-
Trường ở Hà Nội yêu cầu học sinh mang cơm trưa, nhiều phụ huynh cho con nghỉ học
-
Doãn Hải My "lên đồ" chuẩn tiểu thư sang hết nấc, để mặt mộc vẫn cực xinh, netizen tấm tắc: Văn Hậu số hưởng!
-
Mâm cơm mùa thu thơm ngọt: 4 món đơn giản mà "chạm vị" nhà, ai ăn cũng khen ngon
-
Bão Fengshen sẽ đổi hướng, nhận định thời điểm ảnh hưởng đất liền nước ta
-
Công Ken là ai, giàu cỡ nào?
-
Tài xế nghi nhảy cầu Vĩnh Tuy sau tai nạn, hàng chục cảnh sát tìm kiếm
-
Bạn gái xuất thân trâm anh thế phiệt khoe quà 20/10 của Vũ Văn Thanh: Vừa đắt đỏ, vừa ngọt ngào!
-
6 "bóng hồng" giàu có nhất Việt Nam
-
Thuỳ Tiên đang ở đâu?
-
Sức khỏe của bé gái bị cha dượng dùng búa đánh vào đầu hiện ra sao?
Ôtô - Xe máy
17/02/2023 21:01Triệu hồi gần 18.000 xe Hyundai Santa Fe tại Việt Nam vì lỗi dây an toàn
Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đơn vị này vừa chấp thuận cho Công ty CP Sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam mở đợt triệu hồi với tổng cộng 17.670 chiếc Hyundai Santa Fe lắp ráp trong nước có thời gian sản xuất từ ngày 30/1/2021 đến 15/10/2022 để lắp đặt nắp bảo vệ bộ căng dây đai an toàn ghế trước (bên trái và bên phải).
Đợt triệu hồi này nằm trong chương trình triệu hồi toàn cầu của hãng Hyundai (số hiệu HRE22-91-P540-TM; TMPE; CN7) đã thực hiện trên một số dòng xe từ cuối năm 2022, trong đó có mẫu SUV Santa Fe.

Theo hãng xe Hàn Quốc, bộ căng dây đai là một thiết bị để cuốn đai an toàn ngay tức thì khi va chạm vừa xảy ra và giữ cho người lái và hành khách tránh việc va đập.
Trên các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng, khi xảy ra va chạm và ngòi nổ túi khí được kích hoạt, áp suất trong bộ tạo khí của bộ căng dây đai an toàn ghế trước tăng lên đột ngột. Trong một số trường hợp, áp lực đường ống bị quá tải, một số linh kiện bên trong bộ tạo khí tiềm ẩn nguy cơ bung ra, và các mảnh linh kiện có thể lọt vào khoang hành khách gây mất an toàn cho người ngồi trong xe.
Để khắc phục nguy cơ gây mất an toàn nói trên, Hyundai Thành Công sẽ tiến hành lắp đặt nắp bảo vệ cho bộ căng dây đai an toàn này tại các đại lý và các trạm dịch vụ ủy quyền của mình trên toàn quốc. Chương trình bắt đầu từ nay đến hết 10/1/2050 với thời gian lắp đặt khoảng 0,7 giờ mỗi xe.
Ngoài số lượng xe sản xuất trong nước nói trên, mẫu Hyundai Santa Fe sản xuất từ 12/2020 đến 09/2021 tại Hàn Quốc được nhập khẩu chính thức về Việt Nam cũng thuộc diện phải triệu hồi với lỗi tương tự với số lượng là 51 chiếc. Thời gian triệu hồi để khắc phục cho xe nhập khẩu là từ nay đến hết ngày 01/02/2033.
Theo Hoàng Hiệp (VietNamNet)








- 5 biến thể mã độc tống tiền phổ biến nhất hiện nay (15:04)
- Ái nữ trùm sòng bạc Macau ngang nhiên cặp kè trai lạ trong lúc ly thân Đậu Kiêu? (15:02)
- Bộ phim phá nát bản gốc (15 phút trước)
- Vì sao nhiều người vẫn sập bẫy, mất tiền tỉ vào các dự án tiền ảo “ma”? (18 phút trước)
- Trường ở Hà Nội yêu cầu học sinh mang cơm trưa, nhiều phụ huynh cho con nghỉ học (30 phút trước)
- Nhiều shop hoa thông báo ngưng nhận đơn ngày 20-10 (41 phút trước)
- Doãn Hải My "lên đồ" chuẩn tiểu thư sang hết nấc, để mặt mộc vẫn cực xinh, netizen tấm tắc: Văn Hậu số hưởng! (45 phút trước)
- Điều tra viên, pháp y Hàn Quốc tới Campuchia, Seoul cân nhắc giải pháp "mạnh tay" (46 phút trước)
- Mâm cơm mùa thu thơm ngọt: 4 món đơn giản mà "chạm vị" nhà, ai ăn cũng khen ngon (50 phút trước)
- Bão Fengshen sẽ đổi hướng, nhận định thời điểm ảnh hưởng đất liền nước ta (54 phút trước)