-
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đồng ý phương án nghỉ 4 ngày dịp Tết Dương lịch 2026 -
Nóng: Từ 1/1/2026, tài xế lưu thông tại Hà Nội cần đặc biệt lưu ý -
Hot Tiktoker Duy Thẩm, Hải Triều lên tiếng bức ảnh chụp cùng T1, netizen phản ứng ra sao? -
Khách Tây kể lại khoảnh khắc bắt gặp nhân viên bỏ đồ ăn trong miệng vào bánh mì ở Ninh Bình -
Diễn biến vụ học viên 2k8 tử vong sau 2 ngày nhập học tại trung tâm, làm rõ nguyên nhân dẫn đến xô xát -
Từ năm 2026, các trường quân đội chỉ còn xét tuyển những tổ hợp nào? -
Hà Nội công bố quyết định điều động, bổ nhiệm hàng loạt cán bộ chủ chốt -
Hà Nội: Tranh cãi nảy lửa vì quán bia cấm khách mang "xương thừa" về cho thú cưng -
Đề xuất giảm mạnh lệ phí đăng ký ô tô tại Hà Nội, TPHCM xuống 14 triệu đồng/xe -
Thanh niên 16 tuổi bốc đầu mô tô chạy đua với xe bồn và cái kết khiến dân mạng hả hê vỗ tay
Ôtô - Xe máy
20/07/2021 18:00Xem trước Mercedes-Benz G-Class hoàn toàn mới khiến dân chơi tranh cãi nảy lửa
Mercedes-Benz luôn miệng khẳng định G-Class "đứng vững trước ảnh hưởng của thời gian" nhưng giờ để có thể tồn tại trong kỷ nguyên mà xe điện lên ngôi, dòng SUV này cũng không tránh khỏi tương lai phải thích ứng và thay đổi.
CEO Daimler Ola Kallenius hồi tháng 11/2019 từng hé lộ khả năng Mercedes-Benz G-Class có phiên bản thuần điện và tới tháng 3/2020 tiếp tục nhấn mạnh lại tuyên bố này khi cho biết bản trên "có thể ra mắt trong vài năm nữa".
Tới giữa 2021, thông tin xoay quanh Mercedes-Benz G-Class chạy điện tiếp tục bùng nổ khi nhiều nguồn tin Đức khẳng định phiên bản này có thể chào sân ngay trong tháng 9 tại triển lãm Munich. Sử dụng tên gọi Mercedes-Benz EQG, xe sẽ xuất hiện dưới dạng phiên bản concept bước đầu để dò hỏi thị hiếu người dùng trước khi thương hiệu Đức "bật đèn xanh" cho hướng triển khai thích hợp nhất.
Thông số kỹ thuật Mercedes-Benz EQG tạm thời chưa rõ nhưng có thể chắc chắn xe có cấu hình mô tơ đôi (dự kiến công suất không thấp hơn 500 mã lực) để tạo thành hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian qua đó đảm bảo khả năng vận hành đa địa hình đã tạo thành thương hiệu của bản gốc Mercedes-Benz G-Class.
Ắc quy được đồn đoán sử dụng là loại dung lượng lớn 108 kWh cho tầm vận hành 500 km mỗi lần sạc bất chấp kích thước và trọng lượng lớn của dòng SUV biểu trưng.
Tương tự EQS và EQE SUV, Mercedes-Benz EQG được bán song song phiên bản gốc và không có tác động gì đến đội hình xe chạy động cơ thường.
Theo Quang Phong (Trí Thức Trẻ)
- Cái chết bí ẩn của "phú bà" Mỹ từng ngồi tù vì âm mưu thuê sát thủ sát hại chồng (17:46)
- Danh sách tài khoản ngân hàng sẽ bị phong tỏa từ ngày 1/1/2026 (17:29)
- Công an tiếp nhận 3 công dân bị Hoa Kỳ trục xuất về nước (17:25)
- Thân thế khó tin của Được Đất Bắc, hé lộ "bùa hộ mệnh" mang theo để đối phó công an khi đi đòi nợ (17:11)
- Thị trường chứng khoán ngày 24/12: VN-Index ghi thêm mốc đỉnh lịch sử mới (17:05)
- Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đồng ý phương án nghỉ 4 ngày dịp Tết Dương lịch 2026 (1 giờ trước)
- Rời vị trí Chủ tịch LPBank, ông Nguyễn Đức Thụy được thưởng 10 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Thói quen số 1 cần lưu ý để tránh táo bón khi đi du lịch (1 giờ trước)
- Giá RAM tăng gây ảnh hưởng đến dòng iPhone 17 Pro, liệu có đợt tăng giá sắp tới? (1 giờ trước)
- Nóng: Từ 1/1/2026, tài xế lưu thông tại Hà Nội cần đặc biệt lưu ý (1 giờ trước)