-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Pháp luật
20/10/2016 20:39Nữ nhân viên bị đánh tại sân bay: "Tôi không hề to tiếng với khách, chỉ quay lại hành vi hung hăng của họ"
Theo đoạn clip trích từ camera ghi lại, hành khách mặc áo trắng tên Đào Vịnh Thuấn đã có hành vi túm vai áo chị Q.A., đồng thời hành khách áo đen là ông Trần Dương Tùng dùng tay đánh mạnh vào đầu khiến chị Q.A. choáng váng, buồn nôn. Sau đó, chị Q.A. phải tới Bệnh viện Xanh Pôn để kiểm tra sức khỏe và được xuất viện về nhà nghỉ dưỡng theo dõi thêm.
![]() |
Hình ảnh ghi lại đoạn nhân viên bị hành khách hành hung ngay tại sân bay. Ảnh cắt từ clip |
Liên quan đến sự việc trên, trưa 20/10, trao đổi với chúng tôi, chị N.L.Q.A. cho biết sự việc xảy ra lúc đó khiến tâm lý của chị rất hoảng loạn. Hôm nay cũng đỡ phần nào.
Chị Q.A. cho biết, có một vài chi tiết đăng tải trên mạng không chính xác. Lúc đó, mọi thứ đều lộn xộn nên có thể những người xung quanh không nắm được chi tiết sự việc. Lúc lập biên bản ở Cảng vụ, chị đang được cấp cứu ở bệnh viện và không có mặt ở đó.
"Có người nói tôi và nhân viên của tôi là anh Giang (anh Tạ Đức Giang, nhân viên giám sát) giải thích với khách nọ kia. Nhưng thực tế, trước khi xảy ra vụ việc, tôi không tiếp xúc và không nói chuyện với hai hành khách này một câu nào. Lúc đó, tôi chuẩn bị đi về nên đã thay đồng phục.
Khi không mặc đồng phục, tôi không nói chuyện với khách hàng. Tôi chỉ đeo thẻ ngành để vào khu vực an ninh mở thêm quầy và không tiếp xúc với khách hàng. Vì thế có một số thông tin nói là tôi to tiếng với khách là không chính xác", chị Q.A. kể lại.
![]() |
Vết thương trên cổ của nhân viên Q.A. |
Theo chị Q.A. chị chỉ đi đằng sau để quay lại hành vi hung hăng và những lời xúc phạm một số nhân viên của hai vị hành khách kia. "Lúc đó, anh Thuấn quay lại, nhìn thấy tôi đang cầm điện thoại quay. Anh ta xông ra, chửi tôi và yêu cầu tôi đưa điện thoại ra. Theo phản xạ, khi đang cầm điện thoại thì tôi giấu ra đằng sau lưng. Lúc đó anh ta túm cổ áo tôi. Anh nhân viên của tôi thấy vậy chạy đến để can và giằng tôi ra.
Tuy nhiên, anh Thuấn túm chặt nên không giằng ra được. Lúc này anh Tùng, cầm bóp đập vào đầu tôi một cái. Khi anh Tùng đập tôi một cái thì tay túm cổ áo tôi của anh Thuấn bị tuột ra. Bị tuột ra như vậy, anh Thuấn tóm vào cổ tôi và bóp khiến tôi bị khó thở", chị Q.A. kể tiếp.
Theo nữ nhân viên này thì sau khi bị bóp cổ cô cảm thấy khó thở và yêu cầu khách bỏ tay ra thì nam hành khách không bỏ, anh nhân viên của chị vẫn đứng giằng co. "Anh Tùng khi đó cầm bóp đập thêm vào đầu tôi. Các chi tiết túm cổ áo, giằng co, túm cổ và bóp cổ là những hành động diễn ra liên tiếp nhau", chị Q.A. nói.








- 16 trường học ở TPHCM thí điểm giờ ra chơi học sinh không dùng điện thoại (20:16)
- Hồ sơ "cá biệt" của thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp khi bị nhắc đỗ xe sai quy định (1 giờ trước)
- Tàu cá Huế bị đâm chìm nơi cửa biển, một ngư dân mất liên lạc (1 giờ trước)
- Sáng mai, miền Bắc mưa to đến rất to (1 giờ trước)
- Hàng trăm công an Lạng Sơn hỗ trợ khắc phục vỡ đập Bắc Khê, cứu dân vùng lũ lụt (1 giờ trước)
- Cập nhật: 106 điểm ngập, 23 tuyến đường tê liệt có nơi sâu tới 1m ở Hà Nội (1 giờ trước)
- Báo Indonesia truy tìm được hồ sơ gần 100 năm tuổi, chỉ rõ cầu thủ nhập tịch sai luật của Malaysia (2 giờ trước)
- Không gian văn phòng NextTech của Shark Bình tại số 18 Tam Trinh (2 giờ trước)
- Cảnh báo lũ đặc biệt lớn, 4 tỉnh sau hết sức lưu ý! (2 giờ trước)
- Cháy ở hầm giữ xe Takashimaya, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy (2 giờ trước)




