Giữa lũ lớn miền Trung, Á hậu Quỳnh Châu gặp khó khi đơn vị bán hàng tăng giá, giao chậm, khiến chuyến cứu trợ bà con bị trễ.

Những ngày qua, miền Trung oằn mình trong lũ lớn, nhiều nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, HIEUTHUHAI, Hương Giang… tích cực chuyển khoản, gom nhu yếu phẩm, thức trắng đêm chuẩn bị quà cứu trợ. Không đứng ngoài cuộc, Á hậu kiêm MC Quỳnh Châu chủ động liên hệ nhiều nơi để mua chăn ấm cho bà con đang chịu rét. Ban đầu cô đặt 800 chiếc, sau đó tăng lên 1.000 chiếc với giá 39.000 đồng mỗi chiếc, dự kiến giao trong chiều để kịp chuyến xe cứu trợ lúc 18h.

Tuy nhiên, sát giờ giao hàng, đơn vị bán bỗng tăng giá lên 45.000 đồng mỗi chiếc và chưa giao kịp. Việc “đội giá” cùng chậm trễ khiến chuyến xe cứu trợ lỡ hẹn, khiến Quỳnh Châu vô cùng bức xúc. Cô viết trên trang cá nhân: “Làm từ thiện chốt giá 39k, kêu ship từ 14h19 tới giờ cả buổi không ship, chiều báo lại 45k/cái. Bà con thì ngoài rét đội chăn ship ra mà bạn làm vậy, nuốt trôi thì ăn nhiều vô nha bạn ơi”.

Quỳnh Châu công khai tin nhắn "lật lọng" từ phía đơn vị bán hàng

Quỳnh Châu cũng nhấn mạnh lý do chưa cọc tiền: đơn vị không cung cấp số tài khoản, rồi lại lên giá giữa chừng, khiến cả đoàn phải chờ đợi vô ích. Cô khẳng định: “Cứu người như cứu hỏa, xe chạy đi mất rồi, giờ có giao thì mai mới nhận, tức là mốt bà con mới có”.

Một nàng Hậu Vbiz bức xúc:
Quỳnh Châu tức giận vì sự thiếu trách nhiệm của đơn vị bán hàng khiến những món đồ này đến tay bà con chậm
Một nàng Hậu Vbiz bức xúc:

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc thay cô, kêu gọi các đơn vị kinh doanh đặt cái tâm lên hàng đầu, đặc biệt trong mùa thiên tai. 

Dù gặp khó khăn, Quỳnh Châu vẫn tích cực tìm nguồn hàng khác để đảm bảo chuyến cứu trợ không gián đoạn, đồng thời khẳng định cô không có ý “bóc phốt” hay gây hại ai, mà chỉ muốn cảnh báo để tránh tình trạng các chuyến cứu trợ bị trì hoãn do cách làm việc vô trách nhiệm.

HL (SHTT)