-
Người đàn ông ở Hà Nội uống hơn 10 lít nước mỗi ngày
-
Giữa mùa mưa bão, môi giới đua nhau quảng cáo bán nhà "không ngập lụt"
-
Không phải phở, món ăn chỉ từ 40.000 đồng/phần này mới là hương vị Việt tỏa sáng trên sân chơi quốc tế
-
Sáng 7-10, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn tăng rất nhanh
-
Thu nhập dưới 200 triệu đồng/năm gần như không thể mua được nhà ở Hà Nội và TP HCM
-
Bí quyết "3 thấy - 3 không thấy" giúp gia chủ hút tài, giữ vận
-
Hà Nội phố thành sông, giao thông tê liệt, xe máy "rồng rắn" leo cao tốc giữa biển nước
-
Giá nhà phố cổ Hà Nội lập kỷ lục mới, chạm 2 tỷ đồng/m2
-
Nghiện game là gì? Vì sao người chơi muốn thành "chiến binh", "sát thủ chiến đấu"…?
-
Lộ diện "quán quân" về thu hút vốn FDI trong 9 tháng năm 2025, bỏ xa TP.HCM, Hà Nội hay Hải Phòng
Ôtô - Xe máy
02/09/2022 00:55Top 10 siêu xe được quan tâm nhất trên Internet
Với mong muốn tìm ra những chiếc xe hiệu suất phổ biến nhất toàn cầu, tổ chức Confused.com đã phân tích dữ liệu tìm kiếm của Google trong 12 tháng qua. Từ nghiên cứu này, họ đã chỉ ra Audi R8 đã được tìm kiếm 22,53 triệu lần dù đã xuất hiện từ năm 2006 và hiện ngừng sản xuất.

Theo sát phía sau Audi R8 là Lamborghini Urus với 20,06 triệu lượt tìm kiếm trong khi nó chỉ là một chiếc SUV hiệu suất cao thay vì siêu xe truyền thống. Sự nổi tiếng của Urus đặt ra bước đầu thành công của dòng sản phẩm này, cho thấy sự thông minh của Lamborghini khi dấn thân vào phân khúc xe gầm cao.

Chiếm vị trí thứ ba trong danh sách là BMW i8 với 18,43 triệu lượt tìm kiếm trên Google, xếp trước Toyota Supra (17,26 triệu lượt), Ford Mustang (16,65 triệu lượt), Nissan GT-R (15,54 triệu lượt), Porsche 911 (15,48 triệu lượt), Lamborghini Aventador (11.555 triệu lượt), Bugatti Chiron (10.98 triệu lượt) Lamborghini Huracan (8,4 triệu lượt).

Không có gì ngạc nhiên khi Lamborghini chứng tỏ họ là nhà sản xuất xe hiệu suất nổi tiếng nhất với hơn 58 triệu lượt tìm kiếm thương hiệu này. Con số này vượt xa BMW với 26,7 triệu lượt tìm kiếm và Ferrari với 25,3 triệu lượt tìm kiếm hàng năm trên Google. Các thương hiệu phổ biến khác bao gồm Porsche (25,1 triệu lượt) Audi (22,9 triệu lượt), Nissan (22,8 triệu lượt), Ford (22,3 triệu lượt), McLaren (21,7 triệu lượt), Bugatti (17,4 triệu lượt) và Toyota với 17,2 lượt tìm kiếm.
Theo Trần Đình (Tiền Phong)








- Shark Bình kinh doanh gì, giàu có cỡ nào? (12:16)
- Bốn bề ngập sâu, mất phương hướng ở "vịnh Keangnam", "cảng nước sâu Mỹ Đình" (12:00)
- Người đàn ông ở Hà Nội uống hơn 10 lít nước mỗi ngày (1 giờ trước)
- Tự lái trực thăng về quê tránh tắc đường, 2 anh em gây tranh cãi (1 giờ trước)
- Trường học ở Hà Nội phản hồi về thông tin "trời mưa vẫn điểm danh, xét đi học muộn" (1 giờ trước)
- Nhiều khối đá nặng cả tấn trên núi sạt lở vào nhà dân, kiến nghị ban bố tình huống khẩn cấp (1 giờ trước)
- Cả cõi mạng áp lực vì săn vé concert G-DRAGON tại Hà Nội: Hơn 360 nghìn người xếp hàng chỉ sau 1 phút, vé VVIP sold-out nhanh như gió! (1 giờ trước)
- NÓNG: Vụ 40 học sinh nhập viện, bánh tày dương tính với vi khuẩn gây ngộ độc (1 giờ trước)
- New York Times: Mỹ dừng hoạt động ngoại giao với Venezuela (1 giờ trước)
- MU tái đàm phán ký thủ thành Emiliano Martinez vào tháng 1 tới (1 giờ trước)




