-
Clip xe container bất ngờ tông hàng loạt ô tô con trên cầu vượt ở Hà Nội
-
Sao nhập ngũ gỡ hình ảnh về Độ Mixi
-
"Nóng" hóa đơn tiền điện: Không chỉ tăng cao bất thường mà còn giống hệt nhau
-
Chi tiết lịch cấm đường, hạn chế phương tiện đi qua 3 tuyến đường ở Hà Nội
-
Chơi Pickleball được 40 phút, người đàn ông đột ngột ngã ngất, ngừng tim
-
Tìm thấy "gen ung thư gia đình" khiến nhiều người trẻ mắc bệnh
-
Cô giáo mầm non cưới cầu thủ nổi tiếng, về làm bà chủ khách sạn, mẹ 2 con vẫn xinh xuất sắc, body nóng bỏng
-
Khung giờ đẹp thắp hương ngày mai - rằm tháng 7 năm Ất Tỵ, 4 thứ kiêng kỵ đặt lên bàn thờ ngày rằm tháng cô hồn
-
40 tuổi 3 lần mất việc, thu nhập giảm từ 130 triệu còn 18 triệu/tháng, người phụ nữ cay đắng nhận ra: Sau 35 tuổi, lợi thế kinh nghiệm, năng lực lại trở thành rào cản
-
Thượng uý Lê Hoàng Hiệp đã về TP.HCM, hàng trăm người thấy được bóng lưng là mãn nguyện
Ôtô - Xe máy
01/09/2022 17:55Top 10 siêu xe được quan tâm nhất trên Internet
Với mong muốn tìm ra những chiếc xe hiệu suất phổ biến nhất toàn cầu, tổ chức Confused.com đã phân tích dữ liệu tìm kiếm của Google trong 12 tháng qua. Từ nghiên cứu này, họ đã chỉ ra Audi R8 đã được tìm kiếm 22,53 triệu lần dù đã xuất hiện từ năm 2006 và hiện ngừng sản xuất.

Theo sát phía sau Audi R8 là Lamborghini Urus với 20,06 triệu lượt tìm kiếm trong khi nó chỉ là một chiếc SUV hiệu suất cao thay vì siêu xe truyền thống. Sự nổi tiếng của Urus đặt ra bước đầu thành công của dòng sản phẩm này, cho thấy sự thông minh của Lamborghini khi dấn thân vào phân khúc xe gầm cao.

Chiếm vị trí thứ ba trong danh sách là BMW i8 với 18,43 triệu lượt tìm kiếm trên Google, xếp trước Toyota Supra (17,26 triệu lượt), Ford Mustang (16,65 triệu lượt), Nissan GT-R (15,54 triệu lượt), Porsche 911 (15,48 triệu lượt), Lamborghini Aventador (11.555 triệu lượt), Bugatti Chiron (10.98 triệu lượt) Lamborghini Huracan (8,4 triệu lượt).

Không có gì ngạc nhiên khi Lamborghini chứng tỏ họ là nhà sản xuất xe hiệu suất nổi tiếng nhất với hơn 58 triệu lượt tìm kiếm thương hiệu này. Con số này vượt xa BMW với 26,7 triệu lượt tìm kiếm và Ferrari với 25,3 triệu lượt tìm kiếm hàng năm trên Google. Các thương hiệu phổ biến khác bao gồm Porsche (25,1 triệu lượt) Audi (22,9 triệu lượt), Nissan (22,8 triệu lượt), Ford (22,3 triệu lượt), McLaren (21,7 triệu lượt), Bugatti (17,4 triệu lượt) và Toyota với 17,2 lượt tìm kiếm.
Theo Trần Đình (Tiền Phong)








- Tổng thống Venezuela ca ngợi chiếc điện thoại của Trung Quốc là "tốt nhất thế giới", không ai có thể hack (05/09/25 23:16)
- Hai người phụ nữ bằng tuổi, đi xe máy giống hệt nhau bị mời lên công an: Lý do hy hữu (05/09/25 23:04)
- Khắp nơi bức xúc việc hóa đơn tiền điện 'nhảy múa', EVN nói gì? (05/09/25 22:40)
- Quyền Anh Việt Nam thông tin chính thức về lãnh đạo liên đoàn (05/09/25 22:33)
- Áp thấp nhiệt đới xuất hiện trên Biển Đông, mạnh thành bão số 7 trong 24 giờ tới (05/09/25 22:14)
- Vụ thu 21 triệu đồng tiền xe cấp cứu: Sa thải 2 cán bộ Bệnh viện ĐK Bắc Ninh số 1 (05/09/25 22:00)
- Không thể tin có phim Hàn chưa chiếu đã hoà vốn: Dàn cast thượng hạng 5 sao, cả thế giới đếm ngược đến ngày lên sóng (05/09/25 21:43)
- Nga đảm bảo 100% an toàn nếu Tổng thống Ukraine đến Mátxcơva (05/09/25 21:33)
- Mark Zuckerberg kiện công ty của Mark Zuckerberg (05/09/25 21:15)
- "Không có chứng cứ nào về việc chủ tịch Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam bị bắt vì buôn lậu ma túy" (05/09/25 21:08)




