-
Ông Phạm Nhật Vượng sắp có thêm công ty nửa triệu tỷ đồng
-
Nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn, 2 con kẹt giữa vùng lũ chưa thể về chịu tang
-
Kỳ Hân - vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân đang bị làm sao vậy?
-
Việt Nam kêu gọi quốc tế hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai
-
2 chiếc ô tô bị nước lũ cuốn trôi ở Thái Nguyên sáng 9/10: Chủ xe tiết lộ tình trạng hiện tại của "xế cưng"
-
Xuất hiện dấu hiệu bất thường dưới chân đê, hàng nghìn người phải khẩn trương ứng phó
-
Nobel Văn chương 2025 xướng tên nhà văn “phong cách ấn tượng”
-
Shark Bình nói về triết lý "không hại người"
-
Nhan sắc dàn “hot girl” đi khám nghĩa vụ quân sự ở Cần Thơ, Vĩnh Long lên hẳn fanpage của phường
-
5 người trong bữa tiệc tại 1 nhà hàng ở TP HCM suýt chết vì một loại khí không màu, không mùi
Ôtô - Xe máy
09/01/2022 22:16Toyota trở thành thương hiệu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới năm 2021
Nếu muốn mua một chiếc xe hơi hay đơn giản chỉ là đọc tin tức thì Google vẫn luôn là địa chỉ hàng đầu để một người tìm kiếm thông tin. Có thể nói Google chính là thước đo tốt nhất để kiểm tra xem thương hiệu xe hơi nào được ưa chuộng nhất ở các quốc gia khác nhau.
Tạp chí Compare the Market của Australia đã thực hiện một nghiên cứu và đưa ra bảng xếp hạng những thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021. Toyota thống trị bảng xếp hạng với tư cách là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất ở 47 trong số 154 quốc gia, chiếm 31%.

BMW đứng thứ 2 với tư cách là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất trên 29 vùng lãnh thổ, trong khi Mercedes-Benz đứng thứ 3 khi được tìm kiếm nhiều nhất tại 23 quốc gia.
Điều thú vị là cả 3 nhà sản xuất ô tô nói trên lọt vào danh sách tìm kiếm nhiều nhất trong 4 năm qua, trong đó BMW và Toyota thường xuyên cạnh tranh cho vị trí đầu bảng. Đáng chú ý, BMW là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất vào năm 2019, cũng là thương hiệu xe hơi phổ biến nhất trong năm đó.

Trong năm 2021, Tesla lần đầu gia nhập bảng xếp hạng này. Nhà sản xuất xe điện Mỹ đã trở thành thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất ở Hong Kong, Israel, Macao, Singapore và Trung Quốc. Nó cũng xuất hiện ở vị trí thứ 2 hoặc thứ 3 ở Áo, Bahamas, Botswana, Congo Kinshasa, Croatia, Phần Lan, Guinea, Iceland, Kuwait, Madagascar, Malta, Na Uy, Palestine, Rwanda, Nam Phi, Hàn Quốc, Syria, Hoa Kỳ và Yemen.
Trong khi sự quan tâm đến các nhà sản xuất ô tô khác biến động hàng năm thì các thương hiệu như Audi, Hyundai và Suzuki đã được tìm kiếm nhiều hơn trên Google trong năm 2021 so với trước đó. Cả Rolls-Royce và Mazda đều xuất hiện với tư cách là nhà sản xuất ô tô được tìm kiếm nhiều nhất tại ít nhất một quốc gia kể từ năm 2018.
Ngược lại, các thương hiệu như Volkswagen, Mitsubishi, Alfa Romeo và Daewoo không đừng đầu tìm kiếm tại bất kỳ quốc gia nào trong số 154 quốc gia được nghiên cứu.
Theo Tư Vũ (Cartimes.vn)








- Liên đoàn Bóng đá châu Á ra thông báo về vụ cầu thủ nhập tịch của tuyển Malaysia (22:23)
- Ông chủ khoá trái cửa, đổ xăng đốt quán khiến 3 người ở Hải Phòng bị thương (22:17)
- Djokovic lần thứ 80 vào bán kết Masters 1000 (1 giờ trước)
- Tuyển Việt Nam thắng Nepal 3-1 (1 giờ trước)
- Người đàn ông bất ngờ ngã gục, tử vong khi đang xem bóng đá (2 giờ trước)
- Ông bố ép kẻ đã ấu dâm con gái mình tự đào mộ và kết liễu cuộc đời (2 giờ trước)
- Ca sĩ Jack bị xử phạt vì tổ chức họp báo kể chuyện đời tư (2 giờ trước)
- HLV Shin Tae-yong bị sa thải (2 giờ trước)
- Camera AI phát hiện hàng ngàn trường hợp vi phạm giao thông ở TP HCM (2 giờ trước)
- Ông Phạm Nhật Vượng sắp có thêm công ty nửa triệu tỷ đồng (3 giờ trước)




