-
5 ô tô va chạm liên hoàn, cao tốc ùn tắc nghiêm trọng
-
Diễn biến mới nhất vụ "xây nhà nhầm" trên đất người khác ở Hải Phòng
-
Đuôi siêu bão Ragasa quét lên Nam bộ, TP.HCM nguy cơ mưa lớn kết hợp triều cường
-
Cô gái tố tài xế taxi sàm sỡ trên xe ở Ninh Bình
-
Ô tô lùi đổ trụ xăng ở Hà Nội: Nhân viên kể phút thoát khỏi ngọn lửa dữ dội
-
Nữ sinh mất tích bí ẩn, đồ vật cá nhân được phát hiện tại nhiều nơi ở Hà Nội
-
Tại sao người Việt "ăn nóng" còn người phương Tây chuộng "lạnh"?
-
Tìm tài xế xe bán tải chạy xe kiểu "ông trời con" ở TP HCM
-
Phó tổng Đỗ Quang Vinh choáng vì iPhone 17 Pro Max: "Mọi người giàu, hay có chỗ mua rẻ mình không biết nhỉ?"
-
Thử ngay: Ngồi thế này 10 phút mỗi ngày, gan thận khỏe lên trông thấy
Ôtô - Xe máy
01/11/2018 17:04Tiếp nối CX-5, Mazda trang bị động cơ tăng áp cho CX-8 2019
Tiếp nối người "anh em" CX-5, Mazda tiếp tục nâng cấp cho CX-8 2019 với việc trang bị động cơ SkyActiv-G 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.5L tăng áp (turbocharger) cho công suất tối đa 226 mã lực tại vòng tua 4.250 v/p và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 2.000v/p; động cơ 2.5L tăng áp này có mức tiêu hao 11,6 km/ 1L xăng (khoảng 8,6L/ 100km) theo thử nghiệm chu trình WLTP.
Ở phiên bản động cơ SkyActiv-G 2.5L hút khí tự nhiên (N/A) sẽ cho công suất tối đa 187 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 252Nm tại 4.000 v/p; động cơ 2.5L này có mức tiêu hao 11,6 km/ 1L xăng (khoảng 8,6L/ 100km) theo thử nghiệm chu trình WLTP. Hãng xe Nhật Bản vẫn giữ nguyên phiên bản động cơ dầu SkyActiv-D 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.2L và hộp số tự động 6 cấp (6AT) cho tất cả phiên bản của Mazda CX-8 2019.
Tương tự CX-5 mới, Mazda CX-8 2019 đã được trang bị hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus (GVC+) thế hệ mới - đây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản CX-8 bán ra tại thị trường nội địa Nhật Bản.
GVC+ là công nghệ thay đổi mô-men xoắn từ động cơ đến bánh xe, nhờ đó mà kiểm soát được một phần lực G (lực sinh ra từ gia tốc) theo phương ngang và chiều dọc. Hãng Mazda cho biết GVC Plus cải thiện khả năng xử lý của xe, khi thay đổi làn đường hoặc hoạt động trên các bề mặt trơn trượt như đường ướt hay tuyết. Mazda CX-8 2019 là mẫu xe thứ 2 trong gia đình xe Mazda được trang bị hệ thống Vectoring Control Plus (GVC+) mới nhất sau Mazda CX-5 2019.
Mazda đã nâng cấp một số hệ thống an toàn, hỗ trợ lái và cách âm lẫn tính tiện nghi cho CX-8 2019 bao gồm: tính năng phát hiện người đi bộ trong đêm và hệ thống hỗ trợ phanh thông minh (SCBS), camera 360 (tùy chọn), Apple CarPlay và Android Auto. Mâm 17 inch ở phiên bản tiêu chuẩn và 19 inch ở phiên bản cao cấp.
Các ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp. Hệ thống cách âm cũng được cải tiến giúp cải thiện tiếng ồn lọt vào trong cabin. Ở phiên bản L cao cấp, hàng trước ghế trước thông gió, trang bị một màn hình hiển thị LCD loại TFT kích thước 7 inch, gương chiếu hậu trong xe tự động loại không khung và đèn LED trắng chiếu sáng bên trong ca-bin.
Theo Nguyên Nhật (Khampha.vn)








- Hà Nội: Nghi con trai phóng hỏa nhà 2 tầng vì mâu thuẫn với bố (22/09/25 23:12)
- Gãy cột sống vì bị đối thủ to gấp đôi nhảy chồm lên người (22/09/25 23:04)
- 3 thay đổi ở mắt cho thấy máu đã "ngập mỡ", đi khám ngay còn kịp! (22/09/25 22:56)
- Hối hả thay bàn ghế mới sau "Tối hậu thư" của Chủ tịch TPHCM (22/09/25 22:32)
- Quỹ bảo hiểm tiền gửi có lúc gần 100.000 tỷ đồng nhưng không dùng được (22/09/25 22:14)
- Xe SUV "nhà giàu" Mercedes-Benz G-Class sắp có đối thủ (22/09/25 21:59)
- Hàng chục nghìn người đứng chật kín 9 tầng lầu để gặp Triệu Lộ Tư (22/09/25 21:50)
- Hà Nội tính đổi 4 khu đất khoảng 635 ha cho nhà đầu tư xây cầu Trần Hưng Đạo (22/09/25 21:39)
- Nam thanh niên vừa đánh thai phụ vừa hỏi "Mày biết tao là ai không?" (22/09/25 21:15)
- 'Lạm phát nàng thơ' tại Mù Cang Chải (22/09/25 21:12)




