-
Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD -
Cái chết tức tưởi của người đàn ông và lời cảnh báo "rùng mình" về chiếc bình giữ nhiệt -
Vì sao nhà mặt tiền "phố vàng" Hà Trung luôn hiếm và có giá "trên trời"? -
Giá vàng SJC tiếp tục leo thang, liên tục phá đỉnh mới -
Báo động: Từ cơn sốt thường, nam giảng viên rơi vào cửa tử vì suy đa tạng -
Cơ hội săn "xe chủ tịch" giá sốc: Ngân hàng thanh lý VinFast President chỉ từ 1,3 tỷ đồng -
Giải mã lý do "siêu máy bay" Boeing 787 Dreamliner được chọn để "sát hạch" sân bay Long Thành -
Nghệ An: Mẹ bỉm sữa địu con đi giao hàng đánh rơi 20 triệu và "phép màu" giữa đời thường -
Hàng triệu người Việt có thể hưởng lợi từ việc ăn loại quả này mỗi ngày: 2 nghiên cứu mới đã chứng minh -
Hàng nghìn camera AI "vào cuộc": Vì sao CSGT vẫn phải trực tiếp xuống đường?
Ôtô - Xe máy
21/10/2022 17:42Tức giận vì xe Nissan Navara bỗng tăng 3.000 km sau 5 tháng sửa tại đại lý
Phil Chatburn (52 tuổi), đã để lại chiếc Nissan Navara của mình tại đại lý ô tô Bristol Street Motors (nước Anh) vào tháng 4. Chiếc xe sau đó bị giữ tại xưởng dịch vụ trong 5 tháng chỉ để sửa bộ lọc ở động cơ.
Tuy nhiên, đến tháng 9 vừa rồi, khi Phil đến nhận xe thì phát hiện đồng hồ xe đã tăng từ 25.145 lên 27.216 dặm, tức tăng thêm 2.000 dặm (hơn 3.000km). Không chỉ vậy, anh còn thấy một số vết lõm và vết xước trên thân chiếc xe, đồng thời ngạc nhiên khi xuất hiện thêm tiếng rít phát ra từ bánh trước.
Không những chỉ được giải thích cho qua, Phil vẫn phải thanh toán hóa đơn 1.200 bảng Anh (khoảng 33,1 triệu VNĐ) để trả cho việc sửa chữa chiếc xe.
Phil bức xúc nói: "Họ nói đã lái thử chiếc xe trong quá trình sửa chữa. Nhưng làm thế nào có thể tăng số km lăn bánh nhiều như vậy? Câu trả lời của gara thực sự không thỏa đáng."
Khi Phil nhận thấy số km lăn bánh của xe tăng lên đột biến, anh đã hỏi các chuyên gia xem điều đó có bình thường không. Câu trả lời là số quãng đường hợp lý để lái thử xe lúc sửa chỉ từ 40-80km.
Sau khi sự việc trở nên rùm beng, một phát ngôn viên của đại lý đã có bước thoả hiệp: "Chúng tôi thừa nhận rằng đã không cập nhật cho khách hàng về số km mà các kỹ thuật viên lái thử để chẩn đoán bệnh, nhưng nhờ lái thử như vậy đã giúp chúng tôi sửa được lỗi xe. Chúng tôi đồng ý bồi thường tiền nếu chủ xe yêu cầu và sắp xếp sửa chữa những hư hỏng trên thân xe của anh ấy."
Trong khi đó, Phil cho biết sắp tới anh sẽ có một cuộc họp với chủ garage để thảo luận về hướng giải quyết cuối cùng về những thiệt hại trên xe mình.
Theo Y Nhụy (VietNamNet)
- Đề xuất triển khai 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM (45 phút trước)
- Ông Trump kiện BBC, đòi bồi thường 10 tỷ USD vì "cắt ghép ác ý" bài phát biểu Đồi Capitol (54 phút trước)
- Vạch trần âm mưu chiếm đoạt gia sản: Hé lộ màn kịch tinh vi của kẻ lái xe tông chết em ruột ở Tây Ninh (57 phút trước)
- Nữ ca sĩ tố bạn trai giam giữ, bạo hành: "Tôi đã nghĩ mình có thể sẽ chết" (1 giờ trước)
- HLV U22 Thái Lan tuyên bố sẽ thắng Việt Nam để giành lại vị trí số 1 Đông Nam Á (1 giờ trước)
- Vỡ mộng bằng đại học nước ngoài: 40 học viên suy sụp, trầm cảm vì bằng cấp tại LCDF không được Bộ GD&ĐT công nhận (1 giờ trước)
- Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD (1 giờ trước)
- Hành động anh hùng giữa làn đạn: Người đàn ông ném gạch vào kẻ xả súng ở Australia và cái chết bi tráng (1 giờ trước)
- Huyền thoại robot hút bụi Mỹ về tay doanh nghiệp Trung Quốc (1 giờ trước)
- Lương Bích Hữu tốt nghiệp đại học loại giỏi ở tuổi 41, hoàn tất 5 năm theo đuổi giấc mơ giảng viên (1 giờ trước)