-
Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD -
Cái chết tức tưởi của người đàn ông và lời cảnh báo "rùng mình" về chiếc bình giữ nhiệt -
Vì sao nhà mặt tiền "phố vàng" Hà Trung luôn hiếm và có giá "trên trời"? -
Giá vàng SJC tiếp tục leo thang, liên tục phá đỉnh mới -
Báo động: Từ cơn sốt thường, nam giảng viên rơi vào cửa tử vì suy đa tạng -
Cơ hội săn "xe chủ tịch" giá sốc: Ngân hàng thanh lý VinFast President chỉ từ 1,3 tỷ đồng -
Giải mã lý do "siêu máy bay" Boeing 787 Dreamliner được chọn để "sát hạch" sân bay Long Thành -
Nghệ An: Mẹ bỉm sữa địu con đi giao hàng đánh rơi 20 triệu và "phép màu" giữa đời thường -
Hàng triệu người Việt có thể hưởng lợi từ việc ăn loại quả này mỗi ngày: 2 nghiên cứu mới đã chứng minh -
Hàng nghìn camera AI "vào cuộc": Vì sao CSGT vẫn phải trực tiếp xuống đường?
Ôtô - Xe máy
21/05/2019 16:47Tăng giá 50 triệu đồng so với bản cũ, Hyundai Tucson 2019 có gì?
Hyundai Thành Công (Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu mẫu Hyundai Tucson 2019 tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp và điều chỉnh giá bán. Giá niêm yết từng phiên bản (đã gồm VAT) lần lượt như sau:
Tucson 2.0L Xăng Tiêu chuẩn: 799 triệu đồng (giá cũ 760 triệu đồng), Tucson 2.0L Xăng đặc biệt: 878 triệu đồng (bản cũ 828 triệu đồng), Tucson 2.0L Dầu đặc biệt: 940 triệu đồng (giá bản cũ 890 triệu đồng) và Tucson 1.6L T-GDi đặc biệt: 932 triệu đồng (bản cũ 882 triệu đồng).
Mức giá cao nhất lên tới 932 triệu đồng, song Hyundai Tucson 2019 vẫn rẻ hơn so với với CX-5 (giá 899 - 1,019 triệu đồng) hay CR-V (giá 983 - 1,093 triệu đồng).
Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe và cho biết có thể giao xe trong tháng này.
"Các khách hàng đã đặt cọc từ trước sẽ nhận được xe trong đợt đầu tiên này. Những người chưa ký hợp đồng, cần phải chờ khoảng 1-2 tháng mới nhận được xe", anh Ngọc - nhân viên bán hàng tại showroom ô tô trên đường Lê Văn Lương (HN) thông tin.
Hiện tại, mẫu xe được Hyundai Thành Công phân phối trên toàn quốc với 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Cát và Vàng be cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.
Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.480 x 1.850 x 1.665 (mm), chiều dài cơ sở 2.670 mm. So với thế hệ trước, Hyundai Tucson 2019 nhìn to lớn hơn.
Thiết kế ngoại thất của Tucson 2019 vẫn được thừa hưởng những nét đặc trưng của bản tiền nhiệm với thiết kế lưới tản nhiệt tầng Cascading Grille. Tucson 2019 Facelift sở hữu các cụm đèn kiểu dáng sắc nhọn kéo tới hai góc kết thúc của lưới tản nhiệt.
Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình thang góc cạnh sắc sảo và cứng cáp hơn với 4 thanh ngang mạ chrome đặt song song. Cụm đèn pha đặt cạnh dải đèn LED ban ngày hình chữ L được mở rộng từ hai góc trên.
Đáng chú ý là cụm đèn chiếu sáng chính công nghệ full LED với 5 tinh cầu thủy tinh chứa hàng chục bóng đèn nhỏ ở mỗi cụm, đảm bảo cung cấp lượng ánh sáng tốt khi vận hành trong điều kiện ánh sáng yếu.
Bên dưới, đèn sương mù được thu nhỏ, cũng được bao quanh bởi dải đèn LED hình chữ L. Lazang Tucson 2019 với 3 kích thước: 17, 18 và 19 inch (bản Turbo).
Xét về tổng thể, nội thất mới của Tucson 2019 gây ấn tượng hơn so với bản tiền nhiệm. Xe trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được thiết kế mới dạng Fly-Monitor, giúp người dùng có thể quan sát trực quan hơn.
Ngoài ra, xe được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu chống chói tự động ECM.
Tucson 2019 Facelift sử dụng 3 phiên bản động cơ. Đầu tiên là động cơ Turbo phun xăng trực tiếp 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.
Phiên bản sử dụng động cơ Diesel R 2.0L áp dụng công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử eVGT kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp CRDi cho công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 400Nm tại 1.750 ~ 2.750 vòng/phút. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp.
Phiên bản 3 là động cơ xăng Nu 2.0L MPI, cho công suất 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 3 chế độ Eco - Normal - Sport mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng.
Các trang bị an toàn trên xe bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS...
Theo Hoàng Linh (Nhịp Sống Kinh Tế)
- Đề xuất triển khai 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM (1 giờ trước)
- Ông Trump kiện BBC, đòi bồi thường 10 tỷ USD vì "cắt ghép ác ý" bài phát biểu Đồi Capitol (1 giờ trước)
- Vạch trần âm mưu chiếm đoạt gia sản: Hé lộ màn kịch tinh vi của kẻ lái xe tông chết em ruột ở Tây Ninh (1 giờ trước)
- Nữ ca sĩ tố bạn trai giam giữ, bạo hành: "Tôi đã nghĩ mình có thể sẽ chết" (1 giờ trước)
- HLV U22 Thái Lan tuyên bố sẽ thắng Việt Nam để giành lại vị trí số 1 Đông Nam Á (1 giờ trước)
- Vỡ mộng bằng đại học nước ngoài: 40 học viên suy sụp, trầm cảm vì bằng cấp tại LCDF không được Bộ GD&ĐT công nhận (1 giờ trước)
- Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD (1 giờ trước)
- Hành động anh hùng giữa làn đạn: Người đàn ông ném gạch vào kẻ xả súng ở Australia và cái chết bi tráng (1 giờ trước)
- Huyền thoại robot hút bụi Mỹ về tay doanh nghiệp Trung Quốc (1 giờ trước)
- Lương Bích Hữu tốt nghiệp đại học loại giỏi ở tuổi 41, hoàn tất 5 năm theo đuổi giấc mơ giảng viên (1 giờ trước)