuối cùng của dòng xe này. Thị trường hiện nay kiếm mua một con xe xì po không khó nhưng để xe còn zin, mới cứng lại rất hiếm. Chiếc xe xì po 120 của tôi được bọc keo toàn bộ, từ dàn áo và sườn, phuộc, đến máy đều nguyên zin 100%”.
Bên cạnh đó, việc sở hữu chiếc biển số ngũ quý 7 tuyệt đẹp cũng là một trong những yếu tố khiến giá xe được đội lên đáng kể.
Theo anh Trọng, đến nay chiếc xe đã lăn bánh đươc 28 nghìn km, dù vậy ngoại hình xe vẫn còn rất mới, khá bóng bẩy và không hề có các vết xước hay dấu hiệu đã qua sử dụng.




Điều giúp Suzuki RGV 120 đời 2002 trở thành “huyền thoại” chính là khối động cơ 2 kỳ 1 xi-lanh 120,7 cc làm mát bằng gió của xe, với công suất lên tới 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 15 Nm. Đây được xem là một con số rất ấn tượng đối với bất cứ một chiếc xe máy phổ thông nào. Chính bởi vậy, Suzuki RGV 120 có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 145 km/h.
“Tôi vốn dĩ rất mê xe đẹp, biển số đẹp nên luôn mạnh tay trả giá cao để săn mua lại cho bằng được một chiêc xe mình đã thích. Mình mua lại đam mê của một người nào đó thì họ sẽ bán theo cảm hứng chứ ít khi phụ thuộc vào giá thị trường”, anh Trọng chia sẻ.

Chiếc xe của anh Trọng tuy cao, nhưng chiếc Suzuki xì po đắt nhất thị trường hiện nay có lẽ là chiếc Xì po RGV120 2002 của anh Lưu Chính Trung ở TPHCM. Chiếc xe này vào thời điểm cuối tháng 4/2019 được rao bán với giá 1,5 tỷ đồng gây sốt làng xe hai bánh Việt.
Theo Chi Bảo (VietNamNet)








- Bộ Tài chính đã trình quy định đánh thuế thu nhập 0,1% khi bán vàng miếng (14:24)
- Nghẹt thở giải cứu 2 công nhân bị hàng chục tấm kính cường lực đè lên người ở Tây Ninh (14:09)
- Lộ diện "ông vua" xe dịch vụ, xe điện "dẫn dắt thị trường" (14:04)
- 9 địa điểm kỳ bí nhất bị làm mờ trên Google Maps hiện có thể xem vô tư (14:01)
- Tuyển tập truyện 18+ của Taylor Swift gây tranh cãi (14:00)
- Bão số 11 Matmo khả năng đi vào Quảng Ninh, Hà Nội liệu có xảy ra mưa lụt? (31 phút trước)
- Cảnh báo cuối năm: 3 con giáp không cẩn thận dễ mất sạch tiền (42 phút trước)
- Chuyện phía sau video chú rể một mình kéo xe vượt đường ngập rước vợ về nhà (44 phút trước)
- CEO 1 trong những DN bất động sản lớn nhất sàn chứng khoán nhận cảnh báo tạm hoãn xuất cảnh từ Thuế TP.HCM vì công ty nợ thuế (45 phút trước)
- Tuyển Việt Nam: Quang Hải lại lỡ hẹn, HLV Kim Sang Sik không gọi người thay thế (47 phút trước)




