-
Mưa lũ lịch sử ở Trung Bộ: 108 người chết và mất tích, thiệt hại hơn 14.300 tỷ đồng -
Vụ thi thể thiếu nữ 19 tuổi bị trói tay trôi sông: Nghi vấn trong loạt tin nhắn cuối cùng -
Người cha hy sinh trong lũ: Đưa vợ con đến nơi an toàn rồi ra đi mãi mãi -
Thực hư thông tin "nộp 2 triệu đồng mới gỡ thông tin phạt nguội" -
Tôi tái hôn sau 1 năm chồng cũ mất, giữa đám cưới, một vị khách không mời mà đến xuất hiện khiến cả hội trường sững người -
Hà Nội: Một sinh viên tử vong thương tâm do va chạm với xe khách ở Kim Ngưu, lộ hiện trường ám ảnh -
Hiện trường kinh hoàng vụ xe máy va chạm xe tải khiến một người tử vong tại chỗ ở Hồ Tùng Mậu, Hà Nội -
580.000 tỷ đồng rót vào giáo dục: Dòng tiền khổng lồ sẽ được sử dụng như thế nào? -
Khánh Hòa công bố 48 đầu mối tiếp nhận cứu trợ, chấm dứt tình trạng nơi thừa, nơi thiếu sau lũ -
Quốc hội thông qua 4 luật mới, làm rõ các trường hợp có thể bị dẫn độ
Pháp luật
20/04/2015 22:53Từ những đường dây mại dâm nghìn đô: Hối mại bằng... nhan sắc!
Nhưng trên thực tế là chuyện hoàn toàn có thật nhưng “người trong cuộc” chẳng ai dại dột gì thừa nhận vì đây là vấn đề “nhạy cảm”, một sự thỏa thuận trái pháp luật.
Vậy đại gia bỏ ra số tiền lớn để “sở hữu” người đẹp để làm gì. Câu trả lời không khó. “Sở hữu” người đẹp hoàn toàn không phải để dành riêng cho mình mà sử dụng người đẹp như là một công cụ để kinh doanh.
Trong những sự kiện quan trọng, những cuộc gặp mặt đối tác để thương thảo hợp đồng, hay lúc tiệc tùng với ông nọ, “sếp” kia thì đại gia đều dẫn người đẹp đi theo với vai trò là thư ký riêng.
Tất nhiên, vì đây là người đẹp lại nổi tiếng nên lập tức được sự chú ý đặc biệt của cánh mày râu, nhất là các ông háo sắc. Đã có sự chuẩn bị từ trước nên mỗi cử chỉ, điệu bộ, cái liếc mắt của người đẹp khiến cho người đối diện phải xao lòng.
Chỉ đợi có vậy, đại gia kia sẽ “vẽ đường cho hươu chạy” và tất nhiên muốn gần gũi được người đẹp thì phải đặt bút ký hợp đồng.
|
|
| Một số mỹ nữ bán dâm bị phát hiện. |
Với đối tác là vậy, còn đối với người có chức quyền, việc mua chuộc bằng nhan sắc cần phải kín đáo, an toàn mà tốt nhất là diễn ra ở một “phương trời xa lạ”. Mà việc này thì chẳng có gì là khó. Có hai hình thức để “tiếp cận”.
Đó là mời trực tiếp “sếp” đi du lịch với công ty mình (tất nhiên là phải có người đẹp tháp tùng) hoặc “theo chân” “sếp” khi đi công tác, du lịch…
Với cách sử dụng mỹ nhân như vậy, đại gia sẽ kiếm được khối hợp đồng lớn và tất nhiên lợi nhuận mà nó mang đến cao gấp nhiều lần so với số tiền mà họ bỏ ra để “mua” người đẹp.
Không sử dụng theo cách này thì những giám đốc công ty cần “bôi trơn” cho hợp đồng hay những nhân viên cần lấy lòng “sếp” có thể áp dụng riêng lẻ bằng các hợp đồng sex tour ngắn ngày.
Cụ thể như N.H.T.V. điều hành bị triệt phá trước đây, hầu hết các hợp đồng sex tour không phải phục vụ cho người trả chi phí.
Để người đặt hàng có nhiều lựa chọn, V bố trí người đẹp nhưng không nổi tiếng đi tour trong nước (Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc…) từ 4-5 ngày, giá từ 1.500-2.000USD/gái mại dâm và ra nước ngoài (chủ yếu các nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan…) là 2.500 USD/gái mại dâm.
Còn đối với người nổi tiếng V. tính gấp đôi, gấp ba và hưởng tiền “cò” 40%.
Tương tự là đường dây của M. X., hầu hết người đặt hàng và trả tiền trực tiếp cho môi giới là “lính ruột” của người mua dâm muốn lấy lòng “sếp” để được “ngồi” vị trí cao hơn hoặc các đối tác làm ăn muốn “bôi trơn” cho một hợp đồng…
Để người nhận cảm thấy hài lòng thì người muốn “biếu” phải tổ chức hết sức kín kẽ và phù hợp với hoàn cảnh. Đôi khi họ phải biết tạo ra tình huống để khiến cho “nhân vật chính” còn không hay biết mình là người mua dâm.
Có lần, ông P., Giám đốc Công ty P.T. đặt hàng người mẫu D. đi tour 3 ngày ở Hà Nội với giá 8.000USD. Tuy nhiên ông P. không phải là người mua dâm mà người được “thụ hưởng” là ông H., một đối tác quan trọng của Công ty P.T.
Sau khi giao kèo xong, đợi lúc ông H. ra Hà Nội công tác, lập tức ông P. cùng người mẫu D. cũng “bay” ra.
Như một sự tình cờ hai bên gặp nhau tại một nhà hàng ở Hà Nội và người mẫu D. đóng vai là thư ký cho Giám đốc P. Cô thư ký xinh đẹp lập tức lọt vào tầm mắt của ông H. Biết cá cắn câu, ông P. tìm cách bỏ đi trước và tất nhiên ông H. không bỏ qua cơ hội…
Theo M.T.P (CAND Online)
- Khách sạn bị lũ quét khiến người đàn ông lộ chuyện "ăn chả" vì được...vợ cứu (42 phút trước)
- Ronaldo chọn nhà thờ 500 năm tuổi làm nơi cử hành hôn lễ (44 phút trước)
- Mưa lũ lịch sử ở Trung Bộ: 108 người chết và mất tích, thiệt hại hơn 14.300 tỷ đồng (47 phút trước)
- Ưng Hoàng Phúc đáp trả 1 câu "xanh chín" khi bị nhắc chuyện lùm xùm từ thiện (55 phút trước)
- Hai con giáp rộng mở sự nghiệp, thăng tiến vùn vụt, một con giáp khác lại cần thận trọng trong tháng 10 âm (1 giờ trước)
- Người cha hy sinh trong lũ: Đưa vợ con đến nơi an toàn rồi ra đi mãi mãi (1 giờ trước)
- Jennifer Lopez nhận cát-xê 53 tỷ đồng để hát đám cưới tài phiệt Ấn Độ (1 giờ trước)
- Án phạt dành cho Ronaldo châm ngòi tranh cãi dữ dội (1 giờ trước)
- Vụ thi thể thiếu nữ 19 tuổi bị trói tay trôi sông: Nghi vấn trong loạt tin nhắn cuối cùng (1 giờ trước)
- 8 năm tằn tiện vì gia đình bỗng tan vỡ: Chồng choáng váng phát hiện vợ gửi 2,5 tỷ đồng cho streamer gọi mình là "bé yêu" (1 giờ trước)
