-
Chân dung 2 sếp nam, trẻ tuổi ở Vingroup: Có 1 điểm chung trùng hợp để thành công!
-
1,15 triệu lượt người ủng hộ gần 250 tỉ đồng dành tặng nhân dân Cuba
-
Dẫn giải vợ của "Mr Hunter" Lê Khắc Ngọ từ Thái Lan về Việt Nam
-
Toàn cảnh hội nghị thượng đỉnh ‘lịch sử’ Trump – Putin
-
Ông Lê Trương Hải Hiếu giữ chức Bí thư Đảng ủy phường An Lạc, TP HCM
-
5 loại cây cảnh vừa dễ chăm vừa tượng trưng cho sự sung túc, giới nhà giàu mê mẩn
-
Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước công ty, chính quyền mong người mẹ suy nghĩ lại
-
Vừa soán ngôi Nội Bài, sân bay "trẻ" nhất miền Bắc được hưởng hàng loạt điều đặc biệt
-
Top 10 xe xăng dầu bán chạy nhất tháng 7: Ford Ranger soán ngôi số 1 của Xpander
-
Hành động "cực kỳ khác thường" của hai Tổng thống Putin và Trump tại thượng đỉnh Alaska
-
Người phụ nữ 56 tuổi sống một mình trong căn hộ 35m²: Bước vào mới thấy thế nào là thanh lịch và đáng sống
-
3 món ăn sáng yêu thích của tế bào ung thư, không muốn bị ung thư vây hãm nên ăn ít
-
Chung cư mới ra mắt "hét giá" hơn 100 triệu đồng/m2, liệu có thao túng?
-
Vùng áp thấp giữa Biển Đông gây gió giật cấp 7-8, dự báo mạnh lên áp thấp nhiệt đới
-
Cha mẹ muốn tuổi già hạnh phúc, con kính trọng: Đừng bỏ qua 3 việc này khi con còn bé
-
Bắt tạm giam, khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Công Khá
-
Thời tiết trên cả nước dịp Quốc khánh 2/9 như thế nào?
-
Bộ đôi xế hộp của dân chơi Thừa Thiên Huế đội giá vài tỷ đồng nhờ biển số VIP
-
Pha thay người lạ lẫm của Slot giúp Liverpool thắng trận mở màn
-
Tổng thống Putin: "Không có xung đột ở Ukraine nếu năm 2022 ông Donald Trump là tổng thống Mỹ"
Ôtô - Xe máy
01/09/2022 17:55Top 10 siêu xe được quan tâm nhất trên Internet
Với mong muốn tìm ra những chiếc xe hiệu suất phổ biến nhất toàn cầu, tổ chức Confused.com đã phân tích dữ liệu tìm kiếm của Google trong 12 tháng qua. Từ nghiên cứu này, họ đã chỉ ra Audi R8 đã được tìm kiếm 22,53 triệu lần dù đã xuất hiện từ năm 2006 và hiện ngừng sản xuất.

Theo sát phía sau Audi R8 là Lamborghini Urus với 20,06 triệu lượt tìm kiếm trong khi nó chỉ là một chiếc SUV hiệu suất cao thay vì siêu xe truyền thống. Sự nổi tiếng của Urus đặt ra bước đầu thành công của dòng sản phẩm này, cho thấy sự thông minh của Lamborghini khi dấn thân vào phân khúc xe gầm cao.

Chiếm vị trí thứ ba trong danh sách là BMW i8 với 18,43 triệu lượt tìm kiếm trên Google, xếp trước Toyota Supra (17,26 triệu lượt), Ford Mustang (16,65 triệu lượt), Nissan GT-R (15,54 triệu lượt), Porsche 911 (15,48 triệu lượt), Lamborghini Aventador (11.555 triệu lượt), Bugatti Chiron (10.98 triệu lượt) Lamborghini Huracan (8,4 triệu lượt).

Không có gì ngạc nhiên khi Lamborghini chứng tỏ họ là nhà sản xuất xe hiệu suất nổi tiếng nhất với hơn 58 triệu lượt tìm kiếm thương hiệu này. Con số này vượt xa BMW với 26,7 triệu lượt tìm kiếm và Ferrari với 25,3 triệu lượt tìm kiếm hàng năm trên Google. Các thương hiệu phổ biến khác bao gồm Porsche (25,1 triệu lượt) Audi (22,9 triệu lượt), Nissan (22,8 triệu lượt), Ford (22,3 triệu lượt), McLaren (21,7 triệu lượt), Bugatti (17,4 triệu lượt) và Toyota với 17,2 lượt tìm kiếm.
Theo Trần Đình (Tiền Phong)








- Chân dung 2 sếp nam, trẻ tuổi ở Vingroup: Có 1 điểm chung trùng hợp để thành công! (14:10)
- 1,15 triệu lượt người ủng hộ gần 250 tỉ đồng dành tặng nhân dân Cuba (14:01)
- "Bom sex" gốc Việt kết hôn lần 3, bị dị nghị: Cách cha dượng nuôi dạy 3 con gái riêng của vợ thấy nể! (14:00)
- Vừa đón dòng vốn gần 7 tỷ USD, địa phương có quy mô kinh tế lớn thứ 5 cả nước nhận nhiệm vụ đặc biệt từ Phó Thủ tướng (19 phút trước)
- Dẫn giải vợ của "Mr Hunter" Lê Khắc Ngọ từ Thái Lan về Việt Nam (21 phút trước)
- Trịnh Sảng khó quay về Trung Quốc (29 phút trước)
- Toàn cảnh hội nghị thượng đỉnh ‘lịch sử’ Trump – Putin (29 phút trước)
- Ông Lê Trương Hải Hiếu giữ chức Bí thư Đảng ủy phường An Lạc, TP HCM (30 phút trước)
- Nam sinh đỗ đại học top đầu vướng lao lý vì kiểu kiếm tiền dễ dãi (35 phút trước)
- Quỳnh Kool nói về gương mặt khác lạ (44 phút trước)




