Ôtô - Xe máy

Yamaha NVX độ thắng đĩa và phuộc sau đầu tiên ở Sài Gòn

Chiếc xe tay ga thể thao của Yamaha biến đổi dưới tay thợ độ. Hai nhược điểm trên xe được khắc phục bao gồm phanh đĩa sau và cặp phuộc thay bằng loại có bình dầu lớn.

 

Chiếc xe tay ga thể thao của Yamaha biến đổi dưới tay thợ độ. Hai nhược điểm trên xe được khắc phục bao gồm phanh đĩa sau và cặp phuộc thay bằng loại có bình dầu lớn.

Yamaha NVX 155 là mẫu xe tay ga thể thao mới bán tại Việt Nam. Phiên bản cao cấp giá 51 triệu đồng và phiên bản thường được đề xuất 46 triệu. Một biker Quảng Ngãi hiện sống tại TP.HCM đã độ lại chiếc xe bằng cách dán lại tem, độ phuộc và thắng đĩa sau.
 
Yamaha NVX do thang dia va phuoc sau dau tien o Sai Gon hinh anh 2
Về cơ bản, chiếc xe vẫn được giữ nguyên kiểu dáng, chỉ lắp thêm một số phụ kiện. 
 
Yamaha NVX do thang dia va phuoc sau dau tien o Sai Gon hinh anh 3
Cặp phuộc sau trên NVX nguyên bản bị nhiều biker chê xấu và yếu. Vì vậy chủ xe trang bị phuộc Racing Boy với bình dầu lớn giúp xe chạy ổn định hơn trên các địa hình.
 
Yamaha NVX do thang dia va phuoc sau dau tien o Sai Gon hinh anh 4
Ngoài ra, chủ xe cũng ốp thêm các phụ kiện Inox như két làm mát, tấm chắn nhiệt ống xả...
 
Yamaha NVX do thang dia va phuoc sau dau tien o Sai Gon hinh anh 5
Đáng chú ý, đây là chiếc NVX đầu tiên được độ thắng đĩa phía sau. NVX nguyên bản sử dụng phanh đĩa ABS phía trước nhưng phía sau lại sử dụng thắng đùm khiến lực phanh không cân đối. 
 
Yamaha NVX do thang dia va phuoc sau dau tien o Sai Gon hinh anh 6
Gương chiếu hậu hiệu Rizoma Ellise được gắn phía trước, có thể gập lại khi đỗ giúp xe gọn gàng hơn. 
 
Yamaha NVX do thang dia va phuoc sau dau tien o Sai Gon hinh anh 7
Bộ tem vàng với những đường highlight mạ vàng.
 
Theo Thảo Nghi (Zing.vn)